Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AEON MALL Việt Nam đồng hành cùng sinh viên vươn tới những ước mơ
C.M - 13/12/2017 11:13
 
Ngày 12/12, AEON MALL Việt Nam cùng Quỹ AEON 1% đã trao tặng 60 suất học bổng AEON cho sinh viên Việt Nam với hy vọng đồng hành, hỗ trợ các em sinh viên trong quá trình học tập và đạt được những ước mơ của các em.
Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEON MALL Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Việt Nam
Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEON MALL Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Việt Nam

Học bổng được trao tặng cho 60 sinh viên năm thứ ba và năm thứ 4 đến từ các khoa, ngành học của 2 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội và Đại học Ngoại thương Hà Nội với tổng trị giá học bổng hơn 400 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện các sinh viên nhận học bổng từ 2 trường đại học đã trình bày những “Ước mơ của tôi” bằng tiếng Nhật và tiếng Anh; chia sẻ những nguồn cảm hứng, những mong muốn và cả những kế hoạch trên con đường định hình sự nghiệp trong tương lai của các em.

Sinh viên Nguyễn Hương Thảo
Sinh viên Nguyễn Hương Thảo

Em Nguyễn Hương Thảo - sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội bày tỏ mong muốn trở thành một nhà quản lý kinh tế với mục tiêu tạo ra một thị trường thương mại điện tử tự do liên kết trong và ngoài nước để rút ngắn giai đoạn trung gian; do đó nhà đầu tư và thương nhân có thể trao đổi thông tin mà không cần bên thứ ba can thiệp hoặc môi giới.

Sinh viên Nguyễn Thùy Dương
Sinh viên Nguyễn Thùy Dương

Bắt đầu tự định hướng nghề nghiệp của mình từ khi trở thành sinh viên năm nhất tại Đại học Ngoại thương. Nguyễn Thùy Dương đã đặt ra mục tiêu thử sức ở vị trí quản lý hoặc thậm chí tham vọng hơn, trở thành một giám đốc chi nhánh của một tập đoàn đa quốc gia trong 10 năm tới.

Chương trình học bổng AEON dành cho sinh viên bắt đầu từ năm 2006 với mong muốn các sinh viên nhận học bổng sẽ trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và các quốc gia ở châu Á. Tại Việt Nam, học bổng đã được trao tặng cho tổng cộng 626 sinh viên của các trường đại học, trong đó có hai trường đại học tại Hà Nội từ năm 2012 và hai trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2011.

Học bổng AEON là một trong số nhiều hoạt động thể hiện nỗ lực đóng góp cho xã hội và đầu tư vào sự phát triển của thế hệ trẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Ngoài chương trình học bổng, hàng năm AEON MALL Việt Nam cũng tham gia và tổ chức các chương trình xã hội có ý nghĩa khác như chương trình trao đổi sinh viên, trồng cây và trồng rừng ở nhiều địa phương trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Trong tương lai, AEON MALL Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển các chương trình có ý nghĩa cho sự phát triển của cộng đồng nói chung và thế hệ trẻ nói riêng, mong muốn hỗ trợ học sinh – sinh viên đạt được những ước mơ và hy vọng rằng các em sẽ trở thành những người lãnh đạo xuất sắc trong các lĩnh vực chuyên môn tương ứng sau khi tốt nghiệp.

ITPC "se duyên" cho 23 doanh nghiệp Việt đưa hàng vào hệ thống AEON
23 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chuẩn đưa vào hệ thống siêu thị AEON gồm các tên tuổi: Thực phẩm Anh Kim, Công ty CP Dược thảo Vina Reishi,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư