Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bảo Việt ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm ngân hàng
Chí Tín - 28/09/2016 13:39
 
Tập đoàn Bảo Việt vừa ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life tại Hà Nội.
Sản phẩm BAOVIET Easy Life thực hiện dựa trên kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ
Sản phẩm BAOVIET Easy Life thực hiện dựa trên kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ

Đây là sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với ưu đãi lãi suất và hạn mức cho vay cao. Sản phẩm này thực hiện dựa trên kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. 

Sản phẩm BAOVIET Easy Life được thiết kế dành cho khách hàng Bên mua bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.  Theo đó, khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, tương đương 80% giá trị giải ước; lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, lãi vay được tính theo dư nợ, thời gian vay thực tế và không tính phí trả nợ trước hạn. Thời gian phê duyệt khoản vay trong vòng 1 giờ làm việc, hồ sơ đăng ký vay đơn giản là những tiện ích giá trị gia tăng vô cùng cạnh tranh mà sản phẩm đem lại.

Việc hợp tác giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt nhằm khai thác, tận dụng hệ thống mạng lưới chi nhánh, đối tác, khách hàng đội ngũ cán bộ bán hàng và tư vấn viên của mỗi bên. Việc hợp tác này còn giúp đưa ra được những chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, gia tăng lợi ích so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ.

Vừa qua, thương hiệu Bảo Việt vừa được công ty định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đánh giá ở mức A+, với giá trị thương hiệu đạt 89 triệu USD. Giá trị của thương hiệu Bảo Việt đã tăng hơn 10 triệu USD so với năm 2015.

Đây là năm thứ 2 Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố danh sách này tại Việt Nam nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Theo các chuyên gia, việc định giá thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức cũng như quản lý thương hiệu Việt Nam khi ra thị trường quốc tế.

Thương hiệu Bảo Việt được định giá 89 triệu USD
Công ty định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 89 triệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư