Ariyana Beach Resort & Suites Danang: Lựa chọn tin cậy cho nhà đầu tư
Ngọc Tân - 22/07/2020 12:39
 
Dự án Khu căn hộ khách sạn Ariyana Beach Resort & Suites Danang đã dần hoàn thiện và dự kiến đi vào hoạt động ngay trong năm 2020.
TIN LIÊN QUAN

Với sự nỗ lực từ chủ đầu tư, các nhà thầu thi công, sau hơn 2 năm triển khai xây dựng, Dự án Khu căn hộ khách sạn Ariyana Beach Resort & Suites Danang đã dần hoàn thiện và dự kiến đi vào hoạt động ngay trong năm 2020.

Quần thể du lịch quốc tế Ariyana - Đà Nẵng.
Quần thể du lịch quốc tế Ariyana - Đà Nẵng.

Điểm nhấn kiến trúc của Đà Nẵng

Khu căn hộ khách sạn Ariyana Beach Resort & Suites Danang thuộc quần thể du lịch quốc tế Ariyana (Ariyana Tourism Complex Danang), được xem là khu megar resort lớn nhất tại Đà Nẵng. Công trình được đánh giá là điểm nhấn kiến trúc trong quy hoạch đô thị ven biển Đà Nẵng hiện nay.

Về vị trí, dự án có mặt tiền trên cung đường “triệu đô” Võ Nguyên Giáp, nằm ngay sát biển Mỹ Khê tại vị trí mặt biển với hướng nhìn rất đẹp. Đây cũng là bãi biển được các tạp chí du lịch quốc tế bình chọn là bãi biển đẹp nhất thế giới hiện nay.

Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư Andrew Frost, thuộc Công ty Dark Horse Architect, “phù thủy” trong làng kiến trúc sư thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế căn hộ và khách sạn. Với Dự án Ariyana, kiến trúc sư Andrew Frost đã kết hợp các yếu tố đương đại và những nét tinh túy trong thiết kế Phương Đông vào tác phẩm của mình để tạo ra một công trình hiện đại, thân thiện, sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, nổi bật và đặc biệt nhất chính là thiết kế khu căn hộ khách sạn cao cấp với tất cả các căn đều có tầm nhìn ra biển (theo 2 hướng chính là Đông Bắc và Đông Nam).

Theo thiết kế, Ariyana Beach Resort & Suites Danang gồm 3 tòa tháp chính là tòa Bắc, tòa Nam và một tòa tháp Elite. Cả 3 tòa tháp được bố cục khéo léo trên một khối đế chung, kết nối với nhau bởi cảnh quan cây xanh, đường dạo và hệ thống bể bơi, tiểu cảnh mặt nước, với tổng diện tích mặt nước lên tới 1.700 m2.

Về thi công, Ariyana Beach Resort & Suites Danang được thi công xây dựng bởi tổng thầu là Công ty CH Construction (Singapore). Dự án sử dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay với tường bê tông dự ứng lực, tuy chi phí xây dựng cao hơn, nhưng khiến không gian được mở rộng, không còn cột trụ, khiến căn hộ đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn. Phương pháp tường trụ cũng làm tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối.

Về cảnh quan, Công ty Landscape Collaboration (Thái Lan) phụ trách thiết kế cảnh quan cho Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang, với mật độ xây dựng chưa đến 18%. Dự án được thiết kế với ý tưởng xây dựng một “khu vườn nhiệt đới” có  rừng, có lối đi ruộng bậc thang, có thác nước và không gian hướng mở ra biển. Phần khu vực trước biển cũng sẽ được thiết kế đặc biệt với những mảng đồi, thung lũng uốn lượn. Đây chính là xu hướng mới của các khu nghỉ mà một số quốc gia, thành phố lớn trên thế giới bắt đầu áp dụng như Singapore, Hồng Kông, Toronto…

Về sản phẩm căn hộ, Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang có các căn hộ được thiết kế với ban công rộng, cửa mở sang hai bên, nội thất được bố trí phù hợp với ánh sáng thiên nhiên ở các thời điểm trong ngày, giúp toát lên vẻ thân thiện và cao cấp. Khu vực phòng khách được thiết kế tiếp nối với khu vực ban công, tạo ra một không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở. Các khu vực sinh hoạt chung, nhà vệ sinh và phòng ngủ cũng được thiết kế hiện đại, đón nhận luồng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển xanh, giúp khách lưu trú luôn cảm thấy bình yên, thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

Về tiện ích nội khu, Ariyana Beach Resort & Suites Danang được thiết kế với đầy đủ các tiện ích, tiện nghi hiện đại, sang trọng như bể bơi trong nhà kết hợp với spa, các nhà hàng mang đủ phong cách Á - Âu phục vụ đa dạng ẩm thực các nước, các khu sảnh lounge, bar, cafeteria, các phòng hội thảo, phòng tập gym...

Trong bối cảnh Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội, khiến nhiều lĩnh vực gặp khó khăn, thì Công ty cổ phần Ariyana - chủ đầu tư Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang, cùng các đơn vị thi công đã có những nỗ lực rất lớn nhằm đảm bảo tiến độ.

Ông Phạm Hoàng Sơn, đại diện Ban quản lý dự án cho biết, hiện tòa Bắc và tòa Nam của Dự án đã tiến hành cất nóc và triển khai lắp đặt hoàn thiện các hạng mục nội thất bên trong căn hộ. Lãnh đạo Công ty cũng đặt ra mục tiêu hoàn thành đưa vào sử dụng ngay trong năm nay.

Kênh đầu tư hiệu quả, an toàn

Khởi đầu từ Dự án Alarcate, Fusion Suites, đến nay mô hình chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng đã trở nên phổ biến tại Đà Nẵng. Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang cũng thực hiện trong xu thế đó với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm trong vòng 10 năm (khách hàng được miễn phí 15 đêm nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Furama Resorts tại Việt Nam).

Furama Resort Đà Nẵng:
Dưới sự phát triển, quản lý và điều hành của Công ty cổ phần Ariyana, khu nghỉ mát 5 sao Furama Resort Đà Nẵng luôn được du khách trong nước và quốc tế đánh giá là một trong những khu nghỉ biển tốt nhất tại Việt Nam.
Furama Resort Đà Nẵng chính thức hoạt động từ năm 1997, với số lượng 198 phòng nghỉ cao cấp, nổi tiếng với các dịch vụ ẩm thực, luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế, các chính trị gia và các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng. Sau hơn 22 năm hoạt động, Furama Resort Đà Nẵng thường xuyên được nâng cấp, cải tạo với trang thiết bị hiện đại, mới mẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, luôn đạt mức tăng trưởng từ 15-25%/năm.

Furama Villas Đà Nẵng:
Với sự thành công của khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng, Công ty cổ phần Ariyana đã tiếp tục đầu tư phát triển và chính thức đưa Khu biệt thự biển cao cấp Furama Villas đi vào hoạt động năm 2013, với 108 biệt thự 3 và 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng.
Sau 7 năm, hầu hết các căn biệt thự biển Furama Villas đã có chủ nhân và tham gia vào chương trình cho thuê hiệu quả với lợi nhuận
tối ưu.

Mặc dù mô hình cam kết lợi nhuận đối với căn hộ du lịch được thực hiện khá nhiều tại Đà Nẵng, song theo các đơn vị môi giới, không hẳn những cam kết này đều được các chủ đầu tư thực hiện, bởi còn phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh đối với khu căn hộ. Thực tế, nhiều dự án chia sẻ lợi nhuận được thực hiện bằng chính phương thức sử dụng nguồn tiền khách hàng đóng vào và chia sẻ lại lợi nhuận như một cách mượn vốn khách hàng, chứ hiệu quả kinh doanh thì chưa có. Đây chính là rào cản khiến căn hộ du lịch chưa hút được nhiều nhà đầu tư, cũng như phát sinh các tranh chấp pháp lý.

Nhưng Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang thì khác. Với việc Furama Resort Đà Nẵng và Furama Villas (cùng hệ thống quản lý) sát bên cạnh luôn trong trạng thái “full” phòng quanh năm, khách hàng có thể yên tâm việc chia sẻ lợi nhuận sẽ được đảm bảo hoàn toàn khi dự án được đầu tư và vận hành bởi chính đội ngũ quản lý của Công ty cổ phần Ariyana - đơn vị đang vận hành Furama Resort Đà Nẵng, thành viên của Tập đoàn Sovico, một tập đoàn “cứng” về tài chính, đang sở hữu các thương hiệu VietJet Air, HD Bank, các khu nghỉ mát nổi tiếng như Furama Resort, Furama Villas, Ana Mandara Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân bay Nha Trang, Khu đô thị Phú Long.

Lợi thế của Ariyana Beach Resort and Suites Đà Nẵng không chỉ là thế mạnh về tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của Công ty cổ phần Ariyana, mà còn là kinh nghiệm quản lý khách sạn cũng như mạng lưới kinh doanh trong nước và toàn cầu của Furama Đà Nẵng, sự hỗ trợ của “người anh em” Vietjet Air trong việc kết nối các gói khuyến mãi, phát triển thị trường trong và ngoài nước. Khách hàng vì thế có thể hoàn toàn yên tâm vào tính khả thi, tiến độ dự án, cam kết lợi nhuận đầu tư, cũng như đảm bảo giá trị bất động sản sẽ được phát huy tốt nhất.

Ông Lê Dũng, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Ariyana cho biết, Ariyana Beach Resort & Suites Danang hướng đến mục tiêu nghỉ dưỡng hơn là căn hộ để ở như các dự án khác.

“Người mua căn hộ còn được hỗ trợ tối đa khi Ngân hàng HD Bank cho vay 80% giá trị căn hộ. Tôi cho rằng, Ariyana đang có những chính sách tốt nhất và những nhà đầu tư có thể yên tâm khi lựa chọn dự án này”, ông Dũng chia sẻ.n

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản