Anpha Holdings thâu tóm Nova Galaxy
Bảo Giang - 10/08/2017 17:43
 
Tập đoàn Anpha Holdings vừa thông báo đã hoàn tất thương vụ thâu tóm 99,98% cổ phần Công ty cổ phần Địa ốc Nova Galaxy từ Tập đoàn Novaland Group.
Dự án Galaxy 9 do Nova Galaxy làm chủ đầu tư
Dự án Galaxy 9 do Nova Galaxy làm chủ đầu tư

Đại diện Anpha Holdings không xác nhận giá trị thương vụ với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn nhưng cho biết, theo đăng ký, Công ty cổ phần Địa ốc Nova Galaxy có tổng vốn điều lệ 500 tỷ đồng, là công ty con của Novaland Group.

Đồng thời, Công ty Cổ phần Địa ốc Nova Galaxy cũng là Chủ đầu tư của dự án Galaxy 9 tại quận 4, TP.HCM. Hiện nay, dự án này đã bàn giao căn hộ và hoàn thành cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà cho cư dân.

Anpha Holdings là tập đoàn chuyên về đầu tư bất động sản. Hiện nay, tập đoàn này đang làm chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Trung tâm tài chính Singapore và Malaysia.

Dự kiến vào tháng 9/2017 tới đây, Anpha Holdings sẽ phối hợp cùng một số đối tác phát triển bất động sản tại Úc để giới thiệu với nhà đầu tư Việt Nam khoảng 20 dự án bất động sản tại Melbourne và Sydney.

Ông Michael Dang, Chủ tịch Anpha Holdings cho biết: “Anpha Holding đang chuẩn bị ra mắt dự án SimCity Premier Homes – Thành phố thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Trung tâm hành chính Quận 9, TP.HCM với sự cố vấn và hợp tác từ các đối tác nước ngoài. Dự án được thiết kế hoàn toàn thân thiện môi trường với hệ thống tiện ích cao cấp nhất. Các ứng dụng công nghệ tiên phong trong tiêu chuẩn thành phố thông minh của thế giới sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư công nghệ cao cùng vô số cơ hội để cư dân phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp ngay trong Startup Incubation MegaCenter của SimCity Premier Homes”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản