Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Masterise Homes bắt tay Techcombank ra mắt chương trình “Home for Home”
Như Loan - 25/05/2021 10:14
 
Những dự án cao cấp của Masterise Homes được áp dụng trong chương trình là Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Chiều 24/5/2021, Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank ra mắt giải pháp “Home for Home” (Đổi nhà sống sang).

Giải pháp “Home for Home” hỗ trợ các gia đình hoặc cá nhân dễ dàng nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp mà không cần bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà. Những dự án cao cấp của Masterise Homes được áp dụng trong chương trình là Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối tài chính của Masterise Homes (Trái) và Ông Hoàng Long Hội-Thành viên Ban đại diện miền Nam Techcombank (bên phải) khởi động chương trình
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes (trái) và ông Hoàng Long Hội, Thành viên Ban đại diện miền Nam Techcombank (phải) khởi động chương trình "Home for Home"

Cụ thể, chỉ cần nhà đầu tư (cá nhân hoặc gia đình) có thu nhập, đang có hợp đồng đặt mua, góp vốn hoặc sở hữu một bất động sản bất kỳ, có nhu cầu mua các sản phẩm của Masterise Homes sẽ được đối tác Techcombank thẩm định và giải ngân cho vay trong thời gian 2-3 năm (tùy thời gian triển khai dự án) với khoản tiền có thể lên đến 70-100% chi phí mua nhà (khoản tiền này được trả ân hạn lên tới 30 năm).

Nói cách khác, sự hợp tác này sẽ giúp nhà đầu tư (có năng lực tài chính tốt) dễ dàng sở hữu thêm, hoặc có quyền đổi bất động sản đang đặt mua ở các dự án khác để mua thêm sản phẩm Masterise Homes. Các sản phẩm khác sẽ được đội ngũ bán hàng của Masterise Homes hỗ trợ bán kích thích xoay vòng tiền.

Theo ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes, sự kết hợp Masterise Homes và Techcombank nhằm kích thích thị trường thứ cấp, khuyến khích người mua có thêm cơ hội để đổi sang sản phẩm bất động sản phù hợp nhu cầu của mình hơn và dễ dàng tăng tính thanh khoản các sản phẩm bất động sản đang sở hữu.

“Chúng tôi mong muốn tạo nên một dịch vụ khép kín - mang đến trải nghiệm dễ dàng và sự an tâm vì được bảo trợ bởi hai đơn vị uy tín hàng đầu. Giải pháp này được thiết kế theo công thức Win-Win-Win (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản”, ông Jason Turnbull nhấn mạnh.

Đối tượng khách hàng của giải pháp nhà ở “Home for Home” là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM. Nguồn thu nhập và bất động sản sẽ được Techcombank thẩm định theo các quy định. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website, sau đó sẽ được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank, toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Lý giải lý do đưa ra giải pháp này, ông Jason Turnbull cho rằng, năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025. 

Là giải pháp nhà ở đầu tiên hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, “Home for Home” được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ. Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, phát triển thị trường bất động sản thứ cấp tại Việt Nam, tạo động lực phát triển bền vững cho nền kinh tế.

Masterise Homes hiện đang sở hữu danh mục nhiều BĐS hạng sang như Grand Marina, Saigon mang Thương hiệu Marriott & JW Marriott; One Central, Saigon và The Grand, Hanoi mang Thương hiệu Ritz-Carlton; Dự án LUMIÈRE riverside và Millennium tại Tp.HCM; Dự án Masteri Centre Point, Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú tại TP.HCM và Dự án Masteri West Heights, Masteri Waterfront tại Hà Nội
Masterise Homes nỗ lực nâng tầm giá trị sống chuẩn quốc tế vào BĐS Việt Nam
Masterise Homes cùng các đối tác uy tín quốc tế kiến tạo nhiều dự án từ phân khúc cao cấp, hạng sang cho đến hạng siêu sang mang những giá trị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư