Đà Nẵng: Khai trương khách sạn 4 sao theo mô hình condotel ngay trong lòng Thành phố
Phương Linh - 25/08/2017 14:47
 
Ngày 24/8, khách sạn 4 sao Zen Diamond Suites Hotel Danang được quản lý bởi Tập đoàn K&B International Japan, một trong những nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã chính thức đi vào hoạt động.

Tọa lạc tại số 16 đường Lý Thường Kiệt - ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Zen Diamond Suites Hotel Danang gồm 290 phòng và căn hộ có hướng nhìn toàn cảnh thành phố cùng sông Hàn thơ mộng và những cây cầu lung linh.

Mỗi phòng đều đáp ứng tiêu chí tiện ích, xứng tầm đẳng cấp khách sạn 4 sao như Hướng nhìn toàn cảnh ra sông Hàn và thành phố, Phòng tắm với bồn tắm dùng điện, Điều hòa, Minibar, Wi-Fi miễn phí, Tivi màn hình phẳng 40”, Bàn làm việc, Két an toàn, Đồ uống miễn phí hàng ngày, nước suối trà và cà phê…

Được xây dựng theo mô hình condotel, ngoài những tiện ích cơ bản của một khách sạn 4 sao, mỗi căn hộ của Zen Diamond Suites Hotel Danang còn được trang bị thêm căn bếp hiện đại và tiện nghi, mang đến cho quý khách những trải nghiệm thoải mái, gần gũi như đang ở nhà trong những chuyến du lịch ngắn hay dài ngày.

Bên cạnh đó, khách sạn còn được trang bị khu vực phòng hội nghị, hội thảo có sức chứa lên đến 500 người và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như nhà hàng Nhật Bản và buffet sang trọng, hồ bơi, phòng tập gym, spa, xông hơi theo phong cách Nhật Bản.

Khách sạn 4 sao Zen Diamond Suites Hotel Danang được xây dựng bởi Công ty CP Lương thực Đà Nẵng (Danafood). Tại buổi lễ khai trương, đại diện chủ đầu tư, ông Trần Chí Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Danafood cho biết: “Với Zen Diamond Suites Hotel Danang, Danafood kỳ vọng, những đầu tư chuẩn mực và tâm huyết của mình sẽ đem lại một sản phẩm tuyệt vời đầy dấu ấn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại Đà Nẵng. Danafood đã trau chuốt những tiểu tiết nhỏ nhất để làm nên một diện mạo Zen Diamond Suites Hotel Danang khác biệt như hôm nay. Đây cũng là công trình mang đậm dấu ấn Danafood mà chúng tôi tự hào giới thiệu cùng du khách trong và ngoài nước.”

Với phương châm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên, Zen Diamond Suites Hotel Danang mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch tại đây, đưa Đà Nẵng trở thành một trong những điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản