-
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán -
Chứng khoán phiên 12/12: Giảm giá đồng loạt, VN-Index lùi về 1.646 điểm -
Cổ phiếu MCH nhận chấp thuận niêm yết trên HOSE -
Cổ phiếu VPX nhà VPBankS giảm sốc phiên chào sàn
![]() |
| Mạng xã hội Gapo được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ |
Gapo là một sân chơi hoàn toàn mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính riêng.
Tại buổi ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.
G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.
Ngoài ra, Gapo cũng ký kết hợp tác chiến lược với Sony Music Entertainment Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app.
Gapo cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam trong việc truyền thông, quảng bá các sản phẩm âm nhạc đó trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Đây là bước khởi đầu cho những hợp tác rộng hơn giữa hai đơn vị trong việc quảng bá các sản phẩm âm nhạc có chất lượng trong thời gian tới.
Sony Music Entertainment Việt Nam là thành viên của Sony Music Entertainment Group với một mạng lưới nghệ sĩ trực thuộc trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ nước ngoài.
Hiện tại, Sony Music Entertainment Việt Nam đang quản lý PB Nation và hợp tác cùng các nghệ sĩ như: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Đạt G, Da LAB, Hoàng Dũng, Jaykii, Khắc Việt, Hằng BingBoong, Juun Đăng Dũng & RTee, Vũ Duy Khánh....
Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết, Công ty quyết định đưa sản phẩm ra sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi.
Điểm đặc biệt của Gapo là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng.
Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.
-
Cổ phiếu MCH nhận chấp thuận niêm yết trên HOSE -
Cổ phiếu VPX nhà VPBankS giảm sốc phiên chào sàn -
Chứng khoán phiên 11/12: VN-Index lùi về dưới mốc 1.700 điểm -
Gần 1,9 tỷ cổ phiếu VPX chính thức giao dịch trên HoSE -
Thành lập Ban Quản lý thị trường giao dịch tài sản mã hóa -
Chứng khoán phiên 10/12: Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán tăng ngược chiều VN-Index -
Loạt doanh nghiệp bất động sản phát hành trái phiếu riêng lẻ bị xử phạt
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam


