Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Báo Đầu tư tổ chức tọa đàm trực tuyến về cơ hội thị trường chứng khoán nửa cuối năm 2021
P.V - 26/07/2021 15:29
 
Ngày 28/7/2021, Báo Đầu tư tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề: "Nhận diện cơ hội Thị trường Chứng khoán nửa cuối năm 2021".

Cách đây vừa tròn 21 năm (28/7/2000 – 29/7/2021), ngày giao dịch đầu tiên của thị trường chứng khoán Việt Nam đã diễn ra. Kể từ ngày đó, nền kinh tế Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng có thêm một kênh huy động vốn quan trọng, từng bước hoàn thiện 3 chân kiềng thị trường tài chính là thị trường cổ phiếu, trái phiếu và thị trường tiền tệ.

Để kỷ niệm ngày giao dịch đầu tiên của thị trường chứng khoán Việt Nam, cứ tháng 7 hàng năm, Báo Đầu tư Chứng khoán – ấn phẩm của Báo Đầu tư, và là tờ báo đầu tiên chuyên sâu về thị trường chứng khoán tại Việt Nam – đều xây dựng chuyên đề để chào mừng ngày đặc biệt này.

Tháng 7 năm nay, sau chuỗi tăng điểm kéo dài, thị trường chứng khoán đang chịu những tác động nhất định của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư tại Việt Nam.

Tính từ đầu tháng có sự suy giảm nhất định về điểm số cũng như khối lượng giao dịch so với giai đoạn trước đó. Tuy nhiên, mọi phân tích trong nước và quốc tế đều cho thấy, những biến động trong tháng 7/2021 của thị trường chỉ là ngắn hạn, về dài hạn, Thị trường Chứng khoán đang mang trong mình nhiều cơ hội phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò là một kênh huy động vốn quan trọng của nền kinh tế.

Với niềm tin phát triển đó, ngày 28/7/2021, Báo Đầu tư tổ chức buổi Tọa đàm Trực tuyến với chủ đề: “Nhận diện cơ hội Thị trường Chứng khoán nửa cuối năm 2021”. Buổi Tọa đàm được thực hiện theo hình webinar, và livestream thông qua fanpage của báo điện tử Đầu tư Chứng khoán (facebook.com/tinnhanhchungkhoan).

Buổi Tọa đàm này không chỉ là một hoạt động kỷ niệm ngày giao dịch đầu tiên mà còn là nơi các lãnh đạo cơ quan quản lý, đại diện thành viên thị trường, các doanh nghiệp chia sẻ nhận định của mình tới nhà đầu tư về các cơ hội trên thị trường chứng khoán trong nửa cuối năm 2021 và những năm tới.

Các diễn giả tham dự Tọa đàm

1. Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBCKNN

2. Ông Nguyễn Sơn, Chủ tịch Trung tâm Lưu ký chứng khoán VN

3. Bà Nguyễn Thị Việt Hà, Thành viên phụ trách HĐQT, Sở GDCK TP.HCM

4. Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC)

5. Ông Lê Anh Tuấn, Phó Giám đốc Đầu tư Công ty Dragon Capital

6. Ông Lã Giang Trung, Tổng giám đốc Passion Investment

7. Ông Nguyễn Thái Phiên, Phó Tổng giám đốc Nova Group

8. Bà Nguyễn Thị Phương Lam, Giám đốc Phân tích và Tư vấn đầu tư CTCK Rồng Việt

9. Ông Lê Quang Minh, Giám đốc Phân tích Đầu tư CTCK Mirae Asset Việt Nam

Quý độc giả ngay từ bây giờ có thể gửi câu hỏi tới các diễn giả tham gia buổi tọa đàm để nhận được câu trả lời về những vấn đề mình quan tâm.

Địa chỉ hòm thư gửi về: [email protected].

Thanh khoản thị trường chứng khoán rời mốc tỷ đô
Chứng khoán Việt Nam dứt chuỗi phiên giao dịch tỷ đô kéo dài liên tục gần 2 tháng qua khi giá trị giao dịch trên ba sàn hôm nay chỉ đạt hơn 21.900 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư