Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Sự cố giao dịch trực tuyến SSI sáng 25/9: Xin lỗi, mong được cảm thông
Chí Tín - 25/09/2018 12:47
 
Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) vừa thông tin chính thức về sự cố hệ thống giao dịch trực tuyến của SSI ngày 25/9.
SSI cho biết, đến khoảng 10 giờ 10 phút sáng 25.9, hệ thống giao dịch đã hoạt động ổn định trở lại
SSI cho biết, đến khoảng 10 giờ 10 phút sáng, hệ thống giao dịch đã hoạt động ổn định trở lại

Trong phiên giao dịch sáng ngày 25/9, trên hệ thống giao dịch của SSI, bao gồm SSI Webtrading, SSI Mobile Trading và SSI Pro Trading đã xảy ra sự cố mất kết nối, dẫn đến việc khách hàng không thể đăng nhập vào hệ thống cũng như tham gia đặt lệnh.

SSI cho biết, ngay sau khi phát hiện sự cố, SSI đã khắc phục sửa chữa và sau hơn 1 giờ đồng sửa chữa, đến khoảng 10 giờ 10 phút sáng cùng ngày, hệ thống giao dịch đã hoạt động ổn định trở lại.

Ngay khi xảy ra sự cố kết nối, trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Công ty Cổ phần chứng khoán Sài Gòn (SSI) đã đăng tải lời xin lỗi tới các nhà đầu tư vì sự cố sáng ngày 25/9.

Theo SSI, hiện tại, kết nối của hệ thống giao dịch của SSI đã được khắc phục hoàn toàn. Tuy nhiên, công ty cũng lưu ý các nhà đầu tư, trong trường hợp cần hỗ trợ, có thể liên hệ với nhân viên Môi giới hoặc gọi đến tổng đài SSI Contact Center.

Trong thông báo, SSI cũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư vì sự bất tiện và mong nhận được sự cảm thông của các nhà đầu tư.

6 tháng, SSI đạt hơn 2.100 tỷ doanh thu
Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (mã SSI, sàn HOSE) vừa công bố kết quả kinh doanh Báo cáo riêng quý II/2018 và 6 tháng đầu năm 2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư