
-
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan -
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025
Xu hướng marketing hiện tại đang hướng đến marketing thương hiệu nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hơn là marketing cho sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giành được thị phần cao trong kinh doanh.
Điều này đặc biệt quan trọng trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân người tài là trọng tâm trong sự phát triển của một công ty.
Thế nhưng không chỉ đối mặt với những đối thủ cùng ngành lâu năm mà những đối thủ tân binh, mới ra đời, muốn làm nhanh, gọn, tham gia vào thị trường ngay và cạnh tranh được, thì bài toán đơn giản là đi lấy người của doanh nghiệp đang sở hữu nhân sự mạnh, giỏi nghề.
![]() |
Nhiều doanh nghiệp phải chấp nhận vắng bóng trên thị trường một thời gian vì mất người tài |
Từ tháng 10/2018 Universum cùng với Anphabe sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam cập nhật các cách thức xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tiên tiến nhất, để tối ưu hóa việc thu hút và giữ chân nhân tài thông qua hàng loạt hoạt động kết hợp giữa hai bên.
Mở đầu cho sự hợp tác lâu dài là khóa đào tạo “World – Class Employer Branding” được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia từ Universum & giảng viên (Facilator) là bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc Anphabe.
Khóa đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức về khung lý thuyết tiên tiến nhất giúp xây dựng chiến lược và kế hoạch thực thi thương hiệu nhà tuyển dụng. Cập nhật những tình huống mới nhất ở Việt Nam, thế giới cùng hàng loạt bài tập thực hành, trao đổi kinh nghiệm “thực chiến” từ những người tham dự về xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Ngoài 2 ngày học (29-30/11/2018), các học viên còn được học thêm 4 tháng học online miễn phí trên hệ thống Employer Branding Academy. Chi phí để tham giá khóa học theo tiêu chuẩn của Universum toàn cầu là 2,000 USD/người, nhưng đây là khóa học đầu tiên ở thị trường Việt Nam nên Anphabe tài trợ chỉ còn khoảng 30 triệu đồng/1 người. Giảm 50% cho những ai đăng ký trước ngày 29/10.
Hiện hơn 400 khách hàng của Universum nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất tại Mỹ.

-
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan -
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai