Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Bất động sản Bắc Giang: Green City tỏa sáng sau khi cầu vượt Xương Giang khánh thành
Như Loan - 03/08/2020 08:35
 
Nằm trên tuyến đường trục chính đường Trần Quang Khải, Phường Thọ Xương, TP. Bắc Giang, Dự án Green City đã thực sự tỏa sáng khi cầu vượt Xương Giang vừa được khánh thành.
Lễ khánh thành cây cầu vượt Xương Giang
Lễ khánh thành cầu vượt Xương Giang

Nằm ở vị trung tâm thành phố, cầu vượt Xương Giang là Cầu vượt đi vào hoạt động nối liền đường Trần Quang Khải – Nguyễn Thị Minh Khai – khu vực Big C để trở thành con đường thuận tiện nhất - con đường xuyên tâm thành phố.

Green City là dự án chung cư xanh với gần 500 căn hộ, tổng diện tích là 1,603 ha với các tiện ích nội khu đa dạng như nhà hàng, dịch vụ bar- cafe, khu vực sân chơi cho trẻ em, khu thể thao công cộng, bể bơi ngoài trời, sân bóng, sân tenis, phòng tập gym rộng lớn đều được thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế...  cùng các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính công… đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Dự án Green City nhìn từ trên cao
Dự án Green City nhìn từ trên cao

Khi cây cầu vượt đường Xương Giang chưa được xây dựng việc di chuyển của người dân từ dự án Green City ra trung tâm thành phố sẽ phải mất từ 10 - 15 phút, sau khi cây cầu được khánh thành và đi vào sử dụng, việc di chuyển từ dự án Green City đến trung tâm thành phố chỉ mất từ 1 - 2 phút đi bằng xe máy. Điều này làm thay đổi diện mạo của Green City, trở thành một trong những tòa nhà cao tầng nhất tại trung tâm thành phố Bắc Giang.

Sau 6 tháng thi công cây cầu đã được khánh thành và đưa vào sử dụng sáng 30/7/2020. Đáp ứng sự mong chờ của người dân.

Dự án cầu vượt Xương Giang đưa vào sử dụng đã làm thay đổi diện mạo của TP. Bắc Giang nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung hướng đến mở rộng mạng lưới giao thông góp phần vào sự dịch chuyển mạnh mẽ của vị trí trung tâm thành phố, từng bước hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng, tạo động lực cho phát triển kinh tế thương mại, lợi thế phát triển cho khu vực phía Đông Bắc, điển hình là sự phát triển tỏa sáng của dự án Green City.

Đầu tư địa ốc “bỏ phố về quê”
Làn sóng “đánh bắt xa bờ” với các dự án ở vùng ven ngày càng mạnh mẽ khi hầu hết doanh nghiệp địa ốc lớn ở TP.HCM bắt đầu triển khai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư