Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Anphabe, Universum quyết nâng hạng thương hiệu nhà tuyển dụng cho doanh nghiệp Việt
Anh Hoa - 27/10/2018 13:17
 
Động thái của hai tên tuổi tư vấn đình đám trong lĩnh vực nhân sự được đưa ra trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp Việt vẫn chưa biết làm thế nào để trở thành một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh đối với các nhân viên.

Xu hướng marketing hiện tại đang hướng đến marketing thương hiệu nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hơn là marketing cho sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giành được thị phần cao trong kinh doanh.

Điều này đặc biệt quan trọng trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân người tài là trọng tâm trong sự phát triển của một công ty.

Thế nhưng không chỉ đối mặt với những đối thủ cùng ngành lâu năm mà những đối thủ tân binh, mới ra đời, muốn làm nhanh, gọn, tham gia vào thị trường ngay và cạnh tranh được, thì bài toán đơn giản là đi lấy người của doanh nghiệp đang sở hữu nhân sự mạnh, giỏi nghề. 

nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay với bài toán làm sao để trở thành một THNTD mạnh
Nhiều doanh nghiệp phải chấp nhận vắng bóng trên thị trường một thời gian vì mất người tài

Từ tháng 10/2018 Universum cùng với Anphabe sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam cập nhật các cách thức xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tiên tiến nhất, để tối ưu hóa việc thu hút và giữ chân nhân tài thông qua hàng loạt hoạt động kết hợp giữa hai bên.

Mở đầu cho sự hợp tác lâu dài là khóa đào tạo “World – Class Employer Branding” được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia từ Universum & giảng viên (Facilator) là bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc Anphabe.

Khóa đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức về khung lý thuyết tiên tiến nhất giúp xây dựng chiến lược và kế hoạch thực thi thương hiệu nhà tuyển dụng. Cập nhật những tình huống mới nhất ở Việt Nam, thế giới cùng hàng loạt bài tập thực hành, trao đổi kinh nghiệm “thực chiến” từ những người tham dự về xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.

Ngoài 2 ngày học (29-30/11/2018), các học viên còn được học thêm 4 tháng học online miễn phí trên hệ thống Employer Branding Academy. Chi phí để tham giá khóa học theo tiêu chuẩn của Universum toàn cầu là 2,000 USD/người, nhưng đây là khóa học đầu tiên ở thị trường Việt Nam nên Anphabe tài trợ chỉ còn khoảng 30 triệu đồng/1 người. Giảm 50% cho những ai đăng ký trước ngày 29/10.

Hiện hơn 400 khách hàng của Universum nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất tại Mỹ.

Tập đoàn Reccuit sở hữu 19,8% cổ phần Anphabe
Công ty cổ phần Anphabe cho biết vừa nhận khoản đầu tư chiến lược từ công ty đầu tư RGIP, thuộc Tập đoàn Recruit (Nhật Bản).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư