
-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam
-
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
-
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền
Xu hướng marketing hiện tại đang hướng đến marketing thương hiệu nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hơn là marketing cho sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giành được thị phần cao trong kinh doanh.
Điều này đặc biệt quan trọng trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân người tài là trọng tâm trong sự phát triển của một công ty.
Thế nhưng không chỉ đối mặt với những đối thủ cùng ngành lâu năm mà những đối thủ tân binh, mới ra đời, muốn làm nhanh, gọn, tham gia vào thị trường ngay và cạnh tranh được, thì bài toán đơn giản là đi lấy người của doanh nghiệp đang sở hữu nhân sự mạnh, giỏi nghề.
![]() |
Nhiều doanh nghiệp phải chấp nhận vắng bóng trên thị trường một thời gian vì mất người tài |
Từ tháng 10/2018 Universum cùng với Anphabe sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam cập nhật các cách thức xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tiên tiến nhất, để tối ưu hóa việc thu hút và giữ chân nhân tài thông qua hàng loạt hoạt động kết hợp giữa hai bên.
Mở đầu cho sự hợp tác lâu dài là khóa đào tạo “World – Class Employer Branding” được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia từ Universum & giảng viên (Facilator) là bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc Anphabe.
Khóa đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức về khung lý thuyết tiên tiến nhất giúp xây dựng chiến lược và kế hoạch thực thi thương hiệu nhà tuyển dụng. Cập nhật những tình huống mới nhất ở Việt Nam, thế giới cùng hàng loạt bài tập thực hành, trao đổi kinh nghiệm “thực chiến” từ những người tham dự về xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Ngoài 2 ngày học (29-30/11/2018), các học viên còn được học thêm 4 tháng học online miễn phí trên hệ thống Employer Branding Academy. Chi phí để tham giá khóa học theo tiêu chuẩn của Universum toàn cầu là 2,000 USD/người, nhưng đây là khóa học đầu tiên ở thị trường Việt Nam nên Anphabe tài trợ chỉ còn khoảng 30 triệu đồng/1 người. Giảm 50% cho những ai đăng ký trước ngày 29/10.
Hiện hơn 400 khách hàng của Universum nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất tại Mỹ.

-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam -
PV GAS - Hành trình tiên phong với LNG -
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng -
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu