
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Bất động sản du lịch và giải trí là gì?
Bất động sản du lịch và giải trí là một phân khúc mới khác biệt hoàn toàn với các hình thức bất động sản khác. Nếu bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tập trung vào yếu tố yên bình, để du khách thư giãn và hưởng thụ thì bất động sản du lịch và giải trí lại kiến tạo một không gian lưu trú với những hoạt động giải trí náo nhiệt, sôi động giúp khách du lịch hòa mình vào không gian sống động đầy màu sắc, âm nhạc, văn hóa và nhiều loại hình nghệ thuật giải trí. Loại hình này đã được đầu tư phát triển rất mạnh ở Mỹ, Tây Ban Nha, Macau, Thái Lan, , Malaysia, Hồng Kong, Singapore ... Tuy nhiên, ở Việt Nam bất động sản du lịch và giải trí chưa được khai thác một cách toàn diện.
Trong khi đó với xu hướng mới, du lịch không chỉ là ngắm cảnh mà còn gắn với các nhu cầu về thư giãn, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ... điều mà nhiều địa điểm du lịch trong nước vẫn chưa bao quát được thì bất động sản du lịch và giải trí kết hợp giữa lưu trú với nhiều hoạt động giải trí tiện ích thật sự là một giải pháp giúp đánh thức được tiềm năng du lịch trong nước, đưa Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong bản đồ du lịch thế giới.
Triển vọng phát triển loại hình bất động sản du lịch và giải trí
Bất động sản du lịch và giải trí đang được đánh giá có tiềm năng tốt và ngày càng phát triển mạnh hơn trong tương lai bởi nguồn cung quá thiếu so với nguồn cầu thật, các tổ hợp đa chức năng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi Việt Nam được biết tới với sự thanh bình, có nhiều danh lam thắng cảnh, bãi biển được xếp hạng cao trên thế giới thì mức phát triển của loại hình này lại đang chậm vài nhịp so với mức phát triển của du lịch. Cũng vì thế mà tình trạng thiếu đồng bộ trong du lịch diễn ra dai dẳng trong thời gian qua: lễ hội thì nhiều nhưng thiếu cơ sở hạ tầng để có thể diễn ra một cách tốt đẹp và để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.
![]() |
Tổ hợp Bất động sản du lịch và giải trí CocoBay tại Đà Nẵng |
Nhìn lại kết quả hoạt động của những nước châu Á phát triển tốt ngành du lịch. Ta có thể tham khảo Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia,… loại hình này đã được đầu tư từ năm 1990 song song với sự phát triển của du lịch. Sự kết hợp này mang tới tính đồng bộ trong khai thác du lịch, đem đến những thuận tiện cho du khách khi đi tham quan, khám phá và trải nghiệm nhưng không kém phần sôi động.
Không chỉ là mua bất động sản mà còn là sự đầu tư thông minh.
Nhu cầu thị trường là rất lớn nhưng chưa được đầu tư đúng mức, thêm vào đó, đây là xu hướng phát triển tất yếu, minh chứng bằng những thành công ở các quốc gia khác trên khu vực và toàn thế giới. Nắm bắt được điều này, Tập đoàn Empire có bề dày lịch sử hình thành từ năm 1992, chuyên đầu tư trong lĩnh vực giải trí, du lịch và bất động sản, với tầm nhìn chiến lược của mình, tháng 6 năm 2016 đã khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí CocoBay Đà Nẵng với đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.
![]() |
Một góc nhìn của Garden Bay |
Cocobay được đầu tư phức hợp nhiều hạng mục, trong đó các dự án đã triển khai gồm: Dự án thành phần Coco Ocean Resort, Coco Skyline Resort và dòng khách sạn Boutique với tên gọi Garden Bay. Garden Bay gồm 5 dãy, mỗi dãy có 8 tòa Khách sạn. Mỗi tòa khách sạn Garden Bay có 5 tầng trong đó tầng 1 là mặt bằng giải trí, thương mại, từ tầng 2 đến tầng 5 là 16 phòng khách sạn với tiêu chuẩn nội thất tương đương 3 sao.
![]() |
Nội thất đạt chuẩn 3 sao của Garden Bay. |
Garden Bay nằm trong siêu tổ hợp Cocobay hội tụ những ưu thế tuyệt vời tích hợp các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực, giải trí, các hoạt động vui chơi, sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, nhạc nước, khiêu vũ, mua sắm... hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế, mang đến chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời và nhiều kỷ niệm đẹp.
Với những ưu thế vượt trội, việc sở hữu một Tòa khách sạn Garden Bay vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi, du lịch, giải trí cho cả gia đình, vừa sinh lợi từ giá trị gia tăng của Bất động sản cùng chính sách cam kết cho thuê Chủ đầu tư. Bất động sản du lịch và giải trí đúng là một kênh đầu tư hiệu quả theo xu hướng mới của thời đại.
Chỉ với mức đầu tư từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu 01 Tòa khách sạn Garden Bay 5 tầng, với 16 phòng đạt chuẩn 3 sao tại Cocobay Đà Nẵng – một thành phố du lịch năng động, xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam, phần còn lại sẽ được
Ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay 70% với chính sách cho vay ưu đãi.
-
Lợi thế của những căn hộ hướng núi ở The Filmore Da Nang -
Bình Định gia hạn thời gian hoàn thành dự án khách sạn, căn hộ nghìn tỷ -
Bình Định phê duyệt dự án chung cư, văn phòng tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng -
Giới đầu tư nóng lòng “săn” căn hộ cao cấp chuẩn Mỹ sắp mở bán tại Ocean City -
Vì sao gia đình đa thế hệ chuộng sống tại các khu đô thị Vinhomes? -
Tập đoàn Nam Cường ký kết hợp tác phân phối dự án An Quý Villa và Solasta Mansion -
Thị trường vào quỹ đạo tăng trưởng, giới đầu tư săn tìm các sản phẩm mới
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới