
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu
-
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn
-
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới
-
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa
![]() |
Lãnh đạo của SASCO – TAPETCO và Bamboo Airways trong khuôn khổ sự kiện |
Ngày 28/10/2021, tại Trụ sở chính của Bamboo Airways, Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO)/Công ty cổ phần Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất (TAPETCO) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng giám đốc Bamboo Airways, bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng Giám đốc SASCO, Phó Chủ tịch Thường trực TAPETCO, cùng các lãnh đạo cấp cao trực thuộc hai đơn vị.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo SASCO - TAPETCO và Bamboo Airways đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, xúc tiến nhằm đi tới thỏa thuận hợp tác giữa hai doanh nghiệp cùng các công ty liên kết liên quan. Sự kiện là nền tảng vững chắc giúp hai bên trở thành các đối tác về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, sử dụng dịch vụ của nhau… nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên.
Cụ thể, SASCO – TAPETCO, doanh nghiệp sở hữu hệ thống dịch vụ thương mại sân bay, cung cấp nhiên liệu bay hàng đầu Việt Nam, sẽ nghiên cứu, xúc tiến để liên doanh, liên kết cùng Bamboo Airways trong cung cấp các dịch vụ bao gồm: Phòng chờ Hạng Thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất, suất ăn hàng không, dịch vụ du lịch, dịch vụ tra nạp xăng dầu hàng không...
Về phía Bamboo Airways và các công ty liên kết liên quan, với mạng bay nội địa lớn bậc nhất, mạng bay quốc tế đang được mở rộng nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao, Hãng sẽ nghiên cứu kết hợp với SASCO - TAPETCO nhằm cung cấp, nâng cấp các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf,… và các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái, góp phần tối đa hóa lợi ích cho khách hàng – bao gồm cả cán bộ nhân viên của SASCO – TAPETCO, cùng đối tác chung của cả hai bên.
![]() |
SASCO – TAPETCO và Bamboo Airways sẽ nghiên cứu, xúc tiến để cung cấp dịch vụ Phòng chờ Hạng Thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất |
Với mạng lưới rộng lớn các đối tác trong và ngoài nước cùng hệ thống hàng nghìn đại lý trên toàn quốc, Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways hứa hẹn đem tới cho SASCO – TAPETCO một thị trường tiềm năng để mở rộng tập khách hàng, gia tăng doanh thu từ việc tiếp thị và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu.
Phát biểu tại sự kiện, bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng Giám đốc SASCO, Phó Chủ tịch Thường trực TAPETCO nói: “Chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng đồng hành với Bamboo Airways trong những lĩnh vực thuộc thế mạnh của SASCO - TAPETCO, từ đó hai bên sẽ cùng khai thác, phát triển thị trường chung, hướng tới lợi ích tổng thể cho cả hai doanh nghiệp”.
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng".
Khi những sản phẩm dịch vụ thương mại sân bay, cung cấp nhiên liệu bay của SASCO – TAPETCO kết nối chặt chẽ và sâu rộng cùng hệ sinh thái dịch vụ hàng không, du lịch cao cấp của Bamboo Airways, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi dài hạn và bền vững, tiếp đó là những cơ hội hợp tác mang nhiều ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp được sáng tạo và kiến thiết.
Trong thời điểm ngành hàng không đang nỗ lực phục hồi sau dịch bệnh, những sự kết hợp mang lại lợi ích đa tầng giữa các doanh nghiệp cùng ngành được kỳ vọng sẽ mang lại những sản phẩm đổi mới, chất lượng, đặc thù khớp với nhu cầu, góp phần tạo xung lực mới nhằm kích cầu du lịch và phục hồi thị trường chung.
Về SASCO:
Được thành lập năm 1993, SASCO là công ty cổ phần đại chúng với quy mô lớn, dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam và từng bước đi lên ngang tầm các sân bay quốc tế trong khu vực.
Về TAPETCO:
Thành lập năm 2008, TAPETCO được thành lập với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tiếp nhận, tồn chứa và tra nạp nhiên liệu cho tàu bay chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế tại các sân bay dân dụng Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư, ứng dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại trong tra nạp nhiên liệu hàng không. Qua quá trình xây dựng và vận hành, đến nay, TAPETCO là đơn vị sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nhất tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Về Bamboo Airways:
Cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao, Bamboo Airways đang khai thác thương mại gần 70 đường bay nội địa và quốc tế, lớn bậc nhất toàn ngành về quy mô; vận chuyển hơn 9 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối; với tỉ lệ đúng giờ cao nhất ngành hàng không Việt Nam trong 3 năm liên tiếp tính đến 2021. Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được người tiêu dùng, truyền thông trong nước và quốc tế bầu chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…
-
Tận dụng “đòn bẩy” visa để hút khách cao cấp -
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa -
Chính sách visa mở rộng cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡng -
Du lịch lễ 2/9: Sun World ba miền tưng bừng cờ hoa, ngập tràn ưu đãi -
[Ảnh] Sa Pa mùa lúa chín rực rỡ tựa bức họa cổ tích ngay trước Lễ 2/9 -
Ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia Vietnam Today
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn