Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
ACE Life tăng vốn điều lệ thêm hơn 100 tỷ đồng
Như Loan - 07/09/2015 15:49
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”), chính thức tăng vốn điều lệ thêm hơn 100 tỷ VND (tương đương 5 triệu USD). Đây là lần gần nhất ACE Life tại Việt Nam tăng Vốn điều lệ trong vòng 5 năm trở lại đây, nhằm đáp ứng sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty tại thị trường đầy tiềm năng này. Với việc tăng vốn trên, vốn chủ sở hữu của ACE Life đã tăng lên hơn 1.300 tỷ VNĐ tại thời điểm công bố.

Theo ông Lâm Hải Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, để hỗ trợ cho kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ của ACE Life trong thời gian tới tại Việt Nam, Tập đoàn ACE đã phê chuẩn tăng Vốn điều lệ của công ty.

"Việc tăng vốn lần này tiếp tục là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của ACE Life tại Việt Nam - quốc gia đã tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho đầu tư từ nước ngoài, cũng như những chính sách hợp lý để thúc đẩy sự phát triển xa hơn nữa của ngành bảo hiểm, một ngành chính yếu hỗ trợ sự phát triển chung của nền kinh tế”, ông Lâm Hải Tuấn cho biết thêm.

.
Với việc tăng vốn trên, vốn chủ sở hữu của ACE Life đã tăng lên hơn 1.300 tỷ VND

 

Được biết, năm 2015 là một năm quan trọng khi đánh dấu cùng lúc hai sự kiện đặc biệt của ACE Life: kỷ niệm 10 năm ACE Life thành lập và hoạt động tại Việt Nam, đồng thời là năm đầu tiên trong kế hoạch 5 năm lần thứ 3 - Hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của ACE Life. Trong 6 tháng đầu năm 2015, ACE Life đã khai trương thêm 3 văn phòng mới, ra mắt “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao cấp” và hai Quyền lợi Bảo hiểm Gia tăng mới, bao gồm Quyền lợi Bảo hiểm Tử vong hoặc Tàn tật do Tai nạn Mở rộng và Quyền lợi Bảo hiểm Hỗ trợ Nằm viện Mở rộng – một quyền lợi bảo hiểm sức khỏe mới.

Trong thời gian sắp tới, ACE Life sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng các thị trường tiềm năng, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân sự, cũng như ra mắt những giải pháp bảo hiểm ưu việt để phục vụ và bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình Việt.

 

ACE Life là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE - một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới.

Với mạng lưới các công ty trực thuộc đặt tại 54 quốc gia, Tập đoàn ACE cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành; bảo hiểm cá nhân và sức khỏe bổ sung; tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng. ACE Limited, công ty mẹ của Tập đoàn ACE, được niêm yết trên Thị trường Chứng khoán New York (NYSE: ACE) là một công ty thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500. Các công ty bảo hiểm chủ lực của Tập đoàn ACE được xếp hạng năng lực tài chính hạng AA theo Standard & Poor’s và A++ theo A.M Best. Điều này thể hiện nền tảng vốn vững mạnh và năng lực tài chính ổn định của Tập đoàn ACE; những yếu tố then chốt trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm.

Tại Việt Nam, Tập đoàn ACE hoạt động trong cả hai lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, cung cấp một mảng toàn diện các sản phẩm bảo hiểm cùng với các giải pháp quản lý rủi ro cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life Việt Nam”) là công ty con thuộc sở hữu Công ty ACE INA International Holding Limited (AIIH) – một công ty Hoa Kỳ thuộc Tập đoàn ACE. Tại Việt Nam, ACE Life cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt đáp ứng toàn diện các nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính đa dạng cho các khách hàng khác nhau.

Tháng 3 năm 2006, ACE Life tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời tại thị trường này. Đến nay, ACE Life đã phát triển và cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay, ACE Life tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua một đội ngũ hơn 12.500 Đại diện Kinh doanh tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc.

Để biết thêm các thông tin về ACE Life, vui lòng truy cập www.acelife.com.vn

ACE Life khai trương Phòng giao dịch Buôn Ma Thuột
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) chính thức khai trương phòng giao dịch mới tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk. Việc khai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư