Dân Hà Nội “đổ xô” mua căn hộ hướng biển
Như Loan - 14/11/2016 09:35
 
Thị trường bất động sản tuần qua đón nhận một tín hiệu tích cực khi có rất đông khách hàng, nhà đầu tư ở Hà Nội “đổ xô” mua căn hộ hướng biển với nhiều giao dịch được chốt thành công.

Ngày 13/11, tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 phối hợp với chủ đầu tư Bim Group tổ chức lễ mở bán dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Green Bay Premium.

Theo ông Tô Chí Công – Tổng giám đốc G5 Invest, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, sự kiện đã thu hút rất đông khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tới tham dự. “Hội trường gần 300 chỗ ngồi không còn một chỗ trống. Đã có nhiều khách hàng chốt giao dịch thành công và sở hữu được căn hộ ưng ý cho mình trong buổi lễ mở bán” – ông Tô Chí Công chia sẻ.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tham dự.
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tham dự.

Tại lễ mở bán, chủ đầu tư BIM Group đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như: hỗ trợ vay vốn lên đến 75% trong 20 năm, với lãi suất 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc tối đa 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Điểm khác biệt của Green Bay Premuim thu hút đông đảo khách hàng Hà Nội quan tâm tìm mua và tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản Quảng Ninh, theo các chuyên gia là 100% căn hộ của dự án có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long với mức giá “bình dân”, chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn.

Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Green Bay Village, nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina – Khu đô thị du lịch hiện đại đầu tiên tại Hạ Long. Được xây dựng và quản lý theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín, dự án không chỉ đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ, thân thiện và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Nhiều khách hàng đã lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý tại buổi lễ mở bán.
Nhiều khách hàng đã lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý tại buổi lễ mở bán.

Phấn khởi khi là khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ của Green Bay Premium, cô Nguyễn Thu Trang (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay: “Trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ này tôi đã xuống tận nơi để tìm hiểu về dự án. Tôi ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành nơi đây, cũng như tiến độ thi công của chủ đầu tư. Bỏ ra số tiền vừa phải mà sở hữu được căn hộ có nội thất đẹp ngay cạnh vịnh Hạ Long thì không còn gì tuyệt vời hơn. Tôi hy vọng đây sẽ là căn hộ thứ hai để gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần và các kỳ nghỉ lễ, tết”.

Còn anh Vũ Văn Nam (Thanh Xuân, Hà Nội) là khách hàng mua với mục đích đầu tư trong dài hạn chia sẻ: “Nhìn vào lượng khách du lịch khổng lồ đổ về Quảng Ninh mỗi năm thì thật sự đây là một thị trường rất tiềm năng về cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng. Đó còn chưa kể việc gia tăng giá trị bất động sản tại đây trong tương lai khi mà số lượng dự án căn hộ chung cư có vị trí đắc địa như Green Bay Premium tại Hạ Long không có nhiều”.

100%  căn hộ Green Bay Premium đều có tầm nhìn hướng biển và nội thất sang trọng.
100% căn hộ Green Bay Premium đều có tầm nhìn hướng biển và nội thất sang trọng.

Tại lễ mở bán, chủ đầu tư có chương trình tri ân khách hàng đặc biệt khi mua căn hộ. Theo đó, những khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ lên đến 120 triệu đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ; đồng thời được ký kết hợp đồng quản lý cho thuê với Công ty G5 Property – đơn vị vận hành và quản lý hợp tác cho thuê duy nhất của dự án Green Bay Premium. Ngoài ra, khách hàng dự sự kiện còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Theo đơn vị phân phối, Green Bay Premium là dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, có chiều cao 26 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 24 tầng căn hộ. Dự án có 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse với diện tích từ 63m² - 177m², bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Bên cạnh những tiện ích thừa hưởng từ toàn khu Green Bay Village như quảng trường trung tâm, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, nhà hàng và siêu thị… cư dân tòa căn hộ Green Bay Premium có thể tận hưởng các tiện ích chuyên biệt bao gồm bể bơi ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn dạo…

Dự kiến ngày 27/11, dự án sẽ được mở bán tại Hạ Long (Quảng Ninh).
Thông tin liên hệ:
LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5
Hotline: 1900.636.781
Website: http://greenbayvillage.net/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản