Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
5 mẫu tủ lạnh sở hữu công nghệ Inverter giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Linh Nhi (BNEWS/TTXVN) - 22/04/2017 16:53
 
Tủ lạnh Inverter hầu hết được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng tiết kiệm điện. Dưới đây là 5 mẫu tủ lạnh Inverter có giá vừa với túi tiền.

Tủ lạnh Inverter là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp tiết kiệm điện.

Đối với các loại tủ lạnh thông thường (không Inverter), lốc máy (máy nén) khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên.

Máy nén hoạt động theo cơ chế Bật - Tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn. Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động.

Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ bị tăng cao, thì công nghệ Inverter sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không Inverter. Do đó, sẽ tiết kiệm được điện năng vô cùng lớn.

Dưới đây là 5 mẫu tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter có giá vừa với túi tiền của người tiêu dùng.

Tủ lạnh 2 cánh Inverter Electrolux ETB2600MG-XVN - 276 Lít

Tủ lạnh Electrolux ETB2600MG-XVN 276L có gam màu xám bạc óng ánh đặc trưng, đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Sở hữu dung tích 254 lít, chiếc tủ lạnh Electrolux này rất phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 người. Hệ thống NutriFresh Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm và tiết kiệm điện năng đến 37%.

Tủ lạnh 2 cánh Inverter Electrolux ETB2600MG-XVN - 276 Lít. Ảnh: Mediamart

Electrolux 276L ETB2600MG-XVN với hệ thống khử mùi FreshTaste loại bỏ 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Giá tham khảo: 7.490.000 đồng

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-SL-V 231 lít

Tủ lạnh ngăn đá trên FV28J của Mitsubishi Electric không những có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài làm bằng hợp kim chrome cùng với logo Mitsubishi Electric gắn nổi ở cửa tủ, FV28J còn mang đến sự tiện dụng thích hợp với mọi không gian bếp.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-SL-V 231 lít. Ảnh: Nguyenkim

Công nghệ Neuro Inverter có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng.

- Lượng thực phẩm dự trữ lớn

- Ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh của các thành viên trong gia đình

- Nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh

Công nghệ Neuro Inverter có khả năng nhận biết các yếu tố gây thay đổi nhiệt độ, qua đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp của máy nén Inverter, giúp cho tủ lạnh luôn ở trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tiết kiệm điện năng nhờ vào sự kết hợp của hệ thống Neuro Fuzzy và máy nén Inverter. Quạt gió tản nhiệt riêng cho máy nén còn giúp gia tăng độ bền của máy nén trong suốt quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng

Tủ lạnh 2 cánh Inverter Panasonic NR-BL347PSVN - 303 Lít

Tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN sử dụng chất liệu mới bóng bẩy cùng với nội thất tủ màu khói xám đặc trưng giúp nội thất nhà bạn trở nên cực kỳ sang trọng. Tủ lạnh có tổng dung tích đến 347 lít giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm để trổ tài nấu nướng dành cho cả gia đình.

Tủ lạnh 2 cánh Inverter Panasonic NR-BL347PSVN - 303 Lít. Ảnh: Pico

Tủ lạnh Panasonic sử dụng hệ thống làm lạnh Panorama tạo ra luồng khí lạnh cực mạnh làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm của bạn tốt nhất. Thêm nữa, tủ lạnh Panasonic có sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Giá tham khảo: 9.600.000 đồng

Tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV

Sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Samsung RT32K5532UT/SV giúp bạn dễ dàng thao tác để lấy đá hoặc cho các thực phẩm cần làm đông vào ngăn. Dung tích 320 lít sẽ là một không gian rộng lớn và thoải mái cho gia đình có từ 6 đến 7 thành viên để bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV. Ảnh: Mediamart

Tủ lạnh Samsung có 2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus™): Giúp làm lạnh riêng biệt cho ngăn lạnh và ngăn đông, nhờ vậy, thức ăn sẽ được bảo quản trong nhiệt độ tối ưu và khí lạnh được đồng đều hơn bao giờ hết và còn giúp ngăn mùi thức ăn từ ngăn mát luân chuyển và làm lẫn mùi với thực phẩm đông lạnh ở ngăn đông.

Công nghệ Digital Inverter: Cho phép tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén hợp lý, nhờ vào đó có thể làm lạnh tốt hơn giữ thực phẩm tươi ngon ở một mức nhiệt độ lí tưởng, đồng thời cũng giúp giảm ồn khi máy hoạt động.

Giá tham khảo 10.900.000

Tủ lạnh 2 cánh 335L Hitachi R-VG400PGV3

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 là một thiết bị nội thất tiện nghi và sang trọng giúp tô điểm thêm nét hiện đại cho không gian sống của bạn. Màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị.

Tủ lạnh 2 cánh 335L Hitachi R-VG400PGV3. Ảnh: Meiamart

Tủ lạnh Hitachi còn sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Hitachi ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng.

Giá tham khảo: 12.400.000 đồng

100% mẫu điều hòa mới của LG sử dụng công nghệ Inverter
Ngày 14/3, với việc ra mắt 15 mẫu điều hòa mới năm 2017, 100% đều sử dụng công nghệ Inverter LG Electronics (LG) trở thành hãng điện tử đầu tiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư