
-
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ
-
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An
-
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc
-
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh -
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai
![]() | ||
Chương trình đào tạo đặc biệt về “Các quy tắc ứng xử trong kinh doanh" dành cho 1.000 nhà phân phối của Amway Việt Nam |
Đây là một trong những hoạt động chính của chiến lược phát triển lâu dài và bền vững được Amway triển khai tại Việt Nam.
Theo đó, Amway đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, định hướng của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời không ngừng đào tạo và giám sát việc tuân thủ những quy định, quy tắc đạo đức kinh doanh dành cho nhà phân phối, nhằm tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh, mang lai những lợi ích tích cực cho công ty, nhà phân phối và công đồng.
Ông Phan Đức Quế, Đại diện Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) chia sẻ, trong thời gian vừa qua, một số doanh nghiệp chưa chú trọng việc đào tạo nhà phân phối, có doanh nghiệp thực hiện việc đào tạo nhưng chỉ chú trọng vào việc đào tạo về sản phẩm, hay các kỹ năng phát triển hệ thống bán hàng, mà chưa chú trọng vào đào tạo các kiến thức pháp luật cho nhà phân phối.
Xuất phát từ thực tiễn đó, các cơ quan quản lý khuyến khích các doanh nghiệp đào tạo nội bộ hệ thống các nhà phân phối để tuân thủ các quy định của pháp luật và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty trong quá trình hoạt động bán hàng đa cấp, vì chính bản thân các nhà phân phối, Công ty và người tiêu dùng được hưởng lợi từ hoạt động này.
Ngoài việc tạo ra môi trường kinh doanh minh bạch thông qua việc tuân thủ Các Quy tắc ứng xử, Amway Việt Nam và các nhà phân phối còn có các hoạt động thiện nguyện, như chiến dịch Vì Trẻ Em “Amway One by One”.
Từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2008, “Amway One by One” đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ và Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười với tổng đóng góp là 8,4 tỷ đồng giúp đỡ 4.000 trẻ em kém may mắn (từ 2008 đến 2012) và 6 tỷ đồng cho các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục cho trẻ em kém may mắn (từ 2013 đến 2015).
B.G

-
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ
-
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An
-
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc
-
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh -
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025 -
Khoản lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng của EVN là khoản thâm hụt chi phí chưa hạch toán -
PV GAS và Petronas tăng cường trao đổi hợp tác chiến lược toàn diện -
23 năm bền bỉ kiến tạo giá trị, An Huy Group vươn mình hội nhập khu vực -
Care For Việt Nam ký hợp tác chiến lược cùng GMP Dairy, Nutrizone Pharma và Carefore Global New Zealand
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025
-
Nhận quà khi check-in gian hàng VietinBank tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
“Trao đổi hợp tác đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc 2025”: Khẳng định sức hút đầu tư với Cụm công nghiệp Yên Bằng
-
VIB ra mắt bộ thẻ thanh toán quốc tế hoàn tiền cao top đầu thị trường
-
Doanh nghiệp Việt và hành trình kiến tạo giá trị để trường tồn
-
Vietnam Land phân phối dự án La Tiên Villa