-
46 nước tham dự Giải Taekwondo Cảnh sát Châu Á mở rộng năm 2024 tại Quảng Ninh -
Việt Nam - Bulgaria chính thức ký thoả thuận hợp tác về giáo dục giai đoạn 2025-2028 -
Hà Nội công bố 150 sản phẩm, dịch vụ được "Người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 -
Tác phẩm về công tác biệt phái tăng cường của giáo viên gây ấn tượng mạnh năm 2024 -
Hải Phòng: Hội thảo khoa học “Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm với lịch sử Việt Nam thế kỷ XVI” -
Lan tỏa giá trị nhân văn qua Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2024
Những người được chọn vào danh sách là những người ở độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty truyền thông Tương Tác, đơn vị đại diện thương mại của Forbes Việt Nam cho biết: "Danh sách “30 Under 30” do Forbes Việt Nam lần đầu tiên thực hiện năm 2015 đã tạo được tiếng vang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ đang khao khát thành công. Danh sách năm 2016 tiếp tục giới thiệu những gương mặt mới đang tạo ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề và lĩnh vực hoạt động của họ."
Các nhân vật trong danh sách được chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ đến khoa học, hoạt động xã hội, nghệ thuật, âm nhạc, giải trí, thể thao. Đáng chú ý có Nguyễn Thanh Ngữ, CEO Công ty cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh; Trần Hoàng Việt, Phó Tổng giám đốc, XLE Gro; Nguyễn Hải Ninh, sáng lập kiêm CEO chuỗi càphê The Coffee House; Lê Thị Phương Giang, Tổng Giám đốc An corporative; Lý Hoàng Nam, Vận động viên quần vợt; Tẩn Thị Shu, sáng lập kiêm giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên du lịch Sapa O’Chau; Nguyễn Thị Cẩm Vân, sáng lập viên và giám đốc điều hành HandiKit...
“Ngày càng có thêm nhiều gương mặt là những bạn trẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, dùng Internet là công cụ để phát triển dịch vụ và tầm ảnh hưởng trên thị trường. Danh sách này cũng có rất đông các nhà hoạt động xã hội hoặc doanh nghiệp xã hội, những người tổ chức các hoạt động hoặc kinh doanh nhằm giải quyết những vấn đề xã hội,” bà Nguyễn Lan Anh, Thư ký tòa soạn Forbes Việt Nam, cho biết.
Theo Forbes Việt Nam, mặc dù tại Việt Nam chưa có những doanh nghiệp quy mô lớn do các nhà sáng lập trẻ dưới 30 tuổi phát triển, có nhiều người thuộc lớp trẻ ở độ tuổi này đang được giao nắm nhiều vai trò điều hành quan trọng trong các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó, họ cũng đang nỗ lực sáng tạo, tìm ra những mô hình kinh doanh mới hoặc các hoạt động tạo tác động xã hội dựa trên nền công nghệ./.
-
Việt Nam - Bulgaria chính thức ký thoả thuận hợp tác về giáo dục giai đoạn 2025-2028 -
Hà Nội công bố 150 sản phẩm, dịch vụ được "Người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 -
Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11 -
Mức hỗ trợ xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ -
Giữ gìn, phát huy, lan tỏa Di sản văn hóa Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh -
Tác phẩm về công tác biệt phái tăng cường của giáo viên gây ấn tượng mạnh năm 2024 -
Di sản văn hóa - nguồn lực phát triển đất nước
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử