Cơ hội vàng trúng xe Vinfast cho khách hàng mua Vinhomes Marina
P.T - 15/05/2019 11:01
 
Khách hàng mua Vinhomes Marina sẽ có cơ hội trúng thưởng xe hơi SUV VinFast đẳng cấp cùng “cơn mưa” giải thưởng giá trị tại sự kiện diễn ra ngày 22/6 tại khách sạn Vinpearl Imperia (Hải Phòng).
Vinhomes Marina có tổng diện tích 49,2ha, nổi bật với hệ thống cảnh quan tiện ích đặc sắc, kiến tạo nên một điểm đến mới của Hải Phòng với hồ điều hòa 7,2ha, Con đường tình yêu, Đại lộ Ánh sáng, Nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini…(hình ảnh minh họa)
Vinhomes Marina có tổng diện tích 49,2 ha, nổi bật với hệ thống cảnh quan tiện ích đặc sắc, kiến tạo nên một điểm đến mới của Hải Phòng với hồ điều hòa 7,2 ha, Con đường tình yêu, Đại lộ Ánh sáng, Nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini… (ảnh minh họa)

Tin vui này đã khiến “điểm nóng” Vinhomes Marina càng thêm nóng khi bởi đây là những căn biệt thự đẳng cấp cuối cùng mang “dấu ấn Địa Trung Hải trên đất Cảng phồn vinh” được giới thiệu tới khách hàng.

Toạ lạc ngay Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm - trung tâm mới của thành phố Hải Phòng, Vinhomes Marina đang nổi lên như một hình mẫu mới cho các biệt thự đẳng cấp nhất Đất Cảng.

Với hơn 90% số lượng căn trên toàn dự án đã có chủ nhân, số lượng ít ỏi còn lại chỉ hai sản phẩm đặc biệt là biệt thự đơn lập, song lập được quy hoạch “nổi” bên mặt hồ 7,2ha. Đây là dòng sản phẩm số lượng có hạn, chỉ với 04 dãy thuộc phân khu Ngọc Trai – phân khu nổi bật bởi 02 yếu tố: phân khu duy nhất được quy hoạch khép kín dành cho nhu cầu sống riêng tư, biệt lập; và độc bản với kiến trúc Địa Trung Hải. Các phân khu còn lại mang kiến trúc Hy Lạp. Dòng biệt thự nổi này thường được so sánh với các siêu phẩm tại  Dubai, Amsterdam, Maldives.

Không cần đến Đảo Cọ Dubai, sông Amstel – Amsterdam, biệt thự nghỉ dưỡng Maldives, giờ đây tại Hải Phòng đã có những căn biệt thự đơn lập và song lập “đánh thức mọi giác quan” dù để sinh sống hay nghỉ dưỡng, với diện tích đa dạng 165 - 385m2 cùng nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân (bể bơi hướng hồ, sân chơi trẻ em, sân thể thao, khu BBQ…) (hình ảnh minh họa)
Không cần đến Đảo Cọ Dubai, sông Amstel – Amsterdam, biệt thự nghỉ dưỡng Maldives, giờ đây tại Hải Phòng đã có những căn biệt thự đơn lập và song lập “đánh thức mọi giác quan” dù để sinh sống hay nghỉ dưỡng, với diện tích đa dạng 165 - 385 m2 cùng nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân (ảnh minh họa)

Điểm hấp dẫn nhất của sự kiện giới thiệu những căn biệt thự Vinhomes Marina cuối cùng chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Những khách hàng ký thủ tục từ tháng 4/2019 đến trước thời gian tổ chức bốc thăm tại sự kiện ngày 22/6/2019 sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng: 01 Giải Đặc biệt - xe SUV VINFAST, 05 Giải Nhất - thẻ quà tặng VinID trị giá 150 triệu đồng , 10 Giải Nhì – Xe máy điện Vinfast Klara, 15 Giải Ba – voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Vinpearl Imperia.

Ngoài ra, mỗi khách mời tham dự sự kiện còn có thêm cơ hội nhận món quà may mắn từ Vinhomes Marina với 20 Giải May mắn – smartphone Vsmart Active 1+.

 Hình ảnh minh hoạ xe SUV Vinfast
Hình ảnh minh hoạ xe SUV Vinfast

Những tân chủ nhân biệt thự trong thời gian diễn ra sự kiện cũng sẽ được nhân đôi ưu đãi từ nhiều chính sách hấp dẫn.

Cụ thể, Vinhomes Marina mang đến quà tặng thẻ VinID Gift Card cho khách hàng sở hữu các căn Nhà liền kề/ Shophouse, Biệt thự Song lập, Biệt thự Đơn lập với giá trị lần lượt: 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu đồng.

Cùng với đó là các gói ưu đãi tài chính: Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%; Chính sách thanh toán sớm từ chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn và được hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm.

Thông tin chi tiết và nhận thư mời tham dự chương trình:
Hotline: 18001179
Website: marina.vinhomes.vns

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản