Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Người mẹ chồng lý tưởng của các nàng dâu trong "Về nhà đi con"
H.N (LĐO) - 06/07/2019 16:13
 
Mẹ chồng chắc hẳn luôn là một lý do to đùng khiến nhiều cô gái cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến chuyện lấy chồng bởi muôn đời nay, mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu vẫn luôn tồn tại.
Mẹ chồng trong “Về nhà đi con” được nhiều khán giả yêu thích. Ảnh: ST
Mẹ chồng trong “Về nhà đi con” được nhiều khán giả yêu thích. Ảnh: ST

Trong phim "Về nhà đi con", dù chỉ xuất hiện trong những phân đoạn ngắn nhưng cách đối xử và tình cảm của bà Giang (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) - mẹ Vũ - dành cho Thư (Bảo Thanh) đã khiến nhiều fan mơ ước.

Từ khi Thư có bầu, bà vẫn luôn chăm sóc con dâu tận tình. Không chỉ về vấn đề ăn uống, bà Giang còn rất quan tâm đến tâm trạng của Thư. Biết tính con trai mình ham chơi, trăng hoa, bà luôn lo con dâu chịu thiệt thòi.

Không chỉ "truyền bí kíp" giữ gìn hôn nhân, bà Giang còn là mẹ chồng khá sâu sắc. Bà biết bề ngoài Thư tỏ ra như vậy nhưng trong lòng cô chắc chắn đang rất buồn. Vì thế, bà càng thương con dâu hơn.

Mặc dù giàu có nhưng mẹ chồng trong “Về nhà đi con” vẫn luôn tay làm việc bếp núc. Ảnh: ST
Mặc dù giàu có nhưng mẹ chồng trong “Về nhà đi con” vẫn luôn tay làm việc bếp núc. Ảnh: ST

Nếu như bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng" lúc nào cũng chi li từng đồng một thì ngược lại, mẹ chồng của Thư lại cực kì hào phóng với con dâu. Bà là người chủ động đặt vé đi trăng mật cho hai vợ chồng, thậm chí còn ép cô phải nhận thẻ để ăn chơi cho thoải mái thế này đây...

Gia đình giàu có, cơ ngơi nhưng từ đầu đến cuối, mọi công việc bếp núc trong nhà đều do một tay bà đảm nhiệm, chăm chồng chăm con từng li từng tí tới cả bát nước chấm bánh cuốn hay hũ cà muối...

Tình cảm và sự quan tâm của mẹ chồng khiến Thư xúc động mắt ngấn lệ. Ảnh: ST
Tình cảm và sự quan tâm của mẹ chồng khiến Thư xúc động mắt ngấn lệ. Ảnh: ST

Bà Giang dặn con dâu: "Hai vợ chồng có chuyện gì không giải quyết được thì phải nói cho mẹ biết. Mình là người một nhà, mẹ không câu nệ con dâu hay con trai, miễn sao vợ chồng sống tốt với nhau là bố mẹ vui". Tình cảm và sự quan tâm của mẹ chồng khiến Thư xúc động mắt ngấn lệ.

(T/H)


'Về nhà đi con' tập 60: Dương hỗn láo, bị cả Huệ lẫn Thư chỉnh đốn
Chỉ vì Quốc quay sang yêu Huệ mà Dương lần đầu tỏ thái độ cực hỗn láo với chị gái.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư