Chủ đầu tư dự án hàng trăm tỷ đồng Hưng Lộc Homes (Vinh) là ai?
N.L - 07/10/2020 07:57
 
Tiên phong kiến tạo KĐT kiểu mẫu đầu tiên tại Hưng Lộc, dự án Hưng Lộc Homes được quy hoạch đồng bộ, thiết kế đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là sản phẩm bùng nổ trong năm 2020.

Chủ đầu tư PVIT - Công ty đa ngành với tiềm lực tài chính vững mạnh

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT) được thành lập từ tháng 02/2008 trong kế hoạch thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, PVIT tự hào đạt được những thành tựu vượt bậc về quy mô, hoạt động và đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Với sứ mệnh cung cấp sản phẩm đa dạng, độc đáo vì lợi ích của Khách hàng, luôn hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đến nay, các dự án đầu tư kinh doanh Bất động sản trọng điểm của ngành dầu khí mang thương hiệu PVIT đã và đang nối tiếp nhau trên địa bàn tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ, tiêu biểu như: Tòa nhà dầu khí Nghệ An, Khu đô thị Nghi Phú, Khu đô thị dầu khí Nghệ An,....

Tòa nhà tháp đôi dầu khí Nghệ An - kiến trúc ấn tượng của PVIT
Tòa nhà tháp đôi dầu khí Nghệ An - kiến trúc ấn tượng của PVIT

PVIT tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Bất động sản bởi tốc độ phát triển nhanh, vững chắc với tiềm lực tài chính mạnh và sự bảo chứng cho chất lượng. Thế mạnh nổi bật của PVIT là sở hữu hậu thuẫn vững chắc của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, cùng quỹ đất phong phú, đa dạng tại các vị trí đắc địa của thành phố Vinh. Bên cạnh đó là nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, PVIT phấn đấu trở thành thương hiệu Việt mang tầm vóc Quốc tế ngay tại trung tâm thành phố Vinh, lấy hoạt động đầu tư kinh doanh Bất động sản làm trọng tâm chiến lược.

Xuất phát từ tình yêu với mảnh đất xứ Nghệ, mục tiêu tiên phong kiến tạo tiêu chuẩn sống mới cho cư dân Hưng Lộc, PVIT tiếp tục cho ra mắt dự án Hưng Lộc Homes tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, Khu đô thị kiểu mẫu Hưng Lộc Homes đã và đang đón nhận những tín hiệu tích cực từ sự quan tâm của động đảo Khách hàng và Nhà đầu tư không chỉ tại xã Hưng Lộc mà còn tại địa bàn thành phố Vinh. 

Khu đô thị kiểu mẫu Hưng Lộc Homes
Khu đô thị kiểu mẫu Hưng Lộc Homes

Năng lực và uy tín của Đơn vị độc quyền phát triển dự án - Landcom

“Bắt tay” hợp tác chiến lược với PVIT, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom (Landcom) chính thức trở thành Đơn vị độc quyền phát triển dự án Hưng Lộc Homes. 

Landcom được thành lập năm 2010, là đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và dịch vụ liên quan đến ngành Bất động sản. Mục tiêu phát triển mang theo tầm nhìn quốc tế, Landcom sẵn sàng bắt tay với mọi đối tác vì sự phát triển thịnh vượng chung và vì tương lai của nhiều thế hệ tiếp nối. 

Với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp đầu tư và xây dựng hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ, Landcom nỗ lực không ngừng nghỉ, kiến tạo không gian sống đậm màu sắc nghệ thuật, góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng cư dân, gia tăng bền vững và phú quý cho chính doanh nghiệp và xã hội.

Phối cảnh Dự án Elysia Complex City - Chủ đầu tư Landcom
Phối cảnh dự án Elysia Complex City - Chủ đầu tư Landcom

Chính thức trở thành Đơn vị độc quyền phát triển dự án Hưng Lộc Homes, Landcom được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc mới cho Khu đô thị, kiến tạo nên đẳng cấp sống khác biệt, góp phần thay đổi “ bộ mặt” thị trường Bất động sản tại khu vực này.

Dự án Khu đô thị kiểu mẫu Hưng Lộc Homes

Khu đô thị Hưng Lộc Homes được thi công trên diện tích 2.6ha, tại xã Hưng Lộc, thành phố Vinh. Trong đó, quy hoạch cụ thể bao gồm 60 căn nhà Liền kề, 40 căn Nhà phố thương mại Shophouse và 7 căn Biệt thự. Đặc biệt, Chủ đầu tư PVIT cũng dành ra phần diện tích rộng lớn kiến tạo không gian công cộng, hệ thống cây xanh mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho cư dân thời đại mới. 

Tọa lạc tại ngã tư đường Lê Viết Thuật, xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An, dự án Hưng Lộc Homes sở hữu thế mạnh vượt trội với 3 mặt tiền là đường 35m, đường 24m và đường 12m, dễ dàng tiếp cận khu dân cư, đồng thời rút ngắn quãng đường từ Khu đô thị đến Cửa Lò, mang đến lượng khách du lịch đông đảo, đồng thời gia tăng tiềm năng phát triển thương mại, dịch vụ với đa dạng loại hình kinh doanh như cafe, nhà hàng, shop thời trang, quà lưu niệm,...

Với uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An (PVIT) và Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom (Landcom) hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một Khu đô thị hoàn hảo nhất, không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua trong năm 2020.

Đại lý phân phối độc quyền: Sàn bất động sản Tân Long
Hotline: 0971.953.953
Website: https://bdstanlong.vn/du-an/hung-loc-homes/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản