Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
[Ảnh] Trải nghiệm những công nghệ mới nhất tại Triển lãm quốc tế VIIE 2023
Chí Cường - 28/10/2023 23:22
 
Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) tổ chức đang diễn ra từ ngày 28/10 đến 1/11, trưng bày và giới thiệu những công nghệ mới nhất của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Triển lãm là cơ hội để giới thiệu, trình diễn những sản phẩm công nghệ, những hoạt động đổi mới sáng tạo của người Việt, doanh nghiệp Việt, cũng như của các Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Triển lãm năm nay có chủ đề là “Hội tụ - Sáng tạo - Lan tỏa”, mang ý nghĩa hội tụ các chủ thể, các nguồn lực, các ý tưởng đổi mới sáng tạo.
Ảnh: Chí Cường
NIC Hòa Lạc sẽ là một hệ sinh thái năng động trong khu vực, nơi quy tụ các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước, cung cấp không gian làm việc, nghiên cứu, ươm tạo, đưa các Dự án đổi mới sáng tạo vào một hệ sinh thái đầy đủ.
Trải nghiệm công nghệ tại gian hàng của Mobilephone
Hơn 300 không gian trưng bày của các chủ thể tiêu biểu của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trình diễn những công nghệ, sản phẩm, giải pháp hàng đầu trong các lĩnh vực trọng tâm. 
Giới trẻ thích thú tham gia trải nghiệm máy máy tập võ Trí lực Master 
Hydrogen xanh, lĩnh vực mới tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức
Khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo ngày càng trở thành nhân tố quyết định đối với năng lực cạnh tranh của mỗi quốc gia.
Đây là sự kiện quan trọng nhất trong năm về đổi mới sáng tạo, mang lại nhiều cơ hội và giá trị cho các bên tham gia, góp phần thúc đẩy đổi mới sáng tạo cho phát triển nhanh và bền vững của Việt Nam.
Triển lãm là nơi để kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp, các viện nghiên cứu, trường đại học, các quỹ đầu tư, các tổ chức, cá nhân có đam mê và khát vọng đổi mới sáng tạo.
Nhiều công nghệ robot hiện đại xuất hiện tại triển lãm
Khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm mới tại gian hàng của Samsung
Tham quan Triển lãm, người xem sẽ được trải nghiệm nhiều công nghệ mới, thú vị

.

NIC sẽ là hệ sinh thái đổi mới sáng tạo năng động trong khu vực
Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) sẽ là nơi quy tụ các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước, đưa các dự án đổi mới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư