Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo UAE: 'HLV Park Hang Seo khiến nhiều HLV bị sa thải'
H.Long (Dân Trí) - 17/11/2019 08:07
 
Tờ Dubaisports cho rằng HLV Park Hang Seo đang thực sự là “hung thần” khiến nhiều HLV mất việc. Dù vậy, họ vẫn tin tưởng HLV Bert van Marwijk có thể giúp UAE lật ngược thế cờ ở vòng loại World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo khiến nhiều HLV mất việc
HLV Park Hang Seo khiến nhiều HLV mất việc

Mới đây, đội tuyển UAE đã hứng chịu thất bại trước Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trận thua này đã đẩy đại diện Tây Á vào thế khó. Họ đang có được 6 điểm và kém đội tuyển Việt Nam tới 4 điểm.

Sau trận thua này, nhiều người đã dự đoán HLV Bert van Marwijk sẽ bị sa thải. Dù vậy, tờ Dubaisports vẫn tin tưởng HLV người Hà Lan có thể giúp UAE lật ngược thế cờ ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng thừa nhận HLV Park Hang Seo đang là hung thần với nhiều HLV. Tờ báo UAE viết: “Từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào năm 2017, HLV Park Hang Seo đã khiến nhiều HLV có tên tuổi như Guus Hiddink (Olympic Trung Quốc), Alexandre Gama (U23 Thái Lan), Antoine Hey (Myanmar), Simon McMenemy (Indonesia) hay Sirisak Yordyadthai (Thái Lan) phải mất việc.

Nhiều người dự đoán rằng HLV Bert van Marwijk sẽ là nạn nhân tiếp theo của HLV Park Hang Seo. Mặc dù vậy, những nguồn tin này không chính xác. Với 6 điểm, UAE vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng G khi vẫn còn 3/4 trận đấu được thi đấu trên sân nhà”.

Còn nhớ, sau trận đấu với Việt Nam, tiền vệ Khaled Khamis Obaid đã chỉ trích cách dùng người của HLV Bert van Marwijk. Cầu thủ này nói: "Trao niềm tin vào tiền đạo Khalil ngay từ đầu không phải quyết định sáng suốt của HLV Bert van Marwijk.

Rõ ràng Zayed Al-Ameri hay Khalfan Mubarak, những cầu thủ đã chơi tốt trong màu áo Al-Jazeera thời gian qua xứng đáng được trao cơ hội sớm hơn. HLV Van Marwijk đã phải trả giá với những sự thay đổi muộn màng của mình.

Tôi không ngạc nhiên với màn trình diễn tệ hại của Khalil. Cầu thủ này hoàn toàn chưa sẵn sàng để ra sân thi đấu. Việc Al Hammadi bị truất quyền thi đấu buộc HLV Van Marwijk phải đưa Mohammed Al Attas trở lại vị trí trung vệ.

Điều này để lại sự mất cân bằng lớn ở khu vực giữa sân, và Việt Nam đã tận dụng lợi thế này để làm chủ hoàn toàn trận đấu".

Ở lượt đấu tới, UAE sẽ được nghỉ. Họ sẽ trở lại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 năm sau với trận đấu gặp Malaysia trên sân nhà.

 

 

HLV Park Hang Seo: 'UAE chắc chắn chơi tất tay với đội tuyển Việt Nam'
HLV Park Hang Seo nhận định UAE sau trận thua Thái Lan sẽ chơi không có gì để mất trước đội tuyển Việt Nam, để tìm cơ hội đi tiếp ở bảng G, vòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư