-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Chương trình đào tạo đặc biệt về “Các quy tắc ứng xử trong kinh doanh" dành cho 1.000 nhà phân phối của Amway Việt Nam |
Đây là một trong những hoạt động chính của chiến lược phát triển lâu dài và bền vững được Amway triển khai tại Việt Nam.
Theo đó, Amway đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, định hướng của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời không ngừng đào tạo và giám sát việc tuân thủ những quy định, quy tắc đạo đức kinh doanh dành cho nhà phân phối, nhằm tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh, mang lai những lợi ích tích cực cho công ty, nhà phân phối và công đồng.
Ông Phan Đức Quế, Đại diện Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) chia sẻ, trong thời gian vừa qua, một số doanh nghiệp chưa chú trọng việc đào tạo nhà phân phối, có doanh nghiệp thực hiện việc đào tạo nhưng chỉ chú trọng vào việc đào tạo về sản phẩm, hay các kỹ năng phát triển hệ thống bán hàng, mà chưa chú trọng vào đào tạo các kiến thức pháp luật cho nhà phân phối.
Xuất phát từ thực tiễn đó, các cơ quan quản lý khuyến khích các doanh nghiệp đào tạo nội bộ hệ thống các nhà phân phối để tuân thủ các quy định của pháp luật và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty trong quá trình hoạt động bán hàng đa cấp, vì chính bản thân các nhà phân phối, Công ty và người tiêu dùng được hưởng lợi từ hoạt động này.
Ngoài việc tạo ra môi trường kinh doanh minh bạch thông qua việc tuân thủ Các Quy tắc ứng xử, Amway Việt Nam và các nhà phân phối còn có các hoạt động thiện nguyện, như chiến dịch Vì Trẻ Em “Amway One by One”.
Từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2008, “Amway One by One” đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ và Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười với tổng đóng góp là 8,4 tỷ đồng giúp đỡ 4.000 trẻ em kém may mắn (từ 2008 đến 2012) và 6 tỷ đồng cho các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em kém may mắn (từ 2013 đến 2015).
B.G
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu