Chính thức khai trương căn hộ mẫu Artemis Lê Trọng Tấn
Như Loan - 27/07/2016 09:12
 
Dự án Artemis Lê Trọng Tấn do Tổng Công ty Xây dựng công trình hàng không ACC – thuộc Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư sẽ khai trương nhà mẫu vào 30/7 tới.

Dự án được làm nên bởi những tên tuổi lớn

Mặc dù là “đứa con đầu lòng” của chủ đầu tư trong lĩnh vực căn hộ cao cấp hạng sang, nhưng ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng, dự án đã lựa chọn những đơn vị có tên tuổi trong và ngoài nước như: đơn vị thi công Delta, Quản lý dự án- tư vấn giám sát Công ty TNHH Artelia (cộng hòa Pháp), thiết kế mặt đứng: Công ty TNHH PTW (Australia), tài trợ vốn, bảo lãnh tiến độ: Ngân hàng SeaBank, đơn vị phân phối chính thức Phú Tài Land. Chính vì vậy, mặc dù ngày khai trương chính thức căn hộ mẫu là 30/7, nhưng từ sau hôm mở cửa thăm quan căn hộ mẫu 24/7, dự án đã đón hàng nghìn lượt người thăm căn hộ và gần 100 người đặt mua.

"Với ý tưởng là sự kết hợp giữa một lối sống tuyệt vời với một môi trường lành mạnh cho người sử dụng, có view nhìn toàn thành phố. Do đó, tất cả các căn hộ Artemis đều có kiến trúc độc đáo và vuông vức. Theo quan niệm phương Đông, hình vuông luôn là sự bền vững trường tồn. Ngoài ra, đây là dự án duy nhất tại Thủ đô có vị thế 4 mặt tiền, chính vì vậy, dự án thuyết phục được khách hàng khó tính nhất chỉ sau buổi tham quan dự án”, ông Phan Thanh Điệp – Tổng giám đốc Phú Tài Land cho biết.

Cũng theo vị này, từ nay đến hôm khai trương nhà mẫu và mở bán ngày 30/7/2016 khi mua căn hộ Artemis, khách hàng được tặng ngay 1 bộ Sopha cao cấp trị giá 60 triệu đồng, ngoài ra còn nhiều chương trình “siêu” hấp dẫn như:  hỗ trợ vay vốn từ Seabank lãi suất 0% đến khi nhận nhà vào ở, chiết khấu ngay 8% cho các khách hàng thanh toán sớm 95%.

Đặc biệt, theo thông tin từ chủ đầu tư, cơ hội sinh lời từ dự án khi dự án đang dự kiến sẽ ký kết cùng Vietnam Housing với mức giá thuê tối thiểu 900$ USD/ tháng tính từ khi nhận bàn giao nhà.

Những ưu điểm của Artemis

Điểm nhấn của dự án chính là tất cả các căn hộ Artemis đều đã được thiết kế nội thất hoàn hảo từ các thương hiệu lớn uy tín trên thế giới về lĩnh vực nội thất như Toshiba, Hitachi, ToTo, Daikin…......và khách hàng chỉ cần “xách vali vào ở ngay”.

Bên cạnh việc căn hộ được thiết kế theo xu hướng không gian sống xanh như nhiều dự án hạng A đẳng cấp nhưng vẫn chan hoà cùng với thiên nhiên, tạo cảm giác tươi mát tràn đầy năng lượng, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại cảm hứng mới sau những giờ lao động căng thẳng.

Artemis nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân với thế độc tôn 4 mặt tiền, 02 mặt tiếp giáp phố mẫu Lê Trọng Tấn, 01 mặt đường Tôn Thất Thuyết và 01 mặt đường mới Trường Chinh, dự án chỉ cách hồ hoàn kiếm 5 km, dự án hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu, là tâm điểm kết nối nhiều địa danh thuộc các lĩnh vực thiết yếu.

Artemis Lê Trọng Tấn được kỳ vọng là không gian sống đẳng cấp, mang hơi thở của ốc đảo thiên đường lung linh thoáng mát và ngập tràn ánh nắng biển khơi, hứa hẹn mang lại chất lượng sống nâng tầm cho chủ sở hữu.

Dự án có quy mô 18 tầng nổi với 3 tầng hầm và 6 tầng trung tâm thương mại và mua sắm với hàng nghìn nhãn hàng đến từ khắp các thương hiệu nổi tiếng không chỉ giúp cư dân thoả mãn nhu cầu mua sắm, mà với những nhà đầu tư đây thật sự là “ốc đảo kinh tế” nhiều tiềm năng, chắc chắn sẽ mang lại giá trị lớn về mặt lâu dài.

Hiện tại, dự án đã xây tới tầng thứ tầng thứ 22 và bàn giao căn hộ vào tháng 3/2017.

Ngày 30/7, dự án khai trương nhà mẫu và mở bán tại Nhà Hàng Trống Đồng.
Dự án được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land; Hotline 0918.19.5588 – 0971 73 4444.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản