
-
Vietnam Airlines và Korean Air nghiên cứu lập liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu máy bay
-
Doanh nghiệp muốn cùng giải bài toán tăng trưởng
-
Dự thảo Luật Phá sản (sửa đổi): Tăng cơ hội phục hồi hoạt động cho doanh nghiệp
-
ACV đề xuất chuyển toàn bộ chuyến bay quốc tế từ Tân Sơn Nhất về Long Thành
-
Doanh nghiệp trước áp lực nguồn nhân sự cho chuyển đổi số - tăng trưởng xanh -
Sắp diễn ra Diễn đàn phòng vệ thương mại 2025
Xu hướng marketing hiện tại đang hướng đến marketing thương hiệu nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hơn là marketing cho sản phẩm của chính doanh nghiệp đó. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giành được thị phần cao trong kinh doanh.
Điều này đặc biệt quan trọng trong thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân người tài là trọng tâm trong sự phát triển của một công ty.
Thế nhưng không chỉ đối mặt với những đối thủ cùng ngành lâu năm mà những đối thủ tân binh, mới ra đời, muốn làm nhanh, gọn, tham gia vào thị trường ngay và cạnh tranh được, thì bài toán đơn giản là đi lấy người của doanh nghiệp đang sở hữu nhân sự mạnh, giỏi nghề.
![]() |
Nhiều doanh nghiệp phải chấp nhận vắng bóng trên thị trường một thời gian vì mất người tài |
Từ tháng 10/2018 Universum cùng với Anphabe sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam cập nhật các cách thức xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tiên tiến nhất, để tối ưu hóa việc thu hút và giữ chân nhân tài thông qua hàng loạt hoạt động kết hợp giữa hai bên.
Mở đầu cho sự hợp tác lâu dài là khóa đào tạo “World – Class Employer Branding” được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia từ Universum & giảng viên (Facilator) là bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc Anphabe.
Khóa đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức về khung lý thuyết tiên tiến nhất giúp xây dựng chiến lược và kế hoạch thực thi thương hiệu nhà tuyển dụng. Cập nhật những tình huống mới nhất ở Việt Nam, thế giới cùng hàng loạt bài tập thực hành, trao đổi kinh nghiệm “thực chiến” từ những người tham dự về xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Ngoài 2 ngày học (29-30/11/2018), các học viên còn được học thêm 4 tháng học online miễn phí trên hệ thống Employer Branding Academy. Chi phí để tham giá khóa học theo tiêu chuẩn của Universum toàn cầu là 2,000 USD/người, nhưng đây là khóa học đầu tiên ở thị trường Việt Nam nên Anphabe tài trợ chỉ còn khoảng 30 triệu đồng/1 người. Giảm 50% cho những ai đăng ký trước ngày 29/10.
Hiện hơn 400 khách hàng của Universum nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất tại Mỹ.

-
Vietnam Airlines và Korean Air nghiên cứu lập liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu máy bay
-
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên TKV Ngô Hoàng Ngân tham dự Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc
-
Doanh nghiệp muốn cùng giải bài toán tăng trưởng
-
Dự thảo Luật Phá sản (sửa đổi): Tăng cơ hội phục hồi hoạt động cho doanh nghiệp
-
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 -
ACV đề xuất chuyển toàn bộ chuyến bay quốc tế từ Tân Sơn Nhất về Long Thành -
YeaH1 cùng đối tác Hàn Quốc hợp tác đào tạo nghệ sĩ, đưa văn hoá Việt ra thế giới -
Doanh nghiệp trước áp lực nguồn nhân sự cho chuyển đổi số - tăng trưởng xanh -
Sắp diễn ra Diễn đàn phòng vệ thương mại 2025 -
Vinacomin làm việc với Tập đoàn Daejoo KC tại Hàn Quốc -
Bổ sung trạm thu phí nút giao Vành đai 3 trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh