Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bật mí chìa khóa hạnh phúc của các gia đình trẻ
M.H - 14/06/2019 14:46
 
Các gia đình trẻ tại Hà Nội vừa tham gia lớp học nấu ăn với chủ đề “Công thức hạnh phúc” chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6 sắp tới.

Gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười là mục tiêu của nhiều tổ ấm. Dành thời gian để cùng chia sẻ và thấu hiểu chính là chìa khóa mang đến hạnh phục gia đình. Tuy vậy, với guồng quay của cuộc sống hiện đại, những ông bố và bà mẹ hiện đại đều đang dành nhiều thời gian để thực hiện trách nhiệm tài chính, thời gian quây quần bên nhau dần trở nên ít đi.

Cùng nhau vào bếp là một trải nghiệm thú vị giúp các gia đình gắn kết và thấu hiểu nhau hơn
Cùng nhau vào bếp là một trải nghiệm thú vị giúp các gia đình gắn kết và thấu hiểu nhau hơn

Để có thêm nhiều khoảnh khắc sẻ chia và gắn bó bên nhau, nhiều gia đình đang cố gắng dành thời gian cùng nhau vào bếp thực hiện những món ăn mà các thành viên yêu thích. Bữa cơm ngon miệng, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng chính là cầu nối gắn kết các thành viên, bữa cơm lại càng ý nghĩa khi được chuẩn bị bởi chính cả nhà. Hơn nữa, việc vào bếp cùng nhau sẽ giúp bố mẹ thấu hiểu con cái đồng thời giúp các con xây dựng thói quen chia sẻ việc nhà với các bậc phụ huynh.

Nhằm giúp các gia đình có thêm nhiều công thức nấu ăn thơm ngon, lạ miệng, cân bằng dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian cho bữa cơm gia đình, Ajinomoto Cooking Studio phối hợp cùng Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp học nấu ăn đặc biệt với chủ đề “Công thức hạnh phúc”.  

Lớp học thu hút sự tham gia của 9 gia đình tại Hà Nội, đặc biệt là gia đình diễn viên Quân Anh – Diệu Linh cùng sự dẫn dắt của nhà báo Hoàng Anh Tú và đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio.

Đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio hướng dẫn các gia đình thực hiện món ăn
Đầu bếp Ajinomoto Cooking Studio hướng dẫn các gia đình thực hiện món ăn

Bên cạnh nghiên cứu và mang đến những công thức chế biến, các đầu bếp từ Ajinomoto Cooking Studio còn bật mí các bí quyết sử dụng gia vị để hoàn chỉnh hương vị cho các món ăn, như sử dụng Bột chiên giòn Aji-Quick cho món bánh tôm thơm vàng giòn, hay pha nước chấm chua ngọt dịu khi sử dụng giấm gạo lên men của Ajinomoto.

Chia sẻ về bữa cơm gia đình, Quân Anh cho biết: “Việc bếp núc với tôi là một trải nghiệm thú vị và mang nhiều kỉ niệm, tôi được mẹ dạy khi còn bé, từ nấu cơm bằng bếp rơm, bếp dầu, bếp than, bếp ga rồi bếp điện. Vì vậy, khi lớn lên, tôi rất thích nấu ăn. Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi rất hay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Với tôi, bữa cơm gia đình rất quan trọng và ý nghĩa. Gia đình nào duy trì được ngọn lửa trong căn bếp, đồng nghĩa với việc giữ gìn sự ấm áp và hạnh phúc nhất định”.

Khoảnh khắc vui vẻ của một gia đình tham gia lớp học
Khoảnh khắc vui vẻ của một gia đình tham gia lớp học

Lớp học thật sự đã mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thú vị và kết nối cho các gia đình. Ajinomoto Việt Nam hy vọng, thông qua lớp học, thông điệp ý nghĩa bữa cơm gia đình sẽ được truyền tải sâu sắc hơn nữa để các thành viên cùng hiểu và chung tay giữ gìn nét văn hóa truyền thống độc đáo này.

Được biết, những hình ảnh Trải nghiệm ẩm thực thú vị trên sẽ được phát sóng trong chương trình “Những người Phụ nữ có GU” trên kênh VTV6 lúc 20:00 ngày 16/06/2019.

Về trung tâm Ajinomoto Cooking Studio:

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio trải rộng trên diện tích hơn 1.000 m2. Với danh sách thực đơn đa dạng được thiết kế dành riêng cho nhiều nhóm đối tượng, trung tâm đang ngày càng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực trên địa bàn Thủ đô Hà Nội

Các lớp học miễn phí của Trung tâm Ajinomoto Cooking Studio được trải đều từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, với phương thức đăng ký vô cùng đơn giản:

-  Facebook fanpage Ajinomoto Cooking Studio

-  Điện thoại: 024.3640.6688 (8:00 – 17:00, thứ hai đến thứ sáu).

- Email: [email protected]

Cận cảnh “cứ điểm sản xuất” của Ajinomoto tại Việt Nam
Tập đoàn Ajinomoto (Nhật Bản) đến đầu tư tại Việt Nam từ năm 1991, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, thực phẩm, đồ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư