Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bác bỏ thông tin TP.HCM phong tỏa 14 ngày
Ngô Nguyên - 26/03/2020 14:25
 
UBNP TP.HCM khẳng định, thông tin lan truyền trên mạng xã hội vào sáng 26/3 về việc TP.HCM sẽ phong tỏa trong 14 ngày, kể từ ngày 28/3/2020 là bịa đặt và giao công an điều tra.

Trưa 26/3, UBND TP.HCM đã thông báo khẩn khẳng định, thông tin đang lan truyền trên mạng là TP.HCM sẽ phong toả trong 14 ngày kể từ ngày 28/3 là hoàn toàn bịa đặt. 

TP.HCM khẳng định thông tin này là bịa đặt
TP.HCM khẳng định thông tin này là bịa đặt

Theo ông Từ Lương, Giám đốc Trung tâm báo chí TP.HCM, việc Thành phố đề nghị người dân hạn chế ra đường, không tập trung đông người hoàn toàn khác so với việc phong toả. Bởi bản chất phong toả là để cô lập, cắt đứt mọi liên hệ, liên lạc với bên ngoài.     

UBND TP.HCM giao Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an Thành phố xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lan truyền thông tin không kiểm chứng, sai sự thật, ảnh hưởng đến công tác điều hành phòng chống dịch Covid 19 của Thành phố. 

Hàng ngày, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thành phố đều tổ chức họp giao ban trao đổi thông tin và bàn các giải pháp chống dịch kịp thời. Những thông tin chỉ đạo, điều hành từ cuộc họp đều được công khai trên Website của Trung tâm Báo chí Thành phố, các  cơ quan báo chí chính thống để người dân theo dõi.
TP.HCM: Sở Y tế muốn ngừng hoạt động xe buýt, Sở Giao thông xin giảm công suất
2 Sở này vừa cùng đề xuất trong cùng ngày 25/3 với UBND TP.HCM. Sở Y tế đề nghị UBND TP.HCM cho dừng hoạt động xe buýt trong 2 tuần, còn Sở Giao thông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư