Chính thức ra mắt dự án khu đô thị thương mại Golden Lake tại Quảng Bình
Xuân Trần - 08/08/2019 15:05
 
Ngày 8/8, Ba đơn vị bất động sản tại Đà Nẵng là Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Phong (Đông Phong Land), Công ty CP Bất động sản Thiên Thanh Long và Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Trường Gia Phát cho biết đã chính thức giới thiệu ra thị trường và nhận đặt chỗ với dự án khu đô thị thương mại Golden Lake (thuộc khu vực trung tâm Bắc Đồng Hới, Quảng Bình).

Dự án Golden Lake có tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, do Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Vĩnh Hưng làm chủ đầu tư. Dự án được UBND tỉnh Quảng Bình chấp thuận chủ trương đầu tư ngày 8/5/2017, phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 ngày 24/7/2017.

Dự án được quy hoạch với mục tiêu xây dựng khu đô thị hiện đại và đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ; hình thành khu dân cư mới khang trang, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở; góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tạo động lực phát triển kinh tế xã hội cho khu vực Bắc Đồng Hới và huyện Bố Trạch.

Hạ tầng Dự án đã hoàn thành và được Bộ Xây dựng thống nhất đồng ý cho phép chuyển quyền sử dụng đất.
Hạ tầng dự án đã hoàn thành và được Bộ Xây dựng thống nhất đồng ý cho phép chuyển quyền sử dụng đất.

Dự án bao gồm các hạng mục san nền, đường giao thông, cấp điện (ngầm hóa), cấp nước, thoát nước, điện chiếu sáng, thông tin liên lạc; hệ thống cây xanh, vỉa hè và các hạng mục hạ tầng thiết yếu khác trong phạm vi dự án. Sau hơn 2 năm tích cực triển khai, dự án đã được chủ đầu tư Vĩnh Hưng thi công vượt tiến độ và hoàn thành tất cả các hạng mục theo đúng quy định.

Theo kết luận của Bộ Xây dựng tại công văn 2068/BXD-PTĐT gửi UBND tỉnh Quảng Bình vào cuối tháng 8/2018, dự án nằm trong phạm vi ranh giới quy hoạch chung đô thị Hoàn Lão, đã cơ bản hoàn thành việc thực hiện đầu tư hạ tầng kỹ thuật thiết yếu. Do vậy, Bộ Xây dựng thống nhất về nguyên tắc với đề nghị của UBND tỉnh Quảng Bình về việc chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở đối với dự án này. 

Có thể nói, Golden Lake được xem là “của hiếm” trên thị trường bất động sản miền Trung hiện nay khi đã hoàn thành các hạng mục hạ tầng và pháp lý theo quy định và được quyền mua bán chuyển nhượng. Dự án sở hữu vị trí “vàng”, thuộc vào khu vực trung tâm đô thị Hoàn Lão (huyện Bố Trạch)- khu vực đô thị đã được Bộ Xây dựng công nhận là đô thị loại 4 (cấp thị xã), tiếp giáp và cách trung tâm thành phố Đồng Hới 12km về phía Nam.

Dự án có quy mô 84.000m2 với gần 300 sản phẩm đất nền thương mại có diện tích đa dạng (160 m2-170m2-238m2), mặt tiền đường 10,5m – 12m – 13m-25m.

Về tiện ích nội khu, hạ tầng kết nối, Golden Lake cách Quốc lộ 1A 100m; tiếp giáp với 2 tuyến đường Trần Phú và Lê Duẫn, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch. Trong đó đường Trần Phú rộng 25m kéo dài đi xuyên giữa khu đô thị; còn tuyến đường Lê Duẩn là tuyến giao thông chính với 2 làn xe rộng 36m đấu nối trực tiếp Quốc Lộ 1A và chạy thẳng ra biển Trung Trạch (nơi đang có nhiều dự án khu nghỉ dưỡng được đầu tư xây dựng); cách sân bay Đồng Hới 8km; Ga Hoàn Lão 1,2 km; bãi biển du lịch 1,8 km; chợ trung tâm 600m; ngân hàng 500m, trung tâm hành chính huyện Bố Trạch 800m, Khu du lịch thư giản đầm sen 8km… Kết nối trực tiếp với khu du lịch quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thông qua tuyến Lê Duẫn nối dài (12km).

Dự án được kết nối với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp
Dự án được kết nối với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp

Đặc biệt, nội khu dự án còn có Công viên cây xanh Vĩnh Hưng Discover với diện tích 100.000m2 giáp phía Nam của khu đô thị, kết hợp khu vui chơi giải trí có hồ điều hòa rộng hơn 30.000m2, sân tennis và hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với đó là khu dịch vụ coffe house hợp tác đầu tư với nhà cung cấp coffe hàng đầu Việt Nam…Golden Lake hứa hẹn sẽ đem đến cảnh quan mang phong cách hướng đến kiến trúc xanh, đáp ứng nhu cầu an cư, nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư đối với khách hàng và nhà đầu tư.

Ông Lê Thuận Nhật Tân, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Phong (Đông Phong Land - một trong 3 đơn vị phát triển dự án Golden Lake) cho biết, hiện nay đất nền vẫn là phân khúc chính thu hút sự quan tâm của khách hàng trên thị trường bất động sản. Dòng sản phẩm này có tính thanh khoản cao và tỷ suất lợi nhuận lớn hơn nhiều so phân khúc căn hộ cũng như các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán...Đặc biệt với các dự án đã hoàn thành về hạ tầng và có sổ đỏ thì tỷ suất lợi nhuận gia tăng sẽ càng cao hơn.

Cũng theo ông Lê Thuận Nhật Tân cho hay, Golden Lakke sẽ do ba đơn vị Đông Phong Land, Thiên Thanh Long, Trường Gia Phát độc quyền phân phối.  Với dự án này, 3 đơn vị mong muốn mang đến một dự án với những sản phẩm hoàn hảo, có giá trị đầu tư vượt trội dành cho khách hàng và nhà đầu tư trong bối cảnh nguồn cung các dự án đất nền đầy đủ về pháp lý tại miền Trung đang bị chững lại và trở nên khan hiếm.

Đại diện Đông Phong Land cho biết, dự án dự kiến được mở bán chính thức vào giữa Quý 3/2019 với mức giá chỉ từ 9,9 triệu đồng/m2. Khách hàng và nhà đầu tư có thể liên hệ đặt mua sản phẩm dự án thông qua 3 đơn vị nói trên và được áp dụng các chính sách chiết khấu hấp dẫn tối đa lên đến 4%.

 “Chúng tôi tin rằng, với những tiện ích vượt trội cũng như tiềm năng quá rõ ràng, khách hàng hoàn toàn không có lý do gì để bỏ qua cơ hội đầu tư vào một dự án “của hiếm” như Golden Lake”, ông Lệ Thuận Nhật Tân chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản