
-
DOJI tổ chức Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023 dịp Thần Tài
-
Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc tăng mạnh những ngày đầu năm mới
-
Giá cả hàng hóa tháng 1/2023 và Tết Nguyên đán không biến động bất thường
-
Thị trường F&B năm 2022 có nhiều điểm sáng
-
Việt Nam chi 5,6 tỷ USD nhập khẩu thức ăn gia súc trong năm 2022 -
Ngũ "Cat" lâm "Mall" - Mang Tết về nhà
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 12 năm 2016. Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) phối hợp tổ chức.
Đây là hội chợ truyền thống diễn ra thường niên nhằm xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh của ngành dệt may, da giày và mỹ nghệ kim hoàn, mỹ phẩm Việt nam nhằm phát triển mạnh thị trường nội địa, thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.
![]() |
Người tiêu dùng Thủ đô có nhiều cơ hội mua sắm tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 diễn ra từ 22-26/12/2016 tại Hà Nội. |
VIFF 2016 cũng là nơi để các nhà thiết kế giới thiệu các Bộ sưu tập thời trang mới nhất, phục vụ người dân thủ đô mua sắm trong dịp Noel và Tết năm mới dương lịch.
Theo Ban tổ chức, VIFF 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.
Dự kiến VIFF 2016 sẽ có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trưng bày trên diện tích 5.000 m2 và thu hút khoảng 20.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.
Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng, từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm thời trang đến với người tiêu dùng.

-
Xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc tăng mạnh những ngày đầu năm mới -
Giá cả hàng hóa tháng 1/2023 và Tết Nguyên đán không biến động bất thường -
Tấp nập hoạt động xuất nhập khẩu ngày đầu năm qua cửa khẩu -
Những thú chơi tao nhã ngày Tết -
Thị trường F&B năm 2022 có nhiều điểm sáng -
Cách bảo quản thực phẩm ngày Tết an toàn -
Việt Nam chi 5,6 tỷ USD nhập khẩu thức ăn gia súc trong năm 2022
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/1
-
2 Chỉ có Tập đoàn T&T quan tâm Dự án PPP thành phần 3, vành đai 4 Hà Nội
-
3 Chủ tịch Quảng Nam đề nghị tạm dừng đấu thầu các dự án bất động sản mới
-
4 Ngôi sao trên “bầu trời chạng vạng“ của kinh tế thế giới
-
5 GS. Trần Văn Thọ (Đại học Waseda - Nhật Bản): “Chúng ta cần những con người Việt Nam có tinh thần dân tộc”
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm