-
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh -
Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc màu với Giáng sinh cổ tích
Với phương châm "An toàn tới đâu thì mở cửa tới đó, mở cửa thì phải an toàn", ngày hội Du lịch Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17- năm 2021 lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh gồm website Ngày hội Du lịch TP.HCM, website Sở Du lịch TP.HCM, sàn thương mại điện tử Shopee và Traveloka.
Không gian hội chợ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 2D và 3D có quy mô lên đến 100 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch uy tín và ngành du lịch các tỉnh, thành phố.
Các gian hàng ảo này chia thành 2 nhóm gồm nhóm dành cho các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch, vận tải, dịch vụ, sản phẩm lưu niệm,… và nhóm dành cho các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch địa phương, văn phòng đại diện, tổ chức du lịch quốc tế.
Các gian hàng được ban tổ chức khuyến khích ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, bày trí gian hàng để gia tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, điểm đến cũng như các hoạt động tương tác với du khách nhằm đảm bảo mục tiêu tham quan, tìm hiểu và mua sắm của du khách.
![]() |
| Khách tham quan mua vé tại Bảo tàng chứng tích chiến tranh, quận 3, TP.HCM (Ảnh: Lê Toàn). |
Tại Ngày hội, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp sẽ giới thiệu đến du khách những điểm đến mới, những sản phẩm du lịch đặc trưng của nhiều địa phương trên cả nước và những ứng dụng công nghệ mới trong ngành du lịch.
Tại Hội chợ trực tuyến, du khách không chỉ tham quan mà còn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của các doanh nghiệp.
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 năm 2021 bao gồm các hoạt động tại White Palace Phạm Văn Đồng và trực tiếp trên một số nền tảng mạng xã hội.
Lễ khai mạc được tổ chức lúc 18g30 ngày 4/12/2021.
Lễ phát động Cuộc vận động Hiến kế khôi phục du lịch Thành phố và cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo với chủ đề “Chung tay phục hồi du lịch” lúc 10g00 ngày 5/12/2021.
Hội thảo trực tuyến về giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch lúc 14g00 ngày 5/12/2021.
Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với Ngô Trần Hải An, Khoai Lang Thang, Nhị Đặng tổ chức lúc 19g30 – 22g00 ngày 5/12/2021.
Trước đó, ngày 3/12/2021, tại khách sạn Rex, TP.HCM tổ chức Toạ đàm về chủ đề quảng bá và phát triển du lịch Thành phố với sự chủ trì của lãnh đạo Thành phố cùng sự tham dự của các viên chức ngoại giao văn hóa của các lãnh sự quán các nước.
Sau Lễ khai mạc và các sự kiện trực tiếp trong 2 ngày 4/12 và 5/12, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 tiếp tục được tổ chức liên tục trên các nền tảng trực tuyến đến hết ngày 25/12/2021 để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu, mua sắm của du khách.
Cũng trong thời gian này, trên các nền tảng trực tuyến cũng diễn ra các hoạt động của Tháng khuyến mãi tập trung năm 2021 do Sở Công Thương phối hợp Sở Du lịch và Sở Y tế Thành phố tổ chức.
-
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh -
Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc màu với Giáng sinh cổ tích -
Visit Vietnam: "Đọc vị" du khách bằng dữ liệu toàn cầu -
Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh cùng đón nhận bằng công nhận Di sản văn hoá thế giới -
NCB đồng hành kiến tạo điểm chạm số toàn diện cho du lịch Việt Nam -
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt trong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

