-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Xu hướng marketing hiện tại đang hướng đến marketing thương hiệu nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hơn là marketing cho sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giành được thị phần cao trong kinh doanh.
Điều này đặc biệt quan trọng trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân người tài là trọng tâm trong sự phát triển của một công ty.
Thế nhưng không chỉ đối mặt với những đối thủ cùng ngành lâu năm mà những đối thủ tân binh, mới ra đời, muốn làm nhanh, gọn, tham gia vào thị trường ngay và cạnh tranh được, thì bài toán đơn giản là đi lấy người của doanh nghiệp đang sở hữu nhân sự mạnh, giỏi nghề.
Nhiều doanh nghiệp phải chấp nhận vắng bóng trên thị trường một thời gian vì mất người tài |
Từ tháng 10/2018 Universum cùng với Anphabe sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam cập nhật các cách thức xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tiên tiến nhất, để tối ưu hóa việc thu hút và giữ chân nhân tài thông qua hàng loạt hoạt động kết hợp giữa hai bên.
Mở đầu cho sự hợp tác lâu dài là khóa đào tạo “World – Class Employer Branding” được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia từ Universum & giảng viên (Facilator) là bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc Anphabe.
Khóa đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức về khung lý thuyết tiên tiến nhất giúp xây dựng chiến lược và kế hoạch thực thi thương hiệu nhà tuyển dụng. Cập nhật những tình huống mới nhất ở Việt Nam, thế giới cùng hàng loạt bài tập thực hành, trao đổi kinh nghiệm “thực chiến” từ những người tham dự về xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Ngoài 2 ngày học (29-30/11/2018), các học viên còn được học thêm 4 tháng học online miễn phí trên hệ thống Employer Branding Academy. Chi phí để tham giá khóa học theo tiêu chuẩn của Universum toàn cầu là 2,000 USD/người, nhưng đây là khóa học đầu tiên ở thị trường Việt Nam nên Anphabe tài trợ chỉ còn khoảng 30 triệu đồng/1 người. Giảm 50% cho những ai đăng ký trước ngày 29/10.
Hiện hơn 400 khách hàng của Universum nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất tại Mỹ.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả