Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ACE Life khánh thành phòng giao dịch tại Quy Nhơn
Như Loan - 08/03/2016 14:53
 
Văn phòng mới là địa điểm giao dịch với khách hàng và nơi làm việc của hơn 220 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên công ty.
Ban Giám đốc ACE Life cắt băng khai trương Phòng Giao dịch tại Quy Nhơn
Ban Giám đốc ACE Life cắt băng khai trương Phòng Giao dịch tại Quy Nhơn

Sáng 8/3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) đã chính thức khai trương phòng giao dịch tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Sự kiện khai trương Phòng giao dịch tại Quy Nhơn nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước, trong khuôn khổ Kế hoạch 5 năm lần thứ ba - Hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của ACE Life.

Phòng giao dịch tại Quy Nhơn được công ty đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho Đội ngũ kinh doanh theo chuẩn mực chung của ACE Life tại Việt Nam. Văn phòng mới là địa điểm giao dịch với khách hàng và nơi làm việc của hơn 220 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên công ty.

Tính đến nay, ACE Life đang sở hữu 34 Văn phòng Kinh doanh tại 30 tỉnh thành trên toàn quốc, với một đội ngũ hơn 16.000 Quản lý Kinh doanh và Đại diện Kinh doanh.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết, “Khởi động năm 2016 bằng sự kiện khai trương Phòng giao dịch tại Quy Nhơn, chúng tôi quyết tâm tăng cường sự hiện diện và khả năng cạnh tranh của ACE Life tại các thị trường tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi đến gần hơn và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và chất lượng hơn”.

Là một công ty thành viên của Tập đoàn Chubb (tiền thân là ACE Group), ACE Life tại Việt Nam đang thực hiện việc đổi tên thành Chubb Life Việt Nam, dự kiến hoàn thành trong quý I/2016. Với thương vụ ACE mua tập đoàn bảo hiểm Chubb trên toàn cầu, tập đoàn mới sẽ kế thừa và phát huy sức mạnh của ACE và Chubb trước đây.

Tăng quyền lợi bảo hiểm khi phải nằm viện với ACE Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) vừa giới thiệu thêm một Quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới tại thị trường Việt Nam - Quyền lợi bảo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư