-
Vicem Tam Điệp vận hành hệ thống tận dụng nhiệt khí thải để phát điện -
Đầu tư năng lượng tái tạo cần “luật chơi” ổn định để hút dòng vốn dài hạn -
Ngành xây dựng trước ngưỡng cửa chuyển đổi xanh bắt buộc -
Coteccons sẽ trao tặng 30.000 phần quà Tết cho công nhân trong Chương trình "Xây Tết 2026" -
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN
Tập đoàn AEON (Nhật Bản) vừa công bố đóng góp 25 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19, nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thúc đẩy tiến trình mua và tiêm vắc-xin cho người dân và lực lượng lao động, góp phần mang đến sự an tâm cho cộng đồng và sớm đẩy lùi dịch bệnh.
Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam, cho biết, hiện nay, người dân trên khắp đất nước Việt Nam đang nỗ lực hết sức mình để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.
“Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc chúng tôi cần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, theo đúng triết lý kinh doanh bất biến của Tập đoàn AEON - theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng”, ông Furusawa Yasuyuki nói.
Theo ông Furusawa Yasuyuki, thì việc AEON ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà AEON muốn được gửi đến khách hàng đã ủng hộ AEON trong suốt thời gian qua.
“Chúng tôi hy vọng sự đóng góp của AEON cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Việt Nam, sẽ góp phần chung tay cùng Chính phủ sớm thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho người dân”, ông Furusawa Yasuyuki nhấn mạnh.
![]() |
| Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam khẳng định cam kết sát cánh cùng người dân Việt Nam chống dịch |
Theo khẳng định của ông Furusawa Yasuyuki, với triết lý bất biến “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến chống Covid-19 và chung tay cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu kép, vừa chóng dịch hiệu quả, vừa duy trì, phát triển kinh tế - xã hội, hướng đến tương lai phát triển bền vững của Việt Nam.
Trực thuộc Tập đoàn AEON Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào năm 2011. Hiện nay, AEON Việt Nam đang đầu tư vào 5 lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại thị trường Việt Nam, gồm: Trung tâm Mua sắm, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, Cửa hàng Chuyên doanh, Siêu thị vừa và nhỏ, Thương mại Điện tử.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến tháng 6/2021, AEON Việt Nam đã mở rộng hệ thống kinh doanh tại 6 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
AEON Việt Nam đã phát triển và vận hành 3 Trung tâm Mua sắm, 3 Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị, 29 cửa hàng chuyên doanh, 2 siêu thị vừa và nhỏ, trang thương mại điện tử AEON Eshop; và Trung tâm phân phối của AEON Việt Nam khu vực TP.HCM.
-
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức Giải Marathon VnExpress Hải Phòng 2025 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN -
Khai thác tối đa nguồn năng lượng sạch -
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

