Theo quy hoạch mạng lưới đường bộ, tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng (CT.07) dài khoảng 227 km, quy mô cao tốc 4 - 6 làn xe, lộ trình đầu tư trước năm 2030.
Ngay cả khi không tính chi phí GPMB, suất đầu tư 1 km cao tốc có cùng quy mô vẫn có sự chênh lệch lớn do khác biệt về địa chất, địa hình và nguồn cung vật liệu.
Ngày 7/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự Lễ khởi công giai đoạn 2 Dự án tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.
Với sự đồng hành tích cực của tỉnh Thái Bình, gần một năm, Công ty cổ phần Green i-Park cơ bản hoàn thành giải phóng mặt bằng... đưa Khu công nghiệp Green iPark-1 trở thành điểm sáng thu hút FDI.
Trong năm 2022, Trungnam Group sẽ đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng tại TP.Đà Nẵng; hiện thực hóa Dự án Data Center với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 100 triệu USD.
Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu phát triển KKT Chân Mây - Lăng Cô theo hướng bền vững, là trung tâm giao thương, nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế của miền Trung, là đô thị phát triển các ngành công nghiệp...
TP. Cao Lãnh - thủ phủ tỉnh Đồng Tháp đã và đang có nhiều giải pháp tích cực nhằm phục hồi và phát triển các lĩnh vực then chốt, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới.
UBND tỉnh Tiền Giang, trong vai trò cơ quan Nhà nước có thẩm quyền muốn sớm có giải pháp thu phí tạm thời để hoàn vốn đầu tư Dự án BOT đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
“Chúng tôi nhận thức sâu sắc trách nhiệm của ngành về việc triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng các dự án giao thông quy mô lớn để chung tay vực dậy thật nhanh nền kinh tế".