
-
Hơn 3.800 tỷ đồng nâng cấp sân bay Buôn Ma Thuột; Đề xuất đầu tư KCN Kim Bảng I 2.653 tỷ đồng
-
Thúc đẩy du lịch biên giới qua cửa khẩu Móng Cái (Việt Nam) - Đông Hưng (Trung Quốc)
-
Độc đáo mô hình "quán tự giác" của đồng bào Mường Hòa Bình
-
Gìn giữ, phát triển kỹ thuật vẽ sáp ong của người Dao Tiền Tuyên Quang
-
Phê duyệt Đề án phát triển du lịch tại Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông -
Du lịch Hà Nội bứt tốc dịp cuối năm
Với phương châm "An toàn tới đâu thì mở cửa tới đó, mở cửa thì phải an toàn", ngày hội Du lịch Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17- năm 2021 lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh gồm website Ngày hội Du lịch TP.HCM, website Sở Du lịch TP.HCM, sàn thương mại điện tử Shopee và Traveloka.
Không gian hội chợ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 2D và 3D có quy mô lên đến 100 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch uy tín và ngành du lịch các tỉnh, thành phố.
Các gian hàng ảo này chia thành 2 nhóm gồm nhóm dành cho các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch, vận tải, dịch vụ, sản phẩm lưu niệm,… và nhóm dành cho các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch địa phương, văn phòng đại diện, tổ chức du lịch quốc tế.
Các gian hàng được ban tổ chức khuyến khích ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, bày trí gian hàng để gia tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, điểm đến cũng như các hoạt động tương tác với du khách nhằm đảm bảo mục tiêu tham quan, tìm hiểu và mua sắm của du khách.
![]() |
Khách tham quan mua vé tại Bảo tàng chứng tích chiến tranh, quận 3, TP.HCM (Ảnh: Lê Toàn). |
Tại Ngày hội, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp sẽ giới thiệu đến du khách những điểm đến mới, những sản phẩm du lịch đặc trưng của nhiều địa phương trên cả nước và những ứng dụng công nghệ mới trong ngành du lịch.
Tại Hội chợ trực tuyến, du khách không chỉ tham quan mà còn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của các doanh nghiệp.
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 năm 2021 bao gồm các hoạt động tại White Palace Phạm Văn Đồng và trực tiếp trên một số nền tảng mạng xã hội.
Lễ khai mạc được tổ chức lúc 18g30 ngày 4/12/2021.
Lễ phát động Cuộc vận động Hiến kế khôi phục du lịch Thành phố và cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo với chủ đề “Chung tay phục hồi du lịch” lúc 10g00 ngày 5/12/2021.
Hội thảo trực tuyến về giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch lúc 14g00 ngày 5/12/2021.
Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với Ngô Trần Hải An, Khoai Lang Thang, Nhị Đặng tổ chức lúc 19g30 – 22g00 ngày 5/12/2021.
Trước đó, ngày 3/12/2021, tại khách sạn Rex, TP.HCM tổ chức Toạ đàm về chủ đề quảng bá và phát triển du lịch Thành phố với sự chủ trì của lãnh đạo Thành phố cùng sự tham dự của các viên chức ngoại giao văn hóa của các lãnh sự quán các nước.
Sau Lễ khai mạc và các sự kiện trực tiếp trong 2 ngày 4/12 và 5/12, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 tiếp tục được tổ chức liên tục trên các nền tảng trực tuyến đến hết ngày 25/12/2021 để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu, mua sắm của du khách.
Cũng trong thời gian này, trên các nền tảng trực tuyến cũng diễn ra các hoạt động của Tháng khuyến mãi tập trung năm 2021 do Sở Công Thương phối hợp Sở Du lịch và Sở Y tế Thành phố tổ chức.

-
Hơn 3.800 tỷ đồng nâng cấp sân bay Buôn Ma Thuột; Đề xuất đầu tư KCN Kim Bảng I 2.653 tỷ đồng
-
Thúc đẩy du lịch biên giới qua cửa khẩu Móng Cái (Việt Nam) - Đông Hưng (Trung Quốc)
-
Độc đáo mô hình "quán tự giác" của đồng bào Mường Hòa Bình
-
Gìn giữ, phát triển kỹ thuật vẽ sáp ong của người Dao Tiền Tuyên Quang
-
Phê duyệt Đề án phát triển du lịch tại Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông -
Du lịch Hà Nội bứt tốc dịp cuối năm -
Phát triển Khu du lịch Măng Đen trở thành động lực phát triển du lịch cả nước -
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng khá, 11 tháng đạt hơn 11,2 triệu lượt -
Hà Nội đẩy mạnh liên kết phát triển du lịch golf với các địa phương -
Rộn ràng mùa lễ hội cuối năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo -
Những chuyến đi hấp dẫn nhất mùa du lịch Tết 2024
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển
-
Newtecons là tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu
-
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi
-
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” cao nhất Việt Nam
-
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt