Cushman & Wakefield Việt Nam có CEO mới
Hồng Sơn - 09/07/2015 11:49
 
Thông tin từ Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết, từ tháng 7/2015, Tập đoàn tư vấn bất động sản tư nhân hàng đầu thế giới này bổ nhiệm CEO mới tại Việt Nam.

Theo đó, ông Alex Crane nhận quyết định làm Tổng giám đốc thay cho ông Timothy Horton. Trong suốt 4 năm làm việc tại Việt Nam, ông Alex Crane đã vận dụng kiến thức hiệu quả từ quá trình làm việc tại các hãng tư vấn bất động sản tại Anh quốc để dẫn dắt thành công Bộ phận tư vấn khách thuê văn phòng (Tenant Advisory Group – TAG) của Cushman & Wakefield Việt Nam.

Dưới dự lãnh đạo của ông, Bộ phận TAG đã đạt được thị phần cao nhất trong các giao dịch cho thuê văn phòng nổi bật và tư vấn thành công 3 trong 6 thương vụ cho thuê văn phòng lớn nhất tại Việt Nam năm 2014.

 

Nói về những kế hoạch trong vai trò mới, ông Alex Crane cho biết, công ty hiện có triển vọng rất tốt, nhất là chuẩn bị kỷ niêm 100 năm thành lập Cushman & Wakefield vào năm 2017.

“Hoạt động kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam của Cushman & Wakefield đã và sẽ giúp chúng tôi không ngừng phát triển, xây dựng các dịch vụ để tiếp tục chiếm ưu thế tại các thị trường và các dịch vụ cốt lõi”, ông Alex Crane khẳng định.

Trước đó, ông Timothy Horton đã làm Tổng giám đốc của Cushman & Wakefield Việt Nam từ tháng 12/2013. Cushman & Wakefield Việt Nam được thành lập năm 2008. Timothy Horton đã giúp doanh thu trước thuế (EBITDA) của Cushman & Wakefield Việt Nam năm 2014 cao nhất kể từ lúc thành lập cho đến nay.

“Văn hóa doanh nghiệp của Cushman & Wakefield là một tài sản được tất cả chúng tôi trân trọng gìn giữ và Alex sẽ tiếp tục phát huy tôn chỉ “Khách hàng là trên hết” trong tất cả mọi dịch vụ. Tất cả sẽ tiếp tục được lãnh đạo bởi một đội ngũ các chuyên gia xuất sắc đã, đang và sẽ dẫn đầu trong những dịch vụ mà Cushman & Wakefield cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Timothy Horton chia sẻ.

Cushman & Wakefield được thành lập tại thành phố New York (Hoa Kỳ), vào năm1917. Đến nay, Tập đoàn này có mặt tại 58 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với 248 văn phòng và hơn 16.000 nhân viên, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng tới các khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản