Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhan sắc ngọt ngào của vai nữ chính 'Ghét thì yêu thôi'
Chi Anh - 09/10/2017 08:31
 
Lê Phương Anh tự nhận xét bản thân có tới 70-80% giống với nhân vật Bạch Kim của 'Ghét thì yêu thôi'.
nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi

Lê Phương Anh sinh năm 1990, từng theo học chuyên ngành mỹ thuật tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Thời gian gần đây, cô được nhiều người chú ý khi vào vai Bạch Kim trong phim truyền hình 'Ghét thì yêu thôi'.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-1

Nhân vật của Lê Phương Anh trong 'Ghét thì yêu thôi' là một giáo viên sexy dance tính tình cương trực, phóng khoáng, hồn nhiên và gặp nhiều tình huống hài hước gây cười cho khán giả. Nữ diễn viên cho biết đây là vai diễn đầu tiên của cô sau gần 2 năm tạm dừng đóng phim. 


Lê Phương Anh trong 'Ghét thì yêu thôi'
nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-2

Sau khi phim lên sóng, người thân và bạn bè của Lê Phương Anh đều nhận xét vai Bạch Kim có quá nhiều điểm giống với nữ diễn viên ở ngoài đời. Nhiều người còn cho rằng vai nữ chính trong 'Ghét thì yêu thôi' vốn được 'đo ni đóng giày' cho Phương Anh. Nữ diễn viên cũng tự nhận thấy bản thân có 70-80% giống với nhân vật Bạch Kim mà cô thể hiện.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-3

Nữ diễn viên học sexy dance cấp tốc trong vòng gần 1 tháng trước khi 'Ghét thì yêu thôi' bấm máy. Lê Phương Anh cho biết ngoài thời gian học với huấn luyện viên riêng, cô phải tập ngày tập đêm bất kể khi nào có thời gian rảnh để có thể vào vai cô giáo dạy sexy dance thật 'ngọt'. Tuy nhiên, cô vẫn chưa hài lòng với thể hiện của mình khi vào phim.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-4

Trong phim, Phương Anh vào vai con gái của bà mẹ đơn thân điệu đà, nhí nhảnh do diễn viên Vân Dung đảm nhiệm. Phương Anh chia sẻ 'đàn chị' Vân Dung chính là người mang lại cô cảm hứng nhiều nhất khi đóng chung. Không chỉ hướng dẫn các kỹ năng diễn xuất, Vân Dung còn mang đến cho Phương Anh cảm giác được chăm sóc và ấm áp như một người mẹ.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-5

Sau khi tham gia 'Ghét thì yêu thôi', Lê Phương Anh và 'đàn chị' Vân Dung trở nên thân thiết. Nữ diễn viên thường gọi 'đàn chị' là 'mẹ', xưng 'con' như trong phim khi trò chuyện với nhau trên Facebook.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-6

Nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang xì tin, đáng yêu.giúp Lê Phương Anh trẻ hơn so với tuổi 27.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-7

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-8

Nữ diễn viên thường diện trang phục nữ tính, điệu đà ở đời thường.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-9

Lê Phương Anh chụp ảnh kỷ niệm tại Nga trong thời gian thực hiện phim 'Mát-xcơ-va mùa thay lá'.

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-10

Lê Phương Anh từng không có hứng thú với diễn xuất. Cô bén duyên với công việc này sau một lần được bạn rủ đi thử vai cùng và thành công. 

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-11

Sau bộ phim đầu tiên là 'Khi chàng trai yêu', Lê Phương Anh được nhiều đạo diễn chú ý và liên tục được mời đóng phim. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án như 'Trái tim có nắng', 'Làm chồng đại gia', 'Mát-xcơ-va mùa thay lá', 'Lời nói dối ngọt ngào',... 

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-12

Khi đang được chú ý, Lê Phương Anh đột nhiên tạm dừng diễn xuất trong khoảng gần 2 năm. Dù biết việc tạm dừng này tạo khoảng trống cho sự nghiệp và khiến nhiều khán giả có thể quên mình, cô vẫn tự tin có thể tiếp tục tạo dấu ấn với các vai diễn truyền hình. 

nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-chinh-ghet-thi-yeu-thoi-13

Bù lại khoảng thời gian vắng bóng, nữ diễn viên sẽ tham gia nhiều dự án phim ảnh trong thời gian tới sau khi 'Ghét thì yêu thôi' chính thức đóng máy. Lê Phương Anh không có ý định trở thành một nghệ sĩ đa năng mà chỉ muốn tập trung hết sức lực cho diễn xuất. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư