Athena Land là đơn vị phân phối chính thức dự án Apec Aqua Park Bắc Giang
Minh Hải - 06/01/2021 09:29
 
Chiều ngày 05/01/2021, đại diện CTCP Đầu tư Châu Á Thái Bình Dương (Apec Group) và CTCP Bất Động Sản Athena (Athena Land) đã ký kết hợp tác phân phối dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.

Đây là dự án bất động sản hội tụ các yếu tố hấp dẫn: vừa lý tưởng để an cư, vừa thuận tiện đầu tư kinh doanh sinh lời.

Với việc lựa chọn đơn vị phân phối bán hàng Athena Land, Apec Group hy vọng đại lý sẽ là cầu nối đưa những căn hộ cao cấp của Apec Aqua Park Bắc Giang đến gần hơn với khách hàng, giúp các cư dân tương lai của dự án hiểu hơn về chất lượng căn hộ, dịch vụ tiện ích cũng như môi trường sống mà họ sẽ được tận hưởng khi sở hữu.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Athena Land là đơn vị phân phối chính thức, ông Hán Kông Khanh, Chủ tịch HĐQT Apec Group cho biết, mặc dù Athena Land là đơn vị phân phối mới thành lập nhưng ban lãnh đạo Công ty lại là những thành viên cốt cán từng đảm nhận vị trí Giám đốc dự án và Giám đốc phát triển dự án tại các đơn vị phân phối lớn đã có nhiều tiếng tăm trên thị trường. Đặc biệt, họ đã dẫn dắt đội ngũ chinh chiến và “đánh” nhiều dự án thành công, Apec Group hoàn toàn tin tưởng vào sự quyết liệt cũng như kinh nghiệm triển khai dự án của đại lý Athena Land sẽ mang lại thành công cho dự án.

Đại diện Apec Group trao giấy chứng nhận phân phối cho đại diện Athena Land
Đại diện Apec Group trao giấy chứng nhận phân phối cho đại diện Athena Land

Tại buổi lễ ký kết, ông Hán Kông Khanh cũng đã chia sẻ những thông tin thú vị về triển vọng thị trường Bắc Giang nói chung, thông tin về định hướng đầu tư của Tập đoàn Apec trong tương lai tại thị trường này cũng như tâm huyết và khác biệt mà chủ đầu tư đặt trọn vào Apec Aqua Park Bắc Giang.

Theo đó, đại diện đơn vị phân phối Athena Land, bà Phan Thị Ngọc Lan, Tổng Giám đốc Athena Land cũng đưa ra những nhìn nhận khả quan về dự án, đồng thời tin tưởng vào sự hợp tác thành công trong việc phân phối một dự án "hot" như Apec Aqua Park Bắc Giang: “Sau thời gian nghiên cứu, chúng tôi đánh giá thị trường Bắc Giang đang là một thị trường rất tiềm năng, nhu cầu căn hộ cao cấp đang tăng trong khi nguồn cung đang thiếu hụt, đặc biệt quỹ đất trung tâm phố cổ Bắc Giang không còn nhiều. Bộ phận người dân Bắc Giang thu nhập cao muốn ở một căn nhà trong quần thể đầy đủ tiện ích thì chỉ có Apec Aqua Park đáp ứng được nhu cầu. Ngoài ra, công nhân có thu nhập cao, cán bộ cao cấp và giới chuyên gia nước ngoài đang cần một nơi ở chuẩn khách sạn với đơn vị quản lý chất lượng và dịch vụ 5 sao. Đó là lý do dự án có thể đạt tốc độ giao dịch 70 – 80  căn/tháng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Chúng tôi cam kết sẽ kết thúc bán hàng trong thời gian 2 tháng tới”.

Với tầm nhìn và định hướng phát triển của chủ đầu tư Apec Group tại thị trường Bắc Giang, đại diện Athena Land cũng có bày tỏ mong muốn trở thành đại lý chiến lược, gắn bó và đồng hành lâu dài cùng chủ đầu tư trong các dự án sắp tới tại thị trường này.

Dự án Apec Aqua Park đã đi vào hoàn thiện và cư dân có thể dọn về ở ngay
Dự án Apec Aqua Park đã đi vào hoàn thiện và cư dân có thể dọn về ở ngay

Apec Aqua Park tọa lạc tại số 55 Nguyễn Văn Cừ, trung tâm “phố cổ”, vị trí đắt giá bậc nhất thành phố thuận tiện cho giao thông và liên kết vùng Bắc Giang. Phát triển theo định hướng tổ hợp căn hộ chung cư và khách sạn cao cấp, Apec Aqua Park được đầu tư và quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống như: trường mẫu giáo quốc tế, các shop thương mại, bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng, công viên trên cao độc đáo, sky bar sang trọng, nhà hàng 5 sao… thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng, từ những nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu an cư. Sự đầu tư này không chỉ giúp gia tăng giá trị căn hộ mà còn nâng tầm trải nghiệm cho cư dân từ những tiện ích và dịch vụ chất lượng đạt chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

Căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp
Căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, Apec Aqua Park Bắc Giang còn nằm trong vùng phát triển mạnh công nghiệp trong giai đoạn sắp tới và Bắc Giang, hứa hẹn trở thành một trong các “thủ phủ FDI” trọng điểm của miền Bắc. Năm 2020 Bắc Giang đứng trong nhóm 12 tỉnh dẫn đầu cả nước về tổng vốn thu hút đầu tư FDI. Đã thu hút được một số dự án FDI lớn, có công nghệ hiện đại như: Dự án nhà máy Shunsin Việt Nam, vốn đầu tư 100 triệu USD sản xuất linh kiện điện tử; dự án Nhà máy sản xuất hợp kim Powerway Việt Nam, vốn đầu tư 50 triệu USD…

Do vậy, một dự án căn hộ cao cấp đã hoàn thiện, có thể về ở ngay như Apec Aqua Park trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư, khi nhu cầu thuê nhà ở của các chuyên gia nước ngoài đang ngày càng tăng. Điều này dự báo việc vận hành cho thuê tại đây sẽ luôn đạt hiệu suất và mức sinh lời cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản