Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Tân Phú (giai đoạn 1) theo phương thức PPP có chiều dài 60,24 km do Liên danh Xây dựng phát triển hạ tầng giao thông Trường Hải - Sơn Hải là nhà đầu tư.
Không chỉ là chất xúc tác cho phát triển kinh tế, hoạt động đầu tư, kinh doanh của các doanh nghiệp Hoa Kỳ còn đóng vai trò dẫn dắt dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Long An đề xuất điều chỉnh hướng tuyến đường Vành đai 4, TP.HCM đoạn qua huyện Đức Hoà để giảm 13.000 tỷ đồng tiền giải phóng mặt bằng.
Từ nguồn vốn ngân sách của tỉnh, Quảng Ninh tiếp tục chi gần 669 tỷ đồng nâng cấp đoạn đường tỉnh 338, từ nút giao đường dẫn cầu Bến Rừng (TX. Quảng Yên) đến Quốc lộ 18 (TP. Uông Bí).
Sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ và sự vào cuộc của các bộ ngành chức năng, địa phương đã tháo gỡ kịp thời điểm nghẽn về cung ứng cát cho các dự án cao tốc vùng ĐBSCL, góp phần đảm bảo tiến độ các dự án theo kế hoạch đề ra.
Ông Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cùng đoàn công tác tỉnh đã và đang có chuyến thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại CHLB Đức, Áo và Italia để thu hút đầu tư, hợp tác phát triển du lịch.
Tiểu dự giải phóng mặt bằng thuộc Dự án đầu tư xây dựng tuyến Chợ Mới - Bắc Kạn sử dụng vốn ngân sách Nhà nước do Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn là người quyết định đầu tư.
Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, tỉnh Long An còn hấp dẫn các doanh nghiệp bởi môi trường đầu tư, kinh doanh thân thiện, thông thoáng, an toàn và hiệu quả.
Thời gian hoàn vốn của Dự án PPP cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo lên tới 28,7 năm sẽ khiến công trình này gặp khó khăn trong việc huy động vốn của các nhà đầu tư và các tổ chức tín dụng.
Việc bổ sung thêm một số hạng mục trị giá 998 tỷ đồng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, đảm bảo an toàn giao thông cho tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông, đoạn Mỹ Thuận – Cần Thơ.