Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
3 công an ở Phú Quốc bị xử lý vì bêu tên người mua bán dâm
Cửu Long (vnexpress) - 01/06/2018 08:26
 
Bốn tháng sau khi công khai tên tuổi người mua bán dâm giữa phố, Trưởng công an thị trấn Dương Đông cùng hai cấp dưới bị xử lý.
Công an đọc công khai danh tính người mua, bán dâm. Ảnh: Cắt từ video.
Công an đọc công khai danh tính người mua, bán dâm. Ảnh: Cắt từ video.

Theo đó, Trưởng, Phó công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) và cảnh sát khu vực phụ trách khu phố 10 bị kiểm điểm rút kinh nghiệm và cắt thi đua năm. Đây là ba cán bộ liên quan đến vụ bêu tên người mua bán dâm giữa phố.

"Đây là tai nạn nghề nghiệp, mục đích thì đúng nhưng phương pháp, cách làm như thế là không phù hợp", đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc, nói.

Hồi cuối tháng 1, tại vỉa hè đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 10, thị trấn Dương Đông, công an địa phương tổ chức công bố ba người phụ nữ có hành vi bán dâm, chứa mại dâm và một người đàn ông mua dâm. Buổi công bố trước sự chứng kiến của nhiều người dân, du khách và cả trẻ em. 

Xác định việc Công an Dương Đông ra quân xử lý tình trạng mại dâm là cần thiết nhưng bêu tên người mua bán dâm giữa phố là rất phản cảm, lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang sau đó yêu cầu công khai xin lỗi các đương sự.

 

Bộ Công an yêu cầu CA Kiên Giang báo cáo vụ công khai nêu tên người mua bán dâm
Xác nhận với PV Báo điện tử Infonet, Thiếu tướng Lương Tam Quang – Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết đang yêu cầu các cơ quan Công an tỉnh Kiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư