
-
Chính phủ thống nhất đề xuất thành lập Quỹ Phát triển nhà ở quốc gia
-
Thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận cải thiện về nguồn cung
-
Doanh nghiệp vẫn ngại đầu tư vào dự án nhà ở xã hội
-
Bình Định đấu giá tìm chủ đầu tư dự án khu du lịch vốn đầu tư hơn 1.900 tỷ đồng -
Cả nước đã hỗ trợ xóa 201.651 căn nhà tạm, nhà dột nát -
Phân khúc đất nền tại miền Trung nóng dần -
Khoảng 60% hợp đồng mua bán chung cư chứa điều khoản bất lợi cho người mua
![]() |
Hòa Bình - Vịnh Hạ Long trên cạn của khu vực phía Bắc |
Chiến lược mới được giới chuyên gia đánh giá là bước tiến quan trọng trong chặng đường phát triển của thương hiệu này trong thời gian tới đặc biệt trong năm 2021.
Crystal Holidays dẫn đầu thị trường với những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới mẻ độc đáo và có hệ thống liên kết lớn nhất Việt Nam với 1.000 khách sạn, resort trong nước và 100.000 điểm đến trên thế giới.
Hoạt động cốt lõi của Crystal Holidays là du lịch tiếp tục phát triển đột phá, với các sản phẩm du lịch thông minh, ưu việt liên tục được tung ra thị trường. Mạng lưới cơ sở lưu trú không ngừng mở rộng với hơn 1.000 điểm đến tại các khách sạn, resort từ 3 sao đến 5 sao trong nước và hơn 100.000 điểm đến cao cấp trên toàn thế giới nhằm thỏa mãn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Cùng với đó là các sản phẩm du lịch gắn liền với thương hiệu truyền thống như như Active Travel (du lịch mạo hiểm), Mekong Rustic (du lịch miệt vườn)... tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện, vừa phát huy ưu thế đối với dòng khách nội địa trong thời kỳ “bình thường mới”, vừa góp phần kiện toàn Hệ sinh thái du lịch thông minh “All-In-One” do Crystal Holidays tiên phong xây dựng, đi đầu trong ngành công nghiệp không khói Việt Nam.
![]() |
Vẻ đẹp mê mẩn của sông nước Miền Tây Việt Nam |
Kết quả kinh doanh năm 2020 cho thấy, kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng của Covid-19, Crystal Holidays không bị trì trệ và rơi vào trạng thái “đóng băng” hoạt động kinh doanh mà luôn có những chiến lược chuyển đổi và ứng phó nhanh chóng, phù hợp, bắt nhịp được với chuyển động của thị trường.
Đại diện Crystal Holidays cho biết, Doanh nghiệp hiện đang mở rộng quy mô lên gấp nhiều lần và chuẩn bị khai trượng một loạt các văn phòng bán hàng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Phú Yên và Nha Trang... Bên cạnh đó, Crystal Holidays cũng mở rộng một số các loại hình du lich mới như du lịch nông nghiêp, du lịch văn hoá, du lịch chữa bệnh, du lịch giáo dục gắn với du lịch cộng đồng phát triển bền vững và khai thác sâu rộng được văn hóa vùng miền và thiên nhiên tự nhiên của từng điểm đến.
Lấn sân sang BĐS nông nghiệp và nghỉ dưỡng
Định hướng phát triển trong năm 2021 và những năm sắp tới, bên cạnh các hoạt động du lịch - dịch vụ, Crystal Holidays sẽ tiến sâu hơn vào các lĩnh vực BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng.
Trọng tâm đầu tư trước mắt sẽ tập trung tại các thị trường BĐS “đang lên” như Mộc Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bến Tre,…Những khu vực này đang đón nhận nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây do tiềm năng to lớn đến từ các dự án hạ tầng ngân sách khủng cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành kinh tế mũi nhọn địa phương, bao gồm Du lịch – Nông nghiệp – Công nghiệp.
Với khoảng cách địa lý khá gần các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực và chưa xảy ra tình trạng quá tải do những quần cư đông đúc “xâm lấn” như nhiều thành phố lớn hiện nay, đây là những thị trường BĐS màu mỡ hứa hẹn nhiều sự bùng nổ trong tương lai, đặc biệt đối với BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng.
![]() |
Văn phòng Crystal Holidaystại trung tâm Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh |
Crystal Holidays sẽ tập trung cho ra đời những dự án nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với các tập đoàn của Isael trong việc đưa những giống cây, hoa đặc sắc về Việt Nam. Cũng có thể đi theo hướng quy hoạch thành các vùng nguyên liệu cây thuốc quý phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng nguyên liệu. Ngoài ra việc kết hợp các khu nông nghiệp, vùng nguyên liệu với các hoạt động du lịch, trải nghiệm, nghỉ dưỡng hay kết hợp với bất động sản cũng là những ý tưởng mang tính đột phá và bền vững dựa trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn của công ty.
Chia sẻ về quyết định mở rộng hoạt động đầu tư, đại diện Crystal Holidays cho rằng sự “ra nhập” thị trường BĐS nông nghiệp và nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải quyết định nhất thời mà được đưa ra dựa trên những tính toán và định hướng có chiều sâu của Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
Đặc biệt, việc đẩy mạnh đầu tư vào BĐS nông nghiệp trong bối cảnh các hiệp định thương mại tự do bước đầu có hiệu lực và Việt Nam đang là một ngôi sao sáng trên thị trường đầu tư quốc tế là vô cùng đúng đắn. Sự xuất hiện của những dự án nông nghiệp công nghệ cao, những khu nông nghiệp ứng dụng thế hệ mới chắc chắn sẽ tạo ra những đột phá mới mẻ đối với ngành nông nghiệp nước nhà theo hướng hiện đại và quy mô, góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu nông sản Việt trên trường quốc tế.
“Mặt khác, du lịch nước ta trong những năm qua đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng rất cao và ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Cùng với đó là sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu và siêu giàu tại Việt Nam theo dự báo của World Bank, cho thấy nhu cầu về đầu tư sẽ trở nên đa dạng và tăng trưởng, trong đó xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch, ngôi nhà thứ hai ở các khu nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy, việc cần nhiều nguồn lực hơn đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng vẫn còn tương đối “khan hiếm” là rất cần thiết”, đại diện Crystal Holidays khẳng định.
-
Mừng đại lễ, chủ đầu tư dự án The Fibonan bung chính sách quà tặng “khủng” -
Trình thẩm định dự án khu đô thị mới 150 ha tại Huế -
Thành phố Thủy Nguyên: Cực tăng trưởng mới của Hải Phòng -
Bcons Solary “xoa dịu” cơn khát thị trường với căn hộ từ 1,5 tỷ đồng -
Xu hướng dịch chuyển về khu đô thị The Global City tại trung tâm TP.HCM -
Đầu tư khôn ngoan: Phân tán rủi ro hay chọn “giỏ” an toàn? -
Những dự án đô thị dịch vụ hàng trăm ha được ưu tiên đầu tư ở Măng Đen
-
Anker thắng lớn tại Red Dot Awards: Product Design 2025
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
Casio ra mắt mẫu đồng hồ MR-G mới
-
Thương hiệu mới của Chery - LEPAS ra mắt mẫu xe đầu tiên
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ