Bất động sản ven sông vẫn “sống khoẻ” giữa mùa dịch Covid-19
Kim Thoa - 02/07/2021 14:42
 
Thanh khoản tích cực, bất động sản ven sông từ các doanh nghiệp chuyên đầu tư dòng sản phẩm này đang cho thấy, đây là kênh “trú ẩn” an toàn khi dịch bệnh Covid-19 vẫn phức tạp.

“Nhất cận thị, nhị cận giang”

Những diễn biến phức tạp, bất thường của dịch bệnh Covid-19 ở các đô thị và trung tâm đô thị… khiến nhu cầu sở hữu bất động sản của khách hàng dịch chuyển ra vùng ven, nhất là khu vực thoáng đãng, không gian xanh, gần sông, gần biển… 

Nắm bắt tiêu chí này, những dự án sở hữu quỹ đất ven mặt nước cũng thường quy tụ sản phẩm đắt giá, hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu. Có nhiều lý do giúp nhà đất, biệt thự ven sông chiếm cảm tình của người mua để ở và cả giới đầu tư bởi những giá trị không nơi đâu có được.   

Dự án

Biệt thư ven sông, cận sông được ưa chuộng bởi tiềm năng tăng giá vô cùng lớn trong tương lai. Ảnh: Dự án Regal One River. 

Thông thường, những dự án sở hữu vị trí hướng sông, ven sông còn có giá trị cao hơn nhờ lợi thế cảnh quan và không gian thoáng đãng sẵn có khi gần nguồn nước. Đây cũng sẽ là không gian vui chơi, giải trí, sống gần với thiên nhiên cho thế hệ tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Mặt khác, lãi suất ngân hàng, chứng khoán và giá vàng trong nước liên tục biến động trong năm 2021 cũng khiến nguồn tiền nhàn rỗi tìm tới bất động sản ven sông có pháp lý rõ ràng. Minh chứng là thời gian qua, thị trường nhà đất ven sông chứng kiến cuộc săn tìm của các nhà đầu tư, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt. Chính vì thế, nhà đất ven sông đang là kênh đầu tư “vua”, dẫn đầu về tính an toàn và tiềm năng sinh lời cho tới thời điểm hiện tại. 

Regal One River, One World Regency… những dự án đắt giá ven sông Cổ Cò

Sở hữu địa thế thuận lợi khi nằm giữa TP. Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An, sông Cổ Cò có vai trò thúc đẩy kinh tế, kích thích sự phát triển cho Quảng Nam và Đà Nẵng. Trong hàng loạt dự án quy mô tại thị trường hấp dẫn này phải kể đến Regal One River do Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư.  

Regal Food  sớm đi vào vận hành sẽ mang lại trải nghiệm cuộc sống thượng lưu khác biệt cho cư dân Dự án và khu vực lân cận.
Regal Food sớm đi vào vận hành sẽ mang lại trải nghiệm cuộc sống thượng lưu khác biệt cho cư dân dự án và khu vực lân cận.

Regal One River là khu villa hạng sang đạt giải “Khu đô thị đáng sống nhất 2020”, dự án sở hữu sổ hồng từng căn, 100% các căn giáp mặt đường và ven sông Cổ Cò với kiến trúc, vật liệu xây dựng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện chủ đầu tư  Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục chi hàng triệu USD để hoàn thiện 2 căn mẫu tại dự án phục vụ khách hàng đến tham quan. 

Bên cạnh Regal One River, còn hàng chục các khu đô thị tại khu vực này đang được triển khai. Trong đó, có thể kể đến One World Regency do  Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển. Dự án có quy mô hơn 22 ha tọa lạc tại phía Nam Đà Nẵng, nằm trong vùng sinh thái tự nhiên trù phú nhất của khu vực với lợi thế hai mặt giáp sông Cổ Cò và kênh sinh thái. 

Nổi bật với hàng loạt sản phẩm đất nền Center Villas thời gian qua ghi nhận mức giao dịch ổn định bất chấp dịch bệnh. Mới đây,  Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành giao sổ đỏ cho hàng trăm khách hàng cho thấy uy tín và năng lực phát triển đáng ngưỡng mộ. 

Những tiện ích cao cấp, hiện đại giữa không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, trong lành đang là những ưu thế vượt trội từ các Dự án của Đất Xanh Miền Trung
Những tiện ích cao cấp, hiện đại giữa không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, trong lành đang là những ưu thế vượt trội từ các dự án của Đất Xanh Miền Trung.

Sắp tới, One World Regency cũng là dự án được Đất Xanh Miền Trung tiên phong phát triển dịch vụ Regal Food phân phối thực phẩm cao cấp châu Âu đạt các chứng chỉ quốc tế về thành phần, nguồn gốc hữu cơ sẽ được vận hành ngay tại One World Regency.  Nằm trong chuỗi đô thị ven sông được ĐXMT đầu tư phát triển còn có dự án Castia Palm - dự án vừa được cất nóc phân khu shophouse 4 sao cao cấp sở hữu vị trí chiến lược ven sông Cổ Cò vào giữa tháng 6/2021 và được hoàn thiện bởi hệ SPEC đạt chuẩn 4 sao quốc tế.   

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản