Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Agoda hợp tác với Dimension Data triển khai giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn
Thế Hải - 12/02/2019 16:03
 
Công ty Du lịch trực tuyến Agoda đã bắt tay với Dimension Data của Thái Lan để triển khai giải pháp Genesys PureEngage, giúp nâng cao gắn kết và sự hài lòng của khách hàng khi đặt phòng khách sạn.
Việc hợp tác với Dimension Data triển khai giải pháp công nghệ mới sẽ giúp Agoda nâng cao gắn kết và sự hài lòng của khách hàng.
Việc hợp tác với Dimension Data triển khai giải pháp công nghệ mới sẽ giúp Agoda nâng cao gắn kết và sự hài lòng của khách hàng

Dimension Data (Thái Lan), là nhà tích hợp công nghệ và cung cấp dịch vụ quản trị toàn cầu đã công bố tiếp tục cộng tác với Agoda, một trong những đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Cụ thể, Agoda và  Dimension Data đang làm việc chặt chẽ cùng nhau để triển khai nền tảng công nghệ Genesys. Dimension Data vốn hãng công nghệ dẫn đầu thế giới về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh (omnichannel) và  tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center).

Là một đại lý du lịch trực tuyến OTA, Agoda bắt buộc phải có khả năng tương tác với khách hàng của họ trên tất cả các kênh truyền thông có thể.

Yêu cầu này trở thành một thách thức đối với hãng khi mà ngày nay có vô số các nền tảng tin nhắn, mạng xã hội và hàng loạt những phương thức tương tác mới ra mắt cùng lúc. Với yêu cầu và thách thức đó, Agoda đã lựa chọn PureEngage, một giải pháp đầu ngành về cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng đa kênh cho hoạt động kinh doanh của mình.

Để triển khai PureEngage, Agoda đã lựa chọn Dimension Data bởi kinh nghiệp phong phú trong dịch vụ tư vấn, năng lực kỹ thuật và mạng lưới hỗ trợ toàn cầu. Dimension Data đang làm việc với Agoda với vai trò là đối tác tư vấn, nâng tầm mức độ hài lòng cũng như sự gắn kết với khách lên một tầm cao mới.

Điểm mạnh của Dimension Data nằm ở khả năng tích hợp các công nghệ hàng đầu từ các hãng cung cấp lớn trên thế giới kết hợp cùng với nhóm dịch vụ hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành những giải pháp chìa khóa trao tay, có khả năng đáp ứng mọi thách thức trong nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.

Ông Sutas Kongdumrongkiat, Giám đốc điều hành, Dimension Data (Thái Lan) cho biết,  Dimension Data Thái Lan rất kỳ vọng khi hợp tác với Agoda để triển khai giải pháp Genesys PureEngage. Với sự đầu tư hệ thống đa kênh sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay cùng sự hỗ trợ của Genesys PureEngage, Agoda đã có thể thiết lập những mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua nền tảng tương tác hiệu quả.

"Công nghệ luôn thay đổi và Dimension Data Thái Lan tự hào cùng với Agoda cập nhật công nghệ mứi nhất để gia tăng hiệu quả kinh doanh", theo Giám đốc Điều hành Sutas Kongdumrongkiat.

Agoda là nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Khởi nghiệp là một Startup về thương mại điện tử tại Singapoe năm 2005, Agoda đã phát triển thành một mạng lưới toàn cầu với hơn 1,8 triệu bất động sản tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cho phép khách du lịch dễ dàng tiếp cận với nhiều lựa chọn khách sạn, căn hộ, nhà ở, biệt thự từ sang trọng tới bình dân, phù hợp mọi ngân sách và mùa du lịch.

Agoda hiện có 3.700 nhân viên làm việc tại 53 thành phố của 30 quốc gia.

“Bước chân thần tốc” của đại gia công nghệ
Tiếp nối Facebook, Google, những “gã khổng lồ công nghệ” như Alibaba, Tencent, Booking, Agoda… đã có những động thái thâm nhập mạnh mẽ vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư