Các dự án trọng điểm đưa Phổ Yên lên thành phố vào năm 2020
Như Loan - 14/12/2018 08:04
 
Thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đang có bước chuyển mình ngoạn mục với những khu dân cư mới như Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence, tiền đề hướng mục tiêu trở thành thành phố trong thời gian tới.
TIN LIÊN QUAN

Song hành cùng với quá trình đưa thị xã Phổ Yên tiến lên thành phố vào năm 2020, bên cạnh bước đệm đà vững chắc từ lợi thế là “sân nhà” của rất nhiều khu công nghiệp, nhà máy như Samsung, Phổ Yên đã có bước chuyển mình ngoạn mục nhờ sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản với các dự án trọng điểm thúc đẩy nhanh quá trình đô thị hóa tại thị xã như dự án Khu đô thị Việt Hàn, Khu đô thị Đông Tây và đáng chú ý hiện nay là Dự án Khu dân cư cao cấp Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence.

Phổ Yên Residence – Biểu tượng thượng lưu mới của Phổ Yên
Phổ Yên Residence – Biểu tượng thượng lưu mới của Phổ Yên

Tiến trình đưa Phổ Yên tiến lên thành phố năm 2020

Trong những năm gần đây, với sự xuất hiện của nhà máy tỷ USD Samsung vào năm 2013, tại địa bàn Phổ Yên Thái Nguyên liên tiếp đón nhận được rất nhiều dự án đầu tư lớn từ các đối tác trong và ngoài nước, các khu công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều. Kéo theo đó là sự phát triển không ngừng về mọi mặt kinh tế - chính trị - xã hội, tốc độ đô thị hóa tại Phổ Yên diễn ra nhanh chóng. Đây là những viên gạch đầu tiên tạo nền móng vững chắc cho tiến trình đưa thị xã Phổ Yên tiến lên thành phố vào năm 2020.

Với vai trò là chất xúc tác, đóng góp không nhỏ vào quá trình đưa Phổ Yên phấn đấu đạt mục tiêu trở thành thành phố trước kế hoạch đề ra, các cơ quan ban ngành đã không ngừng đưa ra các chính sách ưu đãi nhằm thu hút vồn đầu tư, thúc đẩy xây dựng hạ tầng cơ sở.

Theo đó, tỉnh Thái Nguyên để lại 100% tiền thu cấp quyền sử đất cho thị xã để xây dựng cơ sở hạ tầng; tạo điều kiện cho thị xã thu hút vốn đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật theo hình thức đối tác công tư: BT, BOT, nguồn vốn ODA để xây dựng một số công trình trọng điểm có tính chất liên kết vùng phát triển kinh tế; xem xét điều tiết 10% tiền thuế hàng năm trên địa bàn của Công ty Samsung và các nguồn thu khác do tỉnh quản lý để hỗ trợ thị xã Phổ Yên xây dựng hạ tầng…

Phổ Yên phấn đấu tiến lên thành phố trước năm 2020
Phổ Yên phấn đấu tiến lên thành phố trước năm 2020

Bước đầu thức hiện đã gặt hái được một số thành tựu đáng kể như mạng lưới giao thông đã được mở rộng, liên kết vùng được kết nối thuận lợi, đặc biệt nhờ chính sách đầu tư thông thoáng, Phổ Yên đã thu hút được rất nhiều doanh nghiệp bất động sản đổ về đầu tư xây dựng các dự án phát triển hạ tầng cơ sở. Trong đó, dự án đang được chú ý hiện nay là Dự án xây dựng Khu dân cư cao cấp Phổ Yên Residence của Chủ đầu tư Vinaconex 3. Đây được xem là dự án trọng điểm nhằm đẩy mạnh phát triển hạ tầng đô thị giúp đưa Phổ Yên lên thành phố trong giai đoạn nước rút.

Phổ Yên Residence – Dự án trọng điểm đưa Phổ Yên lên thành phố năm 2020

Để thực hiện mục tiêu Phổ Yên trở thành thành phố vào năm 2020 thì việc tập trung phát triển kinh tế, ổn định chính trị và nâng cao chất lượng đời sống xã hội là chưa đủ mà cơ sở hạ tầng, kiến trúc thượng tầng cũng phải có sự phát triển tương xứng. Bởi hạ tầng cơ sở đóng vai trò là bộ mặt đại diện của một khu vực. Do đó, việc xuất hiện các dự án bất động sản quy mô lớn trong phân khúc cao cấp là rất cần thiết.

Điểm danh các dự án bất động sản trọng điểm góp phần xây dựng bộ mặt Phổ Yên trở nên phát triển năng động, hiện đại là Khu đô thị Việt Hàn City, Khu đô thị Đông Tây, Khu đô thị Tân Việt và cả Khu dân cư cao cấp Phổ Yên Residence của Vinaconex 3.

Công trường Dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence
Công trường dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence

Phổ Yên Residence được xây dựng trên diện tích hơn 10 a vớhi 342 lô đất nền biệt thự và nhà liền kề nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, thuộc Quốc lộ 3 (Hồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên).

Với thiết kế và quy hoạch đồng bộ tích hợp hàng loạt chuỗi tiện ích đa dạng, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt là tòa trung tâm thương mại cao 9 tầng hiện đại và lớn nhất Phổ Yên hứa hẹn đây sẽ là biểu tượng thượng lưu mới của Phổ Yên, góp phần tô điểm bộ mặt Phổ Yên trở nên sôi động, sầm uất và hiện đại.

Llà dự án trọng điểm đưa Phổ Yên lên thành phố năm 2020. Dự án Khu dân cư Vinaconex 3 – Phổ Yên Residence đang đẩy nhanh tiến độ, gấp rút hoàn thiện mặt bằng để bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ phòng kinh doanh

Địa chỉ: Số 264 Phạm Văn Đồng – thị xã Phổ Yên – Thái Nguyên

Website: http://www.phoyenresidence.net/

Hotline: 0967.998.656 - 0934.33.55.44
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản