-
Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2024: Thúc đẩy nông nghiệp hiện đại và kết nối thị trường -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 12 năm 2016. Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) phối hợp tổ chức.
Đây là hội chợ truyền thống diễn ra thường niên nhằm xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh của ngành dệt may, da giày và mỹ nghệ kim hoàn, mỹ phẩm Việt nam nhằm phát triển mạnh thị trường nội địa, thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.
Người tiêu dùng Thủ đô có nhiều cơ hội mua sắm tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 diễn ra từ 22-26/12/2016 tại Hà Nội. |
VIFF 2016 cũng là nơi để các nhà thiết kế giới thiệu các Bộ sưu tập thời trang mới nhất, phục vụ người dân thủ đô mua sắm trong dịp Noel và Tết năm mới dương lịch.
Theo Ban tổ chức, VIFF 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.
Dự kiến VIFF 2016 sẽ có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trưng bày trên diện tích 5.000 m2 và thu hút khoảng 20.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.
Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng, từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm thời trang đến với người tiêu dùng.
-
Đơn hàng xuất khẩu tăng, nhiều ngành hàng sớm cán mốc mục tiêu -
Dư địa lớn cho hàng Việt xuất khẩu sang Mỹ -
Hà Nội, Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản đặc sản -
Doanh nghiệp có kế hoạch cung ứng hàng sớm cho thị trường -
SASCO khai trương phòng chờ The SENS Leisure Lounge tại sân bay quốc tế Phú Quốc -
Khám phá tinh hoa ẩm thực tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử