Bất động sản siêu sang: Khi "phần mềm" tạo "chất sống" thượng lưu
Như Loan - 21/07/2022 15:19
 
Gran Meliá Nha Trang xây dựng định nghĩa mới về “cuộc sống đáng sống” khi kết hợp cùng Aspire Lifestyles mang lại những trải nghiệm “để đời” dành riêng cho các chủ nhân sở hữu dinh thự phiên bản đặc biệt Signature Limited Edition.

Hành trình trải nghiệm tột đỉnh xa hoa

Trong một buổi phỏng vấn, bà Đậu Thị Như Linh, Phó tổng giám đốc Phoenix Property - đại diện chủ đầu tư KDI Holdings từng chia sẻ: “Dịch vụ thương hạng là trọng tâm phát triển của Gran Meliá Nha Trang. Nhưng không dừng ở những tiện ích nghỉ dưỡng trong khu resort, chúng tôi liên tục mở rộng giới hạn địa lý và nâng cấp những trải nghiệm sống thường nhật của khách hàng một cách toàn diện nhằm góp phần định hình phong cách sống của giới siêu giàu tiệm cận với xu hướng của thế giới”.

Theo đó, KDI Holdings đã kết hợp cùng Aspire Lifestyles ra mắt gói quà tặng đặc quyền 2 năm dành cho 10 chủ nhân của Signature Limited Edition – Gran Meliá Nha Trang nhằm thỏa mãn những nhu cầu toàn diện của giới thượng lưu bao gồm: du lịch thượng hạng, tham dự sự kiện thượng lưu toàn cầu, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức yến tiệc tư gia và được hỗ trợ 24/7 bởi dịch vụ trợ lý toàn năng toàn cầu.

Aspire Lifestyles là tập đoàn hàng đầu quốc tế trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng siêu sang. Hợp tác với hàng loạt đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực: ngân hàng, quỹ tín dụng, giáo dục, bảo hiểm, y tế, hàng không, vận chuyển và khách sạn du lịch, Aspire Lifestyles cung cấp mạng lưới các chương trình tích hợp đáp ứng tối đa và hoàn hảo các nhu cầu của tệp khách hàng siêu cao cấp.

Đại diện Aspire Lifestyles chia sẻ rằng: “Đã qua thời kỳ khách hàng bỏ tiền mua vật phẩm hay dịch vụ đơn thuần, điều họ tìm kiếm là một trải nghiệm trọn vẹn, độc tôn và cá nhân hóa. Với những đặc quyền được “may đo” riêng cho Gran Meliá Nha Trang, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống “chất” và hoàn toàn khác biệt”.

Gran Meliá Nha Trang là đơn vị đầu tiên thiết lập với Aspire Lifestyles mang đến gói đặc quyền thượng lưu “Chất sống đỉnh cao” trên phạm vi toàn cầu.

“Chất sống đỉnh cao” dành cho chủ nhân của kiệt tác dinh thự hữu hạn

Hành trình khám phá thế giới trên máy bay hạng sang, khách sạn 5 sao cùng quản gia cá nhân trong suốt chuyến đi sẽ đưa khách hàng đến những lò rượu vang hàng trăm năm tuổi nổi tiếng tại thung lũng Cote du Rhône (Pháp), trượt tuyết đỉnh núi và bay trực thăng riêng để khám phá dãy Alps phía Nam tại New Zealand, săn tìm hoàng hôn trên các đảo Hawaii trên du thuyền Cantamara, bước vào các sự kiện quốc tế của cộng đồng thượng lưu toàn cầu như: song hành cũng những ngôi sao thế giới tại tiệc mừng VIP liên hoan phim Cannes 2023 (Pháp), tham dự World Cup 2022 (Qatar), trải nghiệm giải đấu Golf nhà nghề Masters (Mỹ) hoặc giải Tennis mở rộng (Mỹ)…

Tận mắt chứng kiến không khí bùng nổ trên sân cỏ World Cup

Yến tiệc tư gia được dẫn dắt bởi các đầu bếp hàng đầu thế giới

Những bữa tiệc thân mật tại gia hoặc tiệc rượu ấm cúng, riêng tư, cùng với những màn trình diễn tuyệt đỉnh đến từ các đầu bếp 5 sao và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận hưởng liệu pháp chăm sóc trị liệu sắc đẹp cao cấp Cryo Therapy hay EMS toàn thân, trải nghiệm liệu trình detox, hỗ trợ miễn dịch… qua những chuyến nghỉ dưỡng wellness tại châu Á hoặc thăm khám và kiểm tra sức khỏe toàn diện bởi các chuyên gia đầu ngành tại Singapore cũng là những sự lựa chọn thú vị và thiết thực dành cho chủ nhân Signature Limited Edition.

Kiến tạo “Cuộc sống đáng sống” – “A life well lived”

Không gian “vườn lam bên biển biếc”, tầng mái Ocean Sky Lounge và vị trí cách mặt biển chỉ vài bước chân, hệ thống tiện ích độc đáo như spa hang đá, nhà hàng Michelin, hồ khoáng mặt biển, cùng đặc quyền thượng lưu “Chất sống đỉnh cao” trị giá nhiều tỷ đồng, Gran Meliá Nha Trang nói chung và Signature Limited Edition nói riêng là minh chứng rằng trải nghiệm tạo nên một cuộc đời đáng sống, đáng nhớ và đáng mong chờ.

Bên cạnh Gran Meliá Nha Trang, tại cuộc thi IPA (International Property Awards), Vega City Nha Trang được xướng tên tại 04 hạng mục tiêu biểu. Cùng với đó, Phoenix Property được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Đơn vị Tư vấn dịch vụ Bất động sản tốt nhất & Đơn vị Tư vấn tiếp thị Bất động sản tốt nhất. Phân khu shophouse Vega Continental Shopping Plaza cận kề Gran Meliá Nha Trang cũng bắt đầu bàn giao vào tháng 7/2022

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản