
-
Hà Nội tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy theo mô hình chính quyền hai cấp
-
Chấn chỉnh hoạt động trông giữ phương tiện giao thông tại Hà Nội
-
Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam năm 2025
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số
-
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức -
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan
Những người được chọn vào danh sách là những người ở độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty truyền thông Tương Tác, đơn vị đại diện thương mại của Forbes Việt Nam cho biết: "Danh sách “30 Under 30” do Forbes Việt Nam lần đầu tiên thực hiện năm 2015 đã tạo được tiếng vang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ đang khao khát thành công. Danh sách năm 2016 tiếp tục giới thiệu những gương mặt mới đang tạo ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của họ."
Các nhân vật trong danh sách được chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ đến khoa học, hoạt động xã hội, nghệ thuật, âm nhạc, giải trí, thể thao. Đáng chú ý có Nguyễn Thanh Ngữ, CEO Công ty cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh; Trần Hoàng Việt, Phó Tổng giám đốc, XLE Gro; Nguyễn Hải Ninh, sáng lập kiêm CEO chuỗi càphê The Coffee House; Lê Thị Phương Giang, Tổng Giám đốc An corporative; Lý Hoàng Nam, Vận động viên quần vợt; Tẩn Thị Shu, sáng lập kiêm giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên du lịch Sapa O’Chau; Nguyễn Thị Cẩm Vân, sáng lập viên và giám đốc điều hành HandiKit...
“Ngày càng có thêm nhiều gương mặt là những bạn trẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, dùng Internet là công cụ để phát triển dịch vụ và tầm ảnh hưởng trên thị trường. Danh sách này cũng có rất đông các nhà hoạt động xã hội hoặc doanh nghiệp xã hội, những người tổ chức các hoạt động hoặc kinh doanh nhằm giải quyết những vấn đề xã hội,” bà Nguyễn Lan Anh, Thư ký tòa soạn Forbes Việt Nam, cho biết.
Theo Forbes Việt Nam, mặc dù tại Việt Nam chưa có những doanh nghiệp quy mô lớn do các nhà sáng lập trẻ dưới 30 tuổi phát triển, có nhiều người thuộc lớp trẻ ở độ tuổi này đang được giao nắm nhiều vai trò điều hành quan trọng trong các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó, họ cũng đang nỗ lực sáng tạo, tìm ra những mô hình kinh doanh mới hoặc các hoạt động tạo tác động xã hội dựa trên nền công nghệ./.

-
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan -
Mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên -
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2 -
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở -
Hà Nội hoàn thành phân kỳ 1 cải tạo, chỉnh trang Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục -
Bộ Nội vụ đề xuất áp KPI, siết kỷ luật công chức -
TP.HCM vẫn khó mời gọi đầu tư theo hình thức PPP với dự án chống ngập
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu