-
Dự án nhà ở xã hội Rice City Long Châu: Minh bạch, bài bản, tuân thủ quy định pháp luật -
JLL nâng dự báo đầu tư khách sạn Việt Nam lên 125 triệu USD năm 2025 -
Cho thuê nhà ở xã hội: Kỳ vọng và thực tế thị trường -
Năm 2025, Phát Đạt tiếp tục chuyển nhượng dự án bất động sản thứ 2 tại khu vực miền Trung -
Metro Thủ Dầu Một - TP.HCM tái định hình lại trục phát triển khu Đông Bắc TP.HCM -
Bộ Xây dựng lên tiếng về tình trạng người dân chật vật nộp hồ sơ nhà ở xã hội -
TP.HCM cần quy hoạch mạng lưới TOD liên vùng để phát triển đa cực, đa trung tâm
Rất nhiều buổi hội thảo, tọa đàm, trao đổi đã được diễn ra ngay sau khi cả nước bước vào giai đoạn “bình thường mới” để tìm ra cách tháo gỡ khó khăn cho thị trường này. Và một câu hỏi đặt ra, trong bối cảnh hiện tại, 6 tháng cuối năm 2020 thị trường sẽ diễn biến ra sao, phân khúc nào lên ngôi và sản phẩm nào sẽ “dẫn dắt” thị trường?
Sản phẩm “thực” với giá bán “thực” sẽ là lựa chọn
Các chuyên gia kinh tế cho biết, không chỉ riêng bất động sản, đại dịch Covid-19 tác động đến tất cả mọi ngành nghề, lĩnh vực. Chính bởi thế, khó khăn về tài chính là khó khăn chung của toàn xã hội. Điều đó cũng có nghĩa, “túi tiền của người giàu” – những người sẵn sàng chi từ vài tỷ đến vài chục tỷ để sở hữu căn nhà hạng sang cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.
Nên thay vì nếu như trước đây, họ không mấy đắn đo để “gật đầu” trước một căn hộ vị trí vàng, đẳng cấp, tiện nghi với giá bán “không hề rẻ”. Thì hiện tại, họ bắt đầu phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định “xuống tiền” mua một sản phẩm bất động sản.
Người mua phải xem xét giá bán đó có “xứng đáng” với địa thế, với thiết kế, với chất lượng công trình và với cả tiềm năng sinh lời trong tương lai hay không. Họ cũng sẽ đặt căn hộ của dự án ấy lên “bàn cân” để “cân đo đong đếm” với nhiều dự án khác trong khu vực, để so sánh xem lựa chọn nào tối ưu hơn. Và dĩ nhiên, nếu giá bán phù hợp với tất cả những tiêu chí đặt ra, người mua sẽ quyết định lựa chọn.
![]() |
| Căn hộ thực tế tại King Palace 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội |
Ví dụ điển hình như dự án King Palace ở 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án đẳng cấp, được ví như “nơi các vị Vua sống”. Ngay cả trong những ngày xã hội cách ly vì dịch bệnh, dự án vẫn có giao dịch. Sau khi hết lệnh giãn cách, dự án vẫn tiếp tục thu hút khách đặt mua.
Đơn giản vì King Palace là dự án nội đô hiếm hoi còn lại tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa trên đường Nguyễn Trãi, ngay gần Ngã Tư Sở, có giá bán rất phù hợp. Đây cũng có thể coi là dự án duy nhất của quận Thanh Xuân đang hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao vào quý IV/2020.
King Palace cũng là dự án được trao tới cư dân với những nội thất cao cấp, chất lượng xây dựng tối ưu và đi kèm đó là những tiện ích đỉnh cao đáp ứng cuộc sống quý tộc. Hiện, dự án đã hoàn thành căn hộ thực tế để đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm.
Sản phẩm có nhiều chính sách “kích cầu” sẽ được quan tâm
Bước ra từ “cuộc khủng hoảng” sau đại dịch, hầu hết tất cả các ngành hàng đều có chiến lược và bước đi riêng. Tuy nhiên, nhìn chung đều giống nhau ở điểm là các đơn vị bắt đầu tung ra các gói, các chương trình kích cầu để thu hút khách hàng. Và bất động sản cũng không ngoại trừ.
Tại King Palace, chủ đầu tư muốn dành tất cả mọi sự sẻ chia cho khách hàng, nên đã và đang triển khai những hỗ trợ về tài chính hết sức tối ưu. Khách hàng muốn vay vốn ngân hàng có thể vay lên tới 65% giá trị căn hộ, được hưởng mức lãi suất 0% trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân, được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất, thời gian vay lên tới 20 năm. Điều đó có nghĩa, khách hàng mua căn hộ thời gian này, đến khi bàn giao vào thời điểm cuối năm và ở đến khoảng một năm sau mới bắt đầu phải thanh toán cả gốc và lãi vay.
![]() |
| Bể bơi trên tầng thượng tại “Nơi các vị Vua sống” |
Đối với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn ngân hàng, sẽ được chiết khấu ngay 12% giá bán căn hộ (trước VAT và chưa bao gồm phí bảo trì). Những khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu thêm từ 10-12% tính trên số tiền trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn.
Đây được đánh giá là một trong những mức ưu đãi lớn nhất trên thị trường bất động sản hiện tại. “Bình thường, chỉ thấy một căn hộ được chiết khấu tới 5 hoặc nhiều lắm là 8% giá bán. Thế mà tại King Palace được lên tới 12% thì quả là không phải chủ đầu tư nào cũng “mạnh tay” chi cho khách hàng như vậy”, đó là chia sẻ của anh Nguyễn Phi Hùng tại Xã Đàn, Hà Nội sau khi đặt mua thành công căn hộ tại đây.
Không chỉ thế, những khách hàng đặt mua King Palace trong tháng 6 còn có cơ hội nhận được combo quà tặng ti vi và tủ lạnh lên tới 55 triệu đồng. Món quà như lời tri ân sâu sắc mà chủ đầu tư muốn gửi tới những vị khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn King Palace là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình.
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Website: www.kingpalacehanoi.vn
-
Hà Nội quy định các trường hợp đủ điều kiện nhận bồi thường bằng đất -
Doanh nghiệp TP.HCM thừa quỹ đất, nhưng “đói” dự án mới -
Vinhomes xây 500.000 căn nhà ở xã hội, giá bán từ 300 - 950 triệu đồng/căn -
Sớm định danh bất động sản du lịch -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Bất động sản là ngành quan trọng của nền kinh tế -
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái về đích, bất động sản hưởng lợi -
Chi hơn 100 tỷ cho mỗi dinh thự hàng hiệu để phục vụ giới siêu giàu Việt
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp


