Sáng nay (13/5), UBND TP. Hải Phòng tổ chức lễ gắn biển tuyến đường mang tên Đỗ Mười - cố Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại Khu trung tâm Chính trị - Hành chính Bắc sông Cấm, thành phố Thuỷ Nguyên.
Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng, Hải Phòng vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý “Thành phố Anh hùng”. Trong hành trình xây dựng, bảo vệ và phát triển, Hải Phòng đã thay đổi ngoạn mục, trở thành một thành phố đáng sống.
Dự án Bệnh viện Quân y 4 tại xã Thanh An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị có tổng mức đầu tư 550 tỷ đồng từ ngân sách Nhà nước, bao gồm 6 gói thầu xây lắp.
Nguồn vốn đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM ưu tiên vốn huy động từ hình thức PPP (bao gồm cả hình thức BT), nếu ngân sách nhà nước tham gia thì ưu tiên nguồn vốn địa phương.
Dù Bộ Công thương đã tổ chức hội nghị giải thích Nghị định 135/2024/NĐ-CP liên quan đến phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ, nhưng cả các nhà đầu tư lẫn ngành điện vẫn còn nhiều câu hỏi chưa có lời đáp rõ ràng.
Đoàn hơn 40 doanh nghiệp Đức đến Đồng Nai tìm cơ hội đầu tư, ghi nhận lợi thế về hạ tầng đang ngày càng phát triển, có thể dễ dàng kết nối với cảng biển và sân bay.
Quy định nhà đầu tư chiến lược vào TP.HCM phải cam kết giải ngân toàn bộ vốn đầu tư trong 5 năm có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện các chủ đầu tư tham gia dự án lớn.
UBND tỉnh Bình Thuận xem xét đề xuất của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông quy hoạch tuyến đường ven biển qua địa bàn Thành phố Phan Thiết có tổng chiều dài tuyến đường 14,6 km.
Dự án Tuyến thoát nước chính từ hạ lưu kênh thoát nước Khu công nghệ cao về kênh thoát lũ xã Hòa Liên có tổng vốn đầu tư hơn 817 tỷ đồng dự kiến sẽ khởi công vào năm 2025.
Hầu hết công trình hạ tầng thuộc 4 dự án thành phần của Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ lần lượt hoàn thành trong quý I, quý II/2026.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 112/CĐ-TTg ngày 6/11/2024 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung giải quyết dứt điểm các dự án tồn đọng, dừng thi công, khẩn trương triển khai, hoàn thành, đưa vào sử dụng chống lãng phí, thất thoát.
Hòa nhịp với xu hướng phát triển bền vững toàn cầu, Hải Dương có nhiều chính sách phát triển bất động sản công nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của quốc tế. Từ đó thu hút “đầu tư xanh” cho các dự án địa phương.
Cả 2 dự án đường bộ ven biển đoạn tuyến qua khu vực cầu Cửa Tùng và Cửa Việt, Tuyến đường kết nối Cảng hàng không Quảng Trị với Quốc lộ 1 đang được xem xét điều chỉnh thiết kế nhằm phù hợp với thực tế và quy hoạch.