Căn hộ view sông Sài Gòn: Phiên bản giới hạn dành cho giới thượng lưu
Như Loan - 01/12/2021 08:06
 
Bất động sản view sông luôn là loại hình được giới thượng lưu săn tìm, bởi giá trị mang lại không chỉ là căn nhà vượng khí, mà còn một “món đồ xa xỉ” thể hiện đẳng cấp cá nhân.

Mặc dù nguồn cung cạn kiệt nhưng nguồn cầu đối với dòng sản phẩm bất động sản ven sông luôn là lựa chọn tối ưu của tầng lớp thượng lưu.

Luôn trong tình trạng "cung ít – cầu cao"

Tại Việt Nam, để sở hữu một căn hộ view sông, các khách hàng và nhà đầu tư luôn bật trạng thái săn đón, chờ đợi, và sau đó là cháy hàng, thậm chí là đối với những dự án chỉ mới có thông tin rục rịch triển khai.

Những ngôi nhà có sông bao bọc được xem là phúc khí, tinh hoa, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. Minh chứng đó được thể hiện từ các con sông lớn trên thế giới đều là biểu tượng hình thành và phát triển của nền văn minh rực rỡ nhân loại. Nước được xem là cội nguồn của sự sinh sôi, tài lộc và thịnh vượng. Chính vì thế, mặc dù đắt đỏ nhưng người giàu vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu giá trị sống thay vì một nơi cư trú thông thường.

Theo số liệu từ Hãng nghiên cứu thị trường Statista (Đức), vào năm 2013, Việt Nam sở hữu 10.000 triệu phú USD và chỉ 4 năm sau, đến năm 2017, con số này đã tăng lên hơn 11.000 người, năm 2018 là hơn 12.000 người. Dự kiến, năm 2023 Việt Nam sẽ đạt hơn 15.000 triệu phú USD.

Còn theo Báo cáo Thịnh vượng 2021 của Knight Frank, Việt Nam đang có 19.491 người giàu và 390 người siêu giàu, dự kiến 2 con số này sẽ tăng trên 30% trong 5 năm tới.

Tiếp nối nhu cầu đó, dự án Asiana Riverside hình thành và trở thành tâm điểm thu hút khi mang trong mình những giá trị vốn có mà giới thượng lưu tìm kiếm.

Ngoài yếu tố vị trí và tầm nhìn, thiết kế cảnh quan của Asiana Riverside cũng là điều đáng lưu tâm. Mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ trọn tinh thần truyền thống, hệ thống thiên nhiên ôm trọn kiến trúc hiện đại, chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống giao hòa cùng mảng xanh, mặt nước, tận hưởng sự yên bình, thư thái ngắm nhìn thành phố trong không gian căn hộ của mình. Không chỉ vậy, địa thế “hướng thủy” mang đến sự hanh thông, phú quý và tài lộc cho những chủ nhân tương lai.

Asiana Riverside: "Bản giới hạn" còn sót lại tại Nam Sài Gòn

Khái niệm “phiên bản giới hạn” thường gắn liền với những sản phẩm xa xỉ, không dễ dàng sở hữu được, điều này hoàn toàn phù hợp khi nhắc đến những dự án có tầm nhìn sông độc đáo, đặc biệt là những con sông gắn liền với lịch sử kinh tế của vùng đất đó.

Tọa lạc tại vị trí “tam giác vàng” của khu Nam Sài Gòn, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ bằng cây cầu Thủ Thiêm 4, nơi giao thoa kết nối của trung tâm quận 7, quận 1 và TP. Thủ Thiêm, Asiana Riverside ngay từ khi hình thành đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Tọa lạc ngay vị thế, nơi có quỹ đất hiếm hoi và khó sở hữu đã tạo nên dấu ấn khác biệt của dự án

Giữa cơn khát quỹ đất vàng và dự án trung tâm thành phố, việc dành 60% diện tích cho mảng xanh và công trình tiện ích đã cho thấy sự ưu ái trong đầu tư tiện ích của chủ đầu tư Gotec Land.

Bằng khái niệm “Vertical Village” giữa lòng thành phố, Gotec Land mong muốn kiến tạo một không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ những nét giá trị truyền thống mà mỗi chúng ta luôn trân trọng. Tại Asiana Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cộng đồng khác biệt, nơi mọi người có thể cùng nhau sinh hoạt, vui chơi, kết nối và xây dựng lối sống nhân văn thân thiện.

Ngoài ra, Asiana Riverside hội tụ đầy đủ các hệ thống tiện ích hiện đại và liên kết như: hồ bơi vô cực view sông và thành phố, nhà trẻ sáng tạo, khu sinh hoạt cộng đồng kết nối, vườn dạo bộ nội khu, khu thể thao đa năng ngoài trời, quảng trường rộng rãi, hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em biệt lập, phòng gym 360, yoga yên tĩnh….

Tận dụng ưu thế khu vực và tối ưu tầm nhìn, 2 khối nhà được bố trí theo hình chữ V, với cách bố trí này, toàn bộ các khung cửa sổ của mỗi căn hộ sẽ ôm trọn view sông đắt giá. Đặc biệt, các khối nhà được bố trí dọc theo trục Đông - Tây nhằm đưa cạnh ngắn của khối nhà về hướng nắng bất lợi, giảm nhiệt lượng tác động lên công trình. Đồng thời, dự án sẽ được bao phủ toàn bộ bởi không gian xanh mát của đường nội khu, trông từ xa như một vòng tay lớn ôm ấp lấy cư dân bên trong.

Giữa cơn khát bất động sản view sông tại thành phố, Asiana Riverside hiện lên hội tụ những ưu thế vượt trội, với không gian xanh ngập tràn và tầm nhìn hướng sông vĩnh viễn, môi trường sống chuẩn quốc tế mang đến cho chủ nhân những giá trị sống đẳng cấp vượt thời gian.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản