Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Apollo English nhận giải thưởng uy tín lần thứ 11 liên tiếp
Như Loan - 17/04/2017 15:44
 
Apollo English tiếp tục là một trong 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt Danh hiệu Rồng Vàng.
Ông Joshua James, General Manager, Apollo 360 & Corporate English, thay mặt Apollo English vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 11.
Đại diện Apollo English vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 11.

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs).

Giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam đã và đang ngày càng khẳng định vị trí là một trong những tổ chức đứng đầu về đào tạo Anh ngữ cho cả đối tượng trẻ em và người lớn trên khắp cả nước. Với phương pháp LETS (Learning English Through Subjects – Học tiếng Anh qua môn học) được áp dụng giảng dạy tại gần 30 trung tâm Apollo Junior hiện có tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng; phương pháp này đang ngày càng khẳng định được tính hiệu quả khi vừa qua, LETS  được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là “Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi”

Với sản phẩm tiếng Anh người lớn Apollo 360, phương pháp FLIP độc đáo sẽ giúp học viên phát triển các kỹ năng nghề nghiệp, tạo dựng cơ hội trong công việc. Hiện nay Apollo 360 đã có 3 trung tâm tại khu vực Hà Nội và TP.HCM và sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai để phục vụ nhiều đối tượng học viên hơn nữa.

Năm 2017 là thời điểm quan trọng đánh dấu 22 năm Apollo English xây dựng và phát triển tại Việt Nam. Với việc được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 11 liên tiếp, Apollo English đã chứng tỏ được thương hiệu “Where the best become better” vẫn luôn theo đuổi và xây dựng.

Cùng Apollo 360 làm chủ sự nghiệp – vững bước tương lai
Nhiều năm qua, Apollo 360 đã trở thành thương hiệu được tin cậy, giúp các bạn trẻ tiến xa hơn trên lộ trình sự nghiệp. Nhằm mở ra nhiều cơ hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư