Chuỗi sự kiện của Masterise Homes tại Hà Nội ghi dấu với những trải nghiệm đẳng cấp
Như Loan - 13/07/2021 08:00
 
Tiếp nối thành công của sự kiện “Masteri West Heights – Private Preview”, tuần qua, sự kiện giới thiệu dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội đã ghi được dấu ấn tốt đẹp với người tham dự.

Trong điều kiện cho phép tổ chức sự kiện nhỏ của chính quyền thành phố và đảm bảo an toàn, sự kiện lần này cũng đạt được sự mong đợi của người mua nhà và thị trường với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Những dấu ấn trải nghiệm công nghệ tiên tiến

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu và được giải đáp đầy đủ về những ưu điểm, lợi thế của khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront, cũng như tiềm năng và giá trị vượt trội khi trở thành cư dân của dự án; đồng thời là cơ hội cho khách hàng ráp căn hộ ngay tại chỗ một cách thuận tiện nhất.

Tại sự kiện, Masterise Homes chính thức giới thiệu những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng tham gia sự kiện bao gồm đặc quyền miễn phí đỗ xe trong vòng 36 tháng cùng phiếu mua hàng hoặc voucher sử dụng dịch vụ của Marriott International tại tất cả các nhà hàng, khách sạn, resort trong hệ thống Marriott International trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Khách hàng được giới thiệu về những lợi thế của dự án Masteri Waterfront cũng như ưu đãi tại sự kiện.

Bằng năng lực vượt trội được chứng minh qua hàng loạt dự án từ cao cấp, hạng sang đến siêu sang mà đặc biệt là trở thành đối tác của Marriott International, Masterise Homes đã khẳng định vị thế của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, mang những trải nghiệm đẳng cấp không chỉ cho cư dân mà còn cho khách hàng.

Tại sự kiện, người mua nhà được trải nghiệm hệ thống bán hàng công nghệ mới – Sales App do chính đội ngũ của Masterise Homes phát triển. Nhờ công nghệ thông minh, hiện đại, người mua nhà có thể chọn góc, chọn căn, xem hướng căn hộ trực quan và dễ dàng ngay trên ứng dụng, giảm thiểu đáng kể thời gian lựa chọn.

Anh Minh Quân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình được trải nghiệm cách thức chọn mua nhà thông minh như thế này ở một sự kiện mở bán. Mọi thông tin về dự án, căn hộ được hiển thị hết sức rõ ràng, minh bạch khiến quyết định chọn mua của mình trở nên dễ dàng hơn. Việc tư vấn, chọn mua căn hộ trong một không gian riêng tư cũng khiến mình cảm thấy khá thoải mái”. 

Vừa ráp được một căn hộ ưng ý, chị Thanh (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Sau vài lần đi xem các dự án khác thì lần này vợ chồng mình đã chọn được một căn ưng ý tại Masteri Waterfront. Mình cảm thấy rất hài lòng, không chỉ về chất lượng dự án mà còn vì sự chuyên nghiệp, chỉn chu của đội ngũ chăm sóc khách hàng”.

Vị thế của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam

Thành công của sự kiện giới thiệu dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights càng thêm khẳng định vị thế của Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam.  

Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes đã khẳng định năng lực quốc tế thông qua cái bắt tay chiến lược với Marriott International – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Với cả hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights, Masterise Homes cũng áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế trong xây dựng và vận hành, đem đến cuộc sống chuẩn quốc tế cho cư dân thủ đô.

Masteri Waterfront được đánh giá là nơi đáng sống nhất giữa lòng đại đô thị Ocean Park.

Đặc biệt với giải pháp nhà ở Home for Home vượt trội kết hợp cùng Techcombank, khách mua nhà lại càng dễ dàng quyết định “xuống tiền” bởi lợi ích ưu việt so với cách mua nhà truyền thông. Nếu như trước đây người mua nhà cần tích luỹ đủ từ 30 - 50% giá trị căn hộ thì nay chỉ cần số tiền đặt cọc ban đầu là 50 triệu đồng và sở hữu bất động sản tại Hà Nội hoặc TP.HCM là đã có thể tham gia đổi nhà.

Uy tín chủ đầu tư, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, pháp lý minh bạch cộng hưởng cùng giải pháp nhà ở vượt trội, Masteri Waterfront và Masteri West Heights vẫn tiếp tục là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân mong muốn trải nghiệm cuộc sống chuẩn quốc tế.

Khách hàng quan tâm đến dự án có thể tìm hiểu tại website chính thức của Masteri Waterfront và Masteri West Heights hoặc gọi số hotline để được tư vấn.

 

Thông tin liên hệ

Điện thoại: (028) 39 159 159

Email: [email protected]

Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/

https://masterisehomes.com/masteri-west-heights/
 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản