-
Hà Nội thu gần 48.600 tỷ đồng từ nhà, đất; TP.HCM thu hơn 17.000 tỷ đồng từ đất đai -
Hà Nội cập nhật bảng giá đất, có nơi lên tới 695 triệu đồng/m2 -
TP.HCM cần phát triển đa dạng nhà ở, định vị tầm vóc mới -
Giá nhà tại TP.HCM sẽ tiếp đà tăng trong 10 năm tới -
Nguồn thu đất đai tại Hà Nội vượt mặt TP.HCM, dòng tiền vẫn chưa sẵn sàng Nam tiến? -
Bình Định ngăn tình trạng đầu cơ mua nhà ở xã hội -
Quảng Ngãi hỏa tốc yêu cầu tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhà ở xã hội
Hòa Bình - Vịnh Hạ Long trên cạn của khu vực phía Bắc |
Chiến lược mới được giới chuyên gia đánh giá là bước tiến quan trọng trong chặng đường phát triển của thương hiệu này trong thời gian tới đặc biệt trong năm 2021.
Crystal Holidays dẫn đầu thị trường với những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới mẻ độc đáo và có hệ thống liên kết lớn nhất Việt Nam với 1.000 khách sạn, resort trong nước và 100.000 điểm đến trên thế giới.
Hoạt động cốt lõi của Crystal Holidays là du lịch tiếp tục phát triển đột phá, với các sản phẩm du lịch thông minh, ưu việt liên tục được tung ra thị trường. Mạng lưới cơ sở lưu trú không ngừng mở rộng với hơn 1.000 điểm đến tại các khách sạn, resort từ 3 sao đến 5 sao trong nước và hơn 100.000 điểm đến cao cấp trên toàn thế giới nhằm thỏa mãn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.
Cùng với đó là các sản phẩm du lịch gắn liền với thương hiệu truyền thống như như Active Travel (du lịch mạo hiểm), Mekong Rustic (du lịch miệt vườn)... tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện, vừa phát huy ưu thế đối với dòng khách nội địa trong thời kỳ “bình thường mới”, vừa góp phần kiện toàn Hệ sinh thái du lịch thông minh “All-In-One” do Crystal Holidays tiên phong xây dựng, đi đầu trong ngành công nghiệp không khói Việt Nam.
Vẻ đẹp mê mẩn của sông nước Miền Tây Việt Nam |
Kết quả kinh doanh năm 2020 cho thấy, kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng của Covid-19, Crystal Holidays không bị trì trệ và rơi vào trạng thái “đóng băng” hoạt động kinh doanh mà luôn có những chiến lược chuyển đổi và ứng phó nhanh chóng, phù hợp, bắt nhịp được với chuyển động của thị trường.
Đại diện Crystal Holidays cho biết, Doanh nghiệp hiện đang mở rộng quy mô lên gấp nhiều lần và chuẩn bị khai trượng một loạt các văn phòng bán hàng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Phú Yên và Nha Trang... Bên cạnh đó, Crystal Holidays cũng mở rộng một số các loại hình du lich mới như du lịch nông nghiêp, du lịch văn hoá, du lịch chữa bệnh, du lịch giáo dục gắn với du lịch cộng đồng phát triển bền vững và khai thác sâu rộng được văn hóa vùng miền và thiên nhiên tự nhiên của từng điểm đến.
Lấn sân sang BĐS nông nghiệp và nghỉ dưỡng
Định hướng phát triển trong năm 2021 và những năm sắp tới, bên cạnh các hoạt động du lịch - dịch vụ, Crystal Holidays sẽ tiến sâu hơn vào các lĩnh vực BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng.
Trọng tâm đầu tư trước mắt sẽ tập trung tại các thị trường BĐS “đang lên” như Mộc Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bến Tre,…Những khu vực này đang đón nhận nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây do tiềm năng to lớn đến từ các dự án hạ tầng ngân sách khủng cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành kinh tế mũi nhọn địa phương, bao gồm Du lịch – Nông nghiệp – Công nghiệp.
Với khoảng cách địa lý khá gần các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực và chưa xảy ra tình trạng quá tải do những quần cư đông đúc “xâm lấn” như nhiều thành phố lớn hiện nay, đây là những thị trường BĐS màu mỡ hứa hẹn nhiều sự bùng nổ trong tương lai, đặc biệt đối với BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng.
Văn phòng Crystal Holidaystại trung tâm Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh |
Crystal Holidays sẽ tập trung cho ra đời những dự án nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với các tập đoàn của Isael trong việc đưa những giống cây, hoa đặc sắc về Việt Nam. Cũng có thể đi theo hướng quy hoạch thành các vùng nguyên liệu cây thuốc quý phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng nguyên liệu. Ngoài ra việc kết hợp các khu nông nghiệp, vùng nguyên liệu với các hoạt động du lịch, trải nghiệm, nghỉ dưỡng hay kết hợp với bất động sản cũng là những ý tưởng mang tính đột phá và bền vững dựa trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn của công ty.
Chia sẻ về quyết định mở rộng hoạt động đầu tư, đại diện Crystal Holidays cho rằng sự “ra nhập” thị trường BĐS nông nghiệp và nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải quyết định nhất thời mà được đưa ra dựa trên những tính toán và định hướng có chiều sâu của Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
Đặc biệt, việc đẩy mạnh đầu tư vào BĐS nông nghiệp trong bối cảnh các hiệp định thương mại tự do bước đầu có hiệu lực và Việt Nam đang là một ngôi sao sáng trên thị trường đầu tư quốc tế là vô cùng đúng đắn. Sự xuất hiện của những dự án nông nghiệp công nghệ cao, những khu nông nghiệp ứng dụng thế hệ mới chắc chắn sẽ tạo ra những đột phá mới mẻ đối với ngành nông nghiệp nước nhà theo hướng hiện đại và quy mô, góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu nông sản Việt trên trường quốc tế.
“Mặt khác, du lịch nước ta trong những năm qua đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng rất cao và ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Cùng với đó là sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu và siêu giàu tại Việt Nam theo dự báo của World Bank, cho thấy nhu cầu về đầu tư sẽ trở nên đa dạng và tăng trưởng, trong đó xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch, ngôi nhà thứ hai ở các khu nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy, việc cần nhiều nguồn lực hơn đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng vẫn còn tương đối “khan hiếm” là rất cần thiết”, đại diện Crystal Holidays khẳng định.
-
Thêm 3 khu đất lớn ở Đà Nẵng được công nhận kết quả trúng đấu giá -
Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global City -
Phú Yên bố trí hơn 424 ha để phát triển nhà ở thương mại đến năm 2025 -
Thế hệ "công dân 4.0" xiêu lòng với căn hộ thông minh tại Sunshine Golden River
-
Xu hướng hưởng thụ mới: Sống thượng lưu trong tư gia chuẩn khách sạn 5 sao -
223 căn hộ tái định cư của Hà Nội để người vào ở dù chưa nộp tiền mua nhà -
Bất động sản Hà Tiên và tiềm năng còn bỏ ngỏ -
Hé lộ kênh đầu tư “quốc dân” mới cho nhà đầu tư vốn nhỏ -
Công bố chỉ giới đường đỏ Vành đai 4 đi qua ba huyện ngoại thành Hà Nội -
Hà Nội sẽ không mở rộng phân khu đô thị sông Hồng tại huyện Thường Tín -
Masterise Homes chính thức khai trương Sales Gallery kiêm lifestyle hub tại The Global City
- Chery thành lập trung tâm phân phối phụ tùng ô tô lớn nhất Trung Đông
- GAC ra mắt GOVY AirJet: Tiên phong trong phương tiện di chuyển tầm thấp tương lai
- Education Cannot Wait công bố tài trợ thêm 20 triệu USD cho Chad, nâng tổng số tiền tài trợ lên 61 triệu USD
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- TCL tỏa sáng tại CES 2025 với những sản phẩm và đổi mới đỉnh cao