Anlac Group: 20 năm – Một tầm nhìn chiến lược
Hải Đăng - 28/01/2021 08:00
 
Anlac Green Symphony đang là tâm điểm của bất động sản phía Tây Hà Nội dù đứng sau là một chủ đầu tư Việt kín tiếng với truyền thông.

20 năm hướng tới một tầm nhìn chiến lược

Theo chia sẻ của đại diện Chủ đầu tư, Anlac Group “kín tiếng” trên thị trường bất động sản suốt 20 năm phát triển là để tập trung vào một tầm nhìn chiến lược, trở thành một trong những Tập đoàn xây dựng, đầu tư bất động sản và phát triển năng lượng uy tín tại Việt Nam.

Quả thực, dù ít khi xuất hiện trước truyền thông, Anlac Group vẫn bền bỉ tạo dấu ấn thông qua các dự án công trình nhà ở, khai thác năng lượng với nhiều cấp quy mô khác nhau trải khắp cả nước như: khu đô thị Nam La Khê (Hà Đông, Hà Nội), Dự án 34 Cầu Diễn - Anlac Group liên doanh với Hado Group, Nhà máy thủy điện Nhạc Hạc (Nghệ An), Nhà máy năng lượng điện gió, điện mặt trời (Bình Thuận),…

Chủ đầu tư Anlac Group trong Lễ ký kết hợp tác Dự án Anlac Green Symphony
Chủ đầu tư Anlac Group trong Lễ ký kết hợp tác dự án Anlac Green Symphony

Đáng chú ý, các hệ sinh thái của Anlac Group không tách rời mà có sự tương hỗ, tạo cho Chủ đầu tư một vị thế khác biệt trên thị trường là một nhà phát triển bất động sản song hành với phát triển các dự án năng lượng. Không chỉ giải quyết nhu cầu an cư, các công trình bất động sản của Anlac Group đều hướng tới phát triển bền vững thông qua ứng dụng công nghệ tái tạo năng lượng, giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường.

Anlac Green Symphony – Dấu son trên hành trình phát triển

Sau thời gian dài chuẩn bị, Anlac Group sẵn sàng khởi đầu dự án mới: Khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony với quy mô 75 ha, tọa lạc tại vị trí được chuyên gia phong thủy đánh giá là vùng đất địa linh nhân kiệt tại phía Tây Hà Nội. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của Anlac Group khi ứng dụng thế mạnh cốt lõi đúc kết 20 năm qua: Khách hàng nơi khởi nguồn mọi sáng tạo, công nghệ thông tin và năng lượng xanh.

Để tạo nên dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Tây, ngay từ giai đoạn quy hoạch Khu đô thị đã có sự tham gia thảo luận của đội ngũ chuyên gia top 10 Việt Nam - KTS.Hồ Thiệu Trị và các đơn vị phát triển bất động sản quốc tế như: đơn vị thiết kế quy hoạch Site Architecture (Pháp), đơn vị thiết kế cảnh quan MLA (Malaysia), đơn vị thiết kế công trình Kume (Nhật Bản), CPG (Singapore). Sự kết hợp này được đại diện Anlac Group bày tỏ: “Khu đô thị phát triển dựa trên sự am hiểu của chúng tôi về khách hàng Việt nhưng vẫn mang đến trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Do đó, chúng tôi chuyên nghiệp ở tất cả quy trình, từ định vị sản phẩm, nghiên cứu khách hàng cho tới xây dựng, phân phối sản phẩm,…đặc biệt là quản lý vận hành thông minh và an ninh tự động hóa. Đây là yếu tố trực tiếp quyết định chất lượng sống của cư dân, thiết lập một cộng đồng văn minh bền vững ngay khi khu đô thị đi vào hoạt động.”

Khu đô thị bán khép kín 5 sao Anlac Green Symphony
Khu đô thị bán khép kín 5 sao Anlac Green Symphony

Kết quả của sự đầu tư nghiêm túc là cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu đang dần hoàn thiện, được đánh giá cao về lộ trình phát triển và tiềm năng tăng giá bền vững. Hiện nay, tuyến đường xuyên tâm dự án đã hoàn thiện là Đại lộ Ánh Trăng, kết nối trực tiếp đến đường Trịnh Văn Bô, đồng thời dẫn thẳng ra các tuyến đường trọng điểm như đường Trần Hữu Dực, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3,5, đường 70 mang đến sự kết nối thuận tiện linh hoạt.

Anlac Group đặc biệt chú trọng môi trường sống lý tưởng khi đáp ứng đa dạng nhu cầu trong khuôn viên, từ trường học liên cấp, trung tâm thương mại, tổ hợp chăm sóc sức khỏe Đại An Sinh… Do đó, mọi công trình phải được bố trí khoa học, quy hoạch thông thoáng để đảm bảo sự thụ hưởng cân bằng về thể chất lẫn tinh thần cho cư dân.

Tầm nhìn phát triển bền vững Anlac Green Symphony còn được thể hiện thông qua ứng dụng công nghệ xử lý nước thải không gây mùi, được tái sử dụng làm nước tưới cây xanh và công viên, hệ thống pin mặt trời được lắp đặt tại các công trình công cộng… Đây là nỗ lực của Chủ đầu tư trong việc phát triển các công trình nhà ở hài hòa với môi trường, đồng thời định hướng cư dân lối sống xanh bền vững.

Ngay trong ngày đầu tiên giới thiệu, Anlac Green Symphony đã đón lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư tới thăm quan dự án. Qua đó khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn về một khu đô thị bán khép kín 5 sao, phát triển bền vững cùng môi trường và cộng đồng đang được đón nhận tích cực. Trong tương lai, Anlac Green Symphony được đánh giá sẽ vươn mình trở thành một khu đô thị mang dấu ấn đặc trưng của Anlac Group, tạo nét riêng biệt trên thị trường bất động sản phía Tây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản