
-
Chứng khoán Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội mới nửa cuối năm 2025
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan
![]() |
Sản phẩm BAOVIET Easy Life thực hiện dựa trên kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ |
Đây là sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với ưu đãi lãi suất và hạn mức cho vay cao. Sản phẩm này thực hiện dựa trên kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.
Sản phẩm BAOVIET Easy Life được thiết kế dành cho khách hàng Bên mua bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Theo đó, khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, tương đương 80% giá trị giải ước; lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, lãi vay được tính theo dư nợ, thời gian vay thực tế và không tính phí trả nợ trước hạn. Thời gian phê duyệt khoản vay trong vòng 1 giờ làm việc, hồ sơ đăng ký vay đơn giản là những tiện ích giá trị gia tăng vô cùng cạnh tranh mà sản phẩm đem lại.
Việc hợp tác giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt nhằm khai thác, tận dụng hệ thống mạng lưới chi nhánh, đối tác, khách hàng đội ngũ cán bộ bán hàng và tư vấn viên của mỗi bên. Việc hợp tác này còn giúp đưa ra được những chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, gia tăng lợi ích so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ.
Vừa qua, thương hiệu Bảo Việt vừa được công ty định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đánh giá ở mức A+, với giá trị thương hiệu đạt 89 triệu USD. Giá trị của thương hiệu Bảo Việt đã tăng hơn 10 triệu USD so với năm 2015.
Đây là năm thứ 2 Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố danh sách này tại Việt Nam nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
Theo các chuyên gia, việc định giá thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức cũng như quản lý thương hiệu Việt Nam khi ra thị trường quốc tế.

-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower