- 
                
  Mở rộng quỹ đất công nghiệp - thời cơ vàng để TP.HCM thu hút đầu tư  - 
                
  Bắc Ninh - Cực tăng trưởng mới của đô thị vệ tinh  - 
                
  Đại lộ “blue-chip” mới của bất động sản Đông Bắc TP.HCM  - 
                
Đà Nẵng lấy ý kiến xây dựng Bảng tính thuế tài nguyên 2026  - 
                
Bất động sản công nghiệp Việt Nam nâng tầm thu hút FDI  - 
                
Bất động sản trước chu kỳ mới: Cơ hội “nảy mầm” từ những công trình hạ tầng  - 
                
Hà Nội: Nhà ở xã hội ngay gần mặt đường, vị trí đắc địa như nhà ở thương mại  
Theo công bố từ ban tổ chức, concert sắp tới của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” sẽ được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 3 (xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Dựa trên các hình ảnh được hé lộ, vị trí sân khấu sẽ nằm gần phân khu phố Biển. Trong đó, các căn nhà tọa lạc trên đoạn phố Biển 22 sẽ có “view” nhìn ra concert.
| Vị trí sân khấu concert "Anh trai vượt ngàn chông gai”. Ảnh: Yeah1 | 
Theo chia sẻ của môi giới, các căn nhà liền kề tại phố Biển 22 có giá chuyển nhượng ước tính khoảng 160 - 170 triệu đồng/m2. Với diện tích dao động từ 124 - 135 m2, tổng giá trị của các bất động sản này có thể lên tới gần 23 tỷ đồng.
Mức giá này cao hơn mặt bằng chung những căn nhà khác tại phố Biển, bởi đây đều là những căn góc, sở hữu 2 mặt tiền, thuận tiện cho việc kinh doanh. Còn lại, mức giá trung bình cho các căn nhà thuộc phân khu này thường dao động khoảng 140 triệu đồng/m2.
Môi giới viên cho biết, nhà tại phố Biển đang có giá cho thuê khoảng hơn 8 triệu đồng/tháng, đối với những căn đã hoàn thiện tầng 1 và tầng 2. Đối với những căn đã hoàn thiện đủ 5 tầng, mức giá cho thuê sẽ khoảng 20 triệu đồng/tháng. Các đơn vị thuê lại thường sẽ sử dụng cho mục đích kinh doanh homestay.
Mỗi khu đô thị của Vinhomes đều có một yếu tố chiến lược để kích cầu kinh doanh. Với dự án “đời đầu” như Royal City, đó là trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Hà Nội. Với Smart City, chìa khoá là yếu tố thông minh, tiện lợi trong các tiện ích, dịch vụ. Còn với Ocean Park, “quân át chủ bài” sẽ là những bãi biển nhân tạo và hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm đi kèm.
Với mục tiêu đưa Ocean Park 3 trở thành một địa điểm du lịch, nhiều sự kiện và lễ hội đã được tổ chức liên tục. Chẳng hạn như các chương trình giao lưu văn hoá Hàn Quốc tại phân khu K-Town hay các bữa tiệc âm nhạc tại Mega Grand World. Sự xuất hiện của các siêu concert như “Anh trai vượt ngàn chông gai” chính là một “ngòi nổ” cần thiết để tăng sức hấp dẫn cho các bất động sản tại Ocean Park 3.
- 
                  
Đại lộ “blue-chip” mới của bất động sản Đông Bắc TP.HCM  - 
                  
Đà Nẵng lấy ý kiến xây dựng Bảng tính thuế tài nguyên 2026  - 
                  
Doanh nghiệp địa ốc “đổi sân” sang bất động sản công nghiệp  - 
                  
Bán dẫn và công nghệ cao tạo cú hích cho bất động sản công nghiệp  - 
                  
Tầm nhìn dài hạn mở đường cho mô hình khu công nghiệp sinh thái; Hà Nội dự thảo bảng giá đất năm 2026  - 
                  
Bất động sản công nghiệp Việt Nam nâng tầm thu hút FDI  - 
                  
Bất động sản trước chu kỳ mới: Cơ hội “nảy mầm” từ những công trình hạ tầng  
-  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  
