Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
AIG ra mắt nhãn hiệu sơn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ mới
Như Loan - 22/02/2023 16:57
 
G9ECO là nhãn hiệu sơn nước ra đời với sứ mệnh mang những giá trị xanh, an toàn, thân thiện với môi trường thông qua việc sử dụng các nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm soát chặt chẽ, các chỉ số về an toàn tuyệt đối.

“Sống xanh” đang dần trở thành một xu thế được hưởng ứng rộng khắp trên toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường, tạo nên một phong cách sống thân thiện, hài hòa cùng thiên nhiên. Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người quan tâm đến các vấn đề môi trường và lối sống xanh. Trong đó, việc sử dụng các sản phẩm, vật liệu xây dựng thân thiện, giảm thiểu tối đa các tác động xấu tới môi trường hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Sản phẩm Sơn G9ECO

G9ECO giúp bạn luôn tự hào với ngôi nhà mình sở hữu

 Trong một tích tắc bạn không thể nói thay đổi sự ô nhiễm môi trường, thời tiết khắc nghiệt không phải bạn muốn là có thể thay đổi được, nhưng cải thiện không gian sống trong gia đình với những nguyên liệu xanh là điều bạn hoàn toàn có thể làm được. Sơn G9ECO với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, nguyên liệu đầu vào được kiểm nghiệm chặt chẽ sẽ là người bạn đồng hành, bảo vệ ngôi nhà của bạn luôn sáng sạch mà không cần tốn chi phí cho việc bảo dưỡng. Còn gì hạnh phúc hơn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi bạn được trở về ngôi nhà của mình, thư giãn và bình yên bên những người thân yêu.

Thấu hiểu điều đó và nhằm đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống an toàn với sức khỏe của khách hàng. Mới đây, sau thành công của nhãn hiệu Sơn VNMAX đã phủ sóng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng như xuất khẩu sang một số nước như Malaysia, Indonesia; Công ty cổ phần Quốc tế AIG đã cho ra mắt thêm nhãn hiệu mới - Sơn G9ECO. 

Lần ra mắt sản phẩm mới lần này, Công ty cổ phần Quốc tế AIG giới thiệu 11 sản phẩm cho nhãn hiệu Sơn G9ECO bao gồm: Sơn siêu trắng trần cao cấp G8.6, sơn nhũ vàng G9.8, Sơn lót ngoại thất cao cấp G6.5, Sơn lót ngoại thất cao cấp G6.7, Sơn nội thất bóng cao cấp G8.4, Sơn chống thấm thượng hạng thế hệ mới G5.6, Sơn chống thấm pha xi măng G5.5, Sơn siêu mịn nội thất cao cấp G8.1, Sơn siêu mịn ngoại thất cao cấp G8.7, sơn nội thất siêu bóng cao cấp G8.5, sơn ngoại thất siêu bóng cao cấp G8.9.

Với nhiều sản phẩm đa dạng, G9ECO giúp khách hàng sở hữu trọn vẹn một mái ấm xanh, hài hòa với thiên nhiên.

Showroom Sơn G9ECO

G9ECO là nhãn hiệu sơn nước ra đời với sứ mệnh mang những giá trị xanh, an toàn, thân thiện với môi trường thông qua việc sử dụng các nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm soát chặt chẽ, các chỉ số về an toàn tuyệt đối, tỷ lệ VOC đáp ứng theo tiêu chuẩn an toàn TCVN 10370-2:2014 (ISO 11890-2:2007) hàm lượng VOC từ 0,1 % đến 15% (theo khối lượng).

Hầu hết nguyên liệu sơn G9ECO đều nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Haas (Mỹ), Cray Valley (Malaysia), Nuplex (Australia). Sơn G9ECO với việc tích hợp hệ thống quản lý theo quy chuẩn QCVN 16:2019/BXD và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đã khẳng định chất lượng vượt trội của mình tại thị trường trong nước.

Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Sơn G9ECO được sản xuất tại các nhà máy sở hữu công nghệ hiện đại cùng các thiết bị, dây chuyền tiên tiến. Đặc biệt, các khâu sản xuất, quản lý, đều được áp dụng công nghệ 4.0, vận hành thông qua ứng dụng Web và App chạy trên hệ điều hành Android và IOS.

Tổng giám đốc họp đội ngũ CBCNV trước ngày ra mắt sản phẩm

Ông Mai Văn Hiền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế AIG chia sẻ: “Một ngôi nhà đẹp cần đáp ứng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, với tinh thần đó chúng tôi nghiên cứu và cho ra mắt nhãn hiệu sơn G9ECO, mang lại cho khách hàng không gian sống trong lành và thuần khiết”.

Để biết thêm về thông tin của các sản phẩm, xin vui lòng truy cập vào trang web https://g9eco.com.vn/.

Hoặc gọi đến hotline: 0911.582.386

Thị trường sơn xây dựng: Vàng thau lẫn lộn
Không chỉ hoa mắt với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu của các hãng sơn nội và ngoại, người tiêu dùng còn bị lạc vào” ma trận” thật...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư