
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 12 năm 2016. Hội chợ do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) phối hợp tổ chức.
Đây là hội chợ truyền thống diễn ra thường niên nhằm xúc tiến thương mại và quảng bá hình ảnh của ngành dệt may, da giày và mỹ nghệ kim hoàn, mỹ phẩm Việt nam nhằm phát triển mạnh thị trường nội địa, thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.
![]() |
Người tiêu dùng Thủ đô có nhiều cơ hội mua sắm tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 diễn ra từ 22-26/12/2016 tại Hà Nội. |
VIFF 2016 cũng là nơi để các nhà thiết kế giới thiệu các Bộ sưu tập thời trang mới nhất, phục vụ người dân thủ đô mua sắm trong dịp Noel và Tết năm mới dương lịch.
Theo Ban tổ chức, VIFF 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.
Dự kiến VIFF 2016 sẽ có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trưng bày trên diện tích 5.000 m2 và thu hút khoảng 20.000 lượt khách thăm quan, mua sắm.
Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng, từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm thời trang đến với người tiêu dùng.

-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số