
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 12 năm 2016. Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) phối hợp tổ chức.
Đây là hội chợ truyền thống diễn ra thường niên nhằm xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh của ngành dệt may, da giày và mỹ nghệ kim hoàn, mỹ phẩm Việt nam nhằm phát triển mạnh thị trường nội địa, thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.
![]() |
Người tiêu dùng Thủ đô có nhiều cơ hội mua sắm tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 diễn ra từ 22-26/12/2016 tại Hà Nội. |
VIFF 2016 cũng là nơi để các nhà thiết kế giới thiệu các Bộ sưu tập thời trang mới nhất, phục vụ người dân thủ đô mua sắm trong dịp Noel và Tết năm mới dương lịch.
Theo Ban tổ chức, VIFF 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.
Dự kiến VIFF 2016 sẽ có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trưng bày trên diện tích 5.000 m2 và thu hút khoảng 20.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.
Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng, từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm thời trang đến với người tiêu dùng.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ